Hôm nay,  

Mễ: Bắt Phó Trùm Ma Túy, Tội Phạm Bị Treo Thưởng $250,000

30/07/201000:00:00(Xem: 2540)

Mễ: Bắt Phó Trùm Ma Túy, tội Phạm Bị Treo Thưởng $250,000

TIJUANA   -      Cảnh sát loan báo kẻ tình nghi là trùm phó ma túy miền bắc bị treo giải thưởng 250,000 MK đã bị bắt tại tỉnh bang biên giới tiếp giáp Hoa Kỳ là Chihuahua, nơi các nhóm buôn lậu ma túy không ngừng bắn giết nhau và tấn công nhân viên công lực.
Rogelio Segovia Hernandez dẫn đầu băng đảng La Linea giúp việc tập đoàn Juarez bị bắt hôm Thứ Ba ở thủ phủ Ciudad Juarez. Thông cáo của cảnh sát xác nhận Hernandez bị truy tố các tội giết người, phân phối ma túy, tống tiền và bắt cóc trong vùng phụ cận Ciudad Juarez, đối diện El Paso (Texas) và tại Chihuahua.  Y đã dự phần ít nhất 5 vụ giết người năm 2008 ở địa phận tỉnh bang.


Khi Hernandez bị bắt, cảnh sát tịch thu 1 súng ngắn, 1 lựu đạn và 1 gói cocaine.
Tập đoàn Juarez và băng đảng La Linea đóng vai trò cưỡng chế luật giang hồ cho Juarez đang có chiến tranh với đối thủ là tập đoàn Sonora, dẫn đầu bởi ông trùm Joaquin "El Chapo" Guzman, để giành quyền kiểm soát đường vận chuyển ma túy qua Ciudad Juarez.
Ngoài ra, phát ngôn viên của Sở biện lý loan báo 1 tử thi được phát giác ngoài đường phố hồi sáng Thứ Tư - vài giờ sau, 2 xác chết cắt đầu được tìm thấy với tờ cảnh cáo nhóm La Linea và nhóm Aztecas, cùng là đồng minh của tập đoàn Juarez.
Cùng ngày, 1 cấp chỉ huy cảnh sát Tijuana bị các tay súng bắn chết. 1 đồng nghiệp của ông này trúng đạn bị thương. 2 người bị bắn trong 1 xe bên ngoài văn phòng của cảnh sát, khi các tay súng trên xe khác phóng tới và nổ súng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.