Hôm nay,  

Tộc Họ Lớn Ở Gaza Đòi Gả Con Gái Cho Người Ném Giày Iraq

20/12/200800:00:00(Xem: 3894)

tộc họ lớn ở gaza đòi gả con gái cho người ném giày iraq; Tộc Trưởng Judeh Quyên 30,000 Đô Giúp al-Zeidi Tranh Tụng Ở Tòa

BAGHDAD  -     Thẩm phán dẫn đầu cuộc điều tra vụ thông tín viên al-Zeidi ném giày về hướng TT Bush trong buổi họp báo tại thủ đô Iraq cho biết sau vụ đó al-Zeidi bị đánh, vết tích là những dấu bầm tím quanh mắt và trên cổ. Dự thẩm Dhia al-Kinani nói toà nhân danh al-Zeiđi để kiện, và các viên chức sẽ phân tích video để biết những ai đã đánh thông tín viên của đài truyền hình al-Baghdadi. Hôm ấy, al-Zeiđi bị vật xuống đất và sau đó có những tin mâu thuẫn về tình trạng thể chất của anh.


1 trong những người anh em báo tin al-Zeidi bị đánh đập tàn tệ, trong khi nguồn tin khác cả quyết sức khoẻ anh vẫn bình thường.
Dự thẩm al-Kinani tuyên bố với phóng viên ngoại quốc "Anh ta bị đánh và chúng tôi lập hồ sơ - anh ta không khiếu nại, và anh ta có thể bỏ qua nếu muốn ". Theo lời dự thẩm al-Kinani, biên bản của cuộc điều tra sẽ đuợc chuyển qua toà hình sự vào ngày chủ nhật.  Toà này có thể định ngày xét xử 7 đến 10 ngày sau.
Cùng ngày Thứ Sáu, 1 dòng họ lớn tại Tây Ngạn đề nghị gả 1 phụ nữ cho al-Zeidi. Tộc trưởng 75 tuổi Ahmad Salim Judeh cho biết 500 người trong họ đã góp 30,000 MK để giúp al-Zeidi tranh tụng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.