Hôm nay,  

21 Trung Học Cali Được Tặng Giải Thưởng Kiểu Mẫu 2004

25/04/200400:00:00(Xem: 4628)
SACRAMENTO (BEE) - 68,000 học sinh trung học ở California dự các buổi lễ phát giải Trường Trung Học Kiểu Mẫu Liên Tục trong năm 2004.
Các trường được giải thưởng này sẽ được giữ danh hiệu trong 5 năm, được hưởng một số quyền lợi đặc biệt, treo cờ đặc biệt tượng trưng cho giải thưởng; tuy nhiên, họ không được thưởng tiền.
Để được giải thưởng này, các trường không được chấm điểm dựa trên điểm trung bình của các kỳ thi. Các trường trung học được xét để nhận giải thưởng dựa theo phương cách quản lý trường, chương trình học, các phương pháp dạy và cố vấn tâm lý và giáo dục.

Đa số học sinh trong các trường kiểu mẫu là những học sinh thành công, vì các trường kiểu mẫu tạo ra cho học sinh một không khí tốt cho việc học tập các môn văn hóa cũng như thể thao và thực hiện các hoạt động khác.
Năm nay, có 21 trường được tặng thưởng danh hiệu trường kiểu mẫu, cộng thêm vào với 87 trường đã được tặng thưởng danh hiệu từ những năm trước.
Một vài trường trong số đó là McClellan High School và Rio Cazadero High ở Sacramento, Phoenix High School và Adelante High School ở Roseville.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.