Hôm nay,  

Mỹ: Giá Nhà Sẽ Tăng Ào Ạt, Dân Đông Hơn, Xây Không Kịp

19/12/200400:00:00(Xem: 4609)
WASHINGTON--Xin bạn đừng sợ giá nhà tụt giảm: Nhà cửa sẽ tăng lên chưa từng thấy.
Theo một báo cáo của cơ quan Brookings Institution, phát triển nhà ở và thương mại trong ¼ thế kỷ tới sẽ che khuất những gì đã thấy ở thế hệ trước khi quốc gia đang di chuyển để phù hợp với mức tăng dân số nhanh chóng.
Dân số Hoa Kỳ được dự đoán tăng lên 33% đến 376 triệu người vào năm 2030, hơn 94 triệu so với năm 2000. Để phục vụ cho số dân đó, gần 60 triệu căn nhà sẽ phải xây lên. Khoảng 20 triệu căn đó dùng để thay thế cho các căn bị hư hay bị phá. Thêm vào đó, một nửa các khu vực thành thị lớn sẽ xây thêm nhiều nơi cho thương mại và công nghiệp.

Sự phát triển lớn mạnh ở miền Nam và Tây đã làm sa mạc và đồng trồng đậu nành trở thành các thành phố. Báo cáo phỏng đoán rằng những khu vực này sẽ bị đối diện sự hạn chế về nước, và sẽ tăng vọt nhiều nhất về các công trình xây dựng trong 25 năm tới.
Có vài dấu hiệu cho thấy người ta muốn có nhiều chọn lựa hơn. Sự bực bội khi lái xe đi làm xa đang gia tăng. Nhà cửa ở khu buôn bán của thành phố đang hưởng sự phục hồi. Ngay cả ngoại ô cũng đang tạo lối sống thành phố như kết hợp cửa tiệm, văn phòng, và nhà cửa thành một môi trường mà có thể đi bộ được.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.