Hôm nay,  

Các Giáo Hội Ki Tô Tố Bush: Gây Ô Nhiễm Địa Cầu Thêm

23/04/200400:00:00(Xem: 4393)
SEATTLE - HĐ các nhà thờ Thiên Chúa Giáo chỉ trich chính phủ Bush về cac thay đổi trong cac quy định chi phối cac nhà máy điện cho phép cac cơ sở gây ô nhiễm không khí tránh né đặt thiết bị kiểm soát ô nhiễm.
Văn thư của HĐ gửi Bạch Oác viết rằng HĐ cảm thấy phải bày tỏ cac quan ngại về đạo lý đối với sáng kiến gọi là "Trời Trong" mà HĐ tin là làm yếu cac tiêu chuẩn bảo vệ thiên nhiên do Thiên Chúa tạo ra".
2 trang thư của nhóm đại diện 50 triệu người của Catholic, Tin lành và Chính Thống Giáo tại 140,000 cộng đồng được gửi đi trong ngày hôm thứ năm, trùng "ngày Địa Cầu".

Cơ quan liên bang bảo vệ môi trường (EPA) không trả lời điện thoại, nhưng cơ quan này bênh vực cac thay đổi đề nghị hồi Tháng 8-2003 - quản trị viên EPA Mike Leavitt mô tả cac thay đổi là đầu tư lớn nhất trong lịch sử quốc gia về bảo vệ không khí.
Hồi Tháng 12, tòa phá án liên bang ra lệnh tạm thời ngưng áp dụng cac quy định mới. HĐ cac nhà thờ Thiên Chúa giáo hô hào các tu sĩ nói tới cac vấn đề ô nhiễm không khí trong cac thánh lễ tuần này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.