Hôm nay,  

Bộ Nội An Thanh Tra Sở Tsa: Xài Tiền Quá Lố 19 Triệu

21/04/200500:00:00(Xem: 5260)
WASHINGTON D.C. - Cơ quan an ninh vận tải liên bang (TSA) đã cho phép những chi tiêu phung phí cho việc xây cất trung tâm đối phó khủng hoảng, kinh phí 19 triệu MK, gồm các tủ lạnh trị giá 3000 MK và 500,000 MK mua nghệ thuật phẩm và cây bằng lụa để trang trí.
Phúc trình của thanh tra trưởng duyệt xét các khoản chi phí đã phát giác những mua sắm đáng ngờ, lạm dụng các phiếu mua sắm của chính phủ, và các hoạt động có thể là bất hợp pháp và thiếu đạo đức của các viên chức liên bang, theo loan báo của Bộ nội an.
Những cuộc điều tra khac nhận thấy rằng nhân viên kiểm soát an ninh ở 450 phi trường do các nhà thầu tuyển dụng làm việc có hiệu quả hơn nhân viên của chính phủ, và công việc của thành phần sau này không tăng tiến kể từ sau biến cố 11-9.

Thanh tra trưởng kết luận rằng cần ứng dụng rộng rãi kỹ thuật mới.
Thanh tra trưởng của Bộ nội an đã xem xét dự án kiến thiết trung tâm ứng phó khủng hoảng của TSA ở Herndon (Virginia) chung cơ sở với đơn vị của cơ quan cảnh sát phi hành.
Phuc trình của các thanh tra nhận thấy trong luc đang xây dựng, viên quản lý dự án đã có những quyết định có vẻ phí phạm. Phúc trình nêu ra những phòng làm việc có diện tich lớn hơn mức độ cho phép, dịch vụ truyền hình cung cấp cho 45 trong 55 phòng, nhà bếp gồm máy rửa chén, máy làm nước đá và tủ lạnh trị giá 3000 MK, cùng 1 phòng tập thể dục rộng 4200 foot-vuông có dịch vụ giặt khăn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.