Hôm nay,  

Em Của Người Chết Vì Bom Ở Uganda Bị Tai Nạn Phi Cơ

14/07/201000:00:00(Xem: 2080)

Em Của Người Chết Vì Bom Ở Uganda Bị Tai Nạn Phi Cơ

CHAPEL HILL, North Carolina  -      Em trai của cán sự xã hội thiệt mạng trong vụ nổ bom ở Uganda đã bị thương trong tai nạn phi cơ trên đường về nhà họp mặt với cha mẹ đang đau buồn.
 Phát ngôn viên cơ quan hàng không dân sự FAA cho biết Kyle Henn 22 tuổi là 1 trong 2 người bị thương trên chiếc phi cơ 1 máy rơi tại phi trường Horace Williams ở Chapel Hill (North Carolina) lúc 3 giờ 15 phút chiều Thứ Hai và phi công đã chết.


Anh Nate Henn là công dân duy nhất trong 76 tử vong gây ra bởi các vụ đánh bom khủng bố ở thủ đô Uganda.  Anh làm việc cho 1 tổ chức từ thiện ki-tô-giáo hoạt động ở châu Phi.
Em gái của 2 anh cho hay Kyle bị bầm tím và các vết cắt, thương thế không nguy hiểm.   Cô nói : 1 người bạn nơi Kyle làm việc đề nghị cho anh đi nhờ phi cơ để có thể về với gia đình nhanh chóng hơn. Gia đình Henn không bình luận.
Về việc phúng điếu Nate Henn, gia đình định sẽ dùng quỹ viếng tang để vinh danh công tác từ thiện mà Henn theo đuổi.  Cơ sở từ thiện Invisible Children đã lập 1 trang mạng để nhận tiền hiến tặng mang tên NateHenn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.