Hôm nay,  

Tiền Của Dân Nhà Giàu Tăng 50% Trong Vòng 5 Năm Tới

30/03/200800:00:00(Xem: 2311)

Sự thịnh vượng của các nhà tư bản kếch xù với hơn 1 triệu đồng tiền thu nhập sẽ tăng đến 50% trong vòng 5 năm tới lên đến 75 ngàn tỉ đồng, theo một vản báo cáo được công bố hôm Thứ Năm.

Khảo sát này do ban cố vấn quản lý Oliver Wyman phát hiện ra cho thấy tỉ lệ tăng trưởng hàng năm từ thu nhập cá nhân của thành phần cao hơn trung lưu thu lại được dự trù là sẽ chậm xuống 9% trong 5 năm tới khi thị trường khó khăn hơn với các tiêu chí môi trường.

Nhưng các khách hàng giàu có trong 5 năm qua thì lại được những món chứng khoán béo bở tăng 12% với thu nhập là 50 ngàn tỉ đồng.

"Sự kết hợp giữa gia tăng cạnh tranh và tình hình thị trường khó khăn đánh dấu sự bắt đầu của một kỷ nguyên mới với nhiều thách thức cho kỹ nghệ ngân hàng tư nhân toàn cầu," trích lời Stefan Jaecklin, cộng tác của Oliver Wyman cho biết. Theo ước tính thì con số thực sự về tổng thu nhập còn cao hơn tính toán của các nhà tư vấn tài chính.
Điển hình, công ty tư vấn có trụ sở tại Luân Đôn với cái tên Scorpio Partnership vào năm ngoái nói rằng các khách hàng cao cấp của họ có tổng cộng 24.4 ngàn tỉ đồng trong khi Cap Gemini thì nói khách của họ có 37.2 ngàn tỉ đồng.

Khaỏ sát Oliver Wyman cho thấy 16% thu nhập của các cá nhân lớn còn nằm ở nước ngoài nhưng con số này sẽ giảm bởi lẽ nhiều áp lức từ cộng đồng quốc tế lên tiếng về việc trốn thuế của nhiều người này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.