Hôm nay,  

Bắc Hàn: Có Thể Thử Bom Nguyên Tử Lần 3 Năm 2010

03/01/201000:00:00(Xem: 2411)

Bắc Hàn: Có Thể Thử Bom Nguyên Tử Lần 3 Năm 2010; Bắc Hàn: Có Thể Tấn Công Nam Hàn Ở Vùng Phi Quân Sự

Tổ chức nghiên cứu Korea Institute for Defense Analyses vừa mới đưa ra một bản nghiên cứu CS Bắc Hàn sẽ cho nổ nguyên tử lần thứ ba, điều này sẽ gây thêm căng thẳng ở bán đảo Triều Tiên.
Theo bản báo cáo này, việc CS Bắc Hàn cho nổ nguyên tử có thể xảy ra vào năm 2010. Điều đó chưng minh sự bất lực của thế giới trong việc giải trừ nguyên tử ở Bắc Hàn CS. Điều đó cũng chứng minh CS Bắc Hàn không từ bỏ  chương trình vũ khí nguyên tử.


Sự bất động của quốc tế về nguyên tử đối với Bắc Hàn sẽ làm cho CS Bắc Hàn có thể tung quân đụng độ với Nam Hàn ở vùng phi quân sự. CS Bắc Hàn đã bắt đầu đổ tội cho Nam Hàn đã đe dọa Bắc Hàn, để tạo cớ xua binh gây rối ở khu phi quân sự.
Lãnh đạo CS Bắc Hàn đã nói với Charles Boyd, một tướng lãnh 4 sao của Mỹ hồi hưu hiện làm Chủ tịch Business Executives for National Security, một tổ chức phi chánh phủ ở Mỹ khi Ong này cầm đầu 1 phái đoàn những nhà kinh doanh Mỹ đến dự lễ ở Bắc Hàn và được  Kim Yong-nam, Chủ Tịch chủ tịch đoàn Quốc Hội CS Bắc Hàn tiếp kiến. Rằng Nam Hàn đã đe doạ Bắc Hàn.
Vị cựu tướng lãnh của Mỹ này nói trên trang mạng của tổ chức của Ong rằng Ong cố gắng làm cho họ bớt lo về những đe dọa từ ngoại quốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.