Hôm nay,  

Chuyên Gia Lhq Té Cửa Sổ Lầu 17, Chết

23/10/200900:00:00(Xem: 2970)

Chuyên Gia LHQ Té Cửa Sổ Lầu 17, Chết

VIENNA -- Một chuyên gia năng lượng nguyên tử Anh Quốc, người chết vì rớt xuống 40 mét tại một cao ốc Liên Hiệp Quốc tại Vienna có thể là đã bị ám sát, theo lời cảnh sát hôm Thứ Năm. Tin này đăng trên báo Austrian Times hôm 22-10-2009.
Chuyên gia Timothy Hampton đã chết tại chỗ hôm Thứ Ba, sau khi rớt xuống từ cửa sổ tầng lầu thứ 17 tại Trung Tâm Quốc Tế Vienna (Vienna International Centre), một trong 3 bản doanh của LHQ.
LHQ xác nhận cái chết của chuyên gia 47 tuổi, người có trách nhiệm liên hệ thương thuyết giải giới với Iran với tư cách là một thành viên của Tổ Chức Hiệp Định Cấm Thử Nguyên Tử Trọn Vẹn của LHQ (UN’s Comprehensive Nuclear-Test-Ban Treaty Organization) nhưng từ chối cho thêm thông tin về trường hợp cái chết vì té qua cửa sổ này.


Một phát ngôn nhân cảnh sát nói với tờ Austrian Times  rằng các điều tar viên không bác bỏ trường hợp sát nhân, vì không thấy lá thư tuyệt mệnh về tự tử nào hết.
Phát ngôn nhân nói, có thể là ám sát mà cũng có thể là tự tử.
Ông thêm, các điều tra viên đang chờ kết quả giảo nghiệm tử thi.
Một nhân viên LHQ nói với phóng viên báo Austrian Times hôm Thứ Tư rằng đã có 1 trường hợp tương tự mới đây, trong đó một nhân viên LHQ đã chết khi người này ngã từ một độ cao tương tự tại một cao ốc tại Vienna-Donaustadt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.