Hôm nay,  

Cuộc Chiến Chống Khủng Bố: Cổ Phần Quốc Phòng Tăng

24/10/200400:00:00(Xem: 4626)
WASHINGTON--Đầu tư trong cuộc chiến nếu kẻ thù là khủng bố có hợp với luân lý không"
Kể từ cuộc tấn công 9-11 của khủng bố, các quan tâm về cổ phần liên quan đến cuộc chiến chống khủng bố đã dấy lên. Công ty cổ phần Fidelity Select Defense và Aerospace Portfolio, đã tăng hơn gấp đôi tài sản của họ kể từ năm 2001 với mức tăng trung bình hàng năm ở mức 17%.

Trong khi thị trường điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu cho sự mua các cổ phần chống khủng bố, nó cũng đã mở một con đường cho các bọn lừa gạt. Hội Đồng Chứng Khoán (Security and Exchange Commission - SEC) đã chỉ ra hàng loạt sản phẩm dỏm của bọn gian đã dùng để lừa gạt các người đầu tư. Hội Đồng SEC đã nộp đơn kiện một luật sư và 2 nhà sáng lập của một "nhà máy" sản xuất sản phẩm dỏm. Sản phẩm này được cho rằng sẽ diệt được vi khuẩn, kể cả Anthrax trong vòng năm phút.
Sự đe dọa khủng bố bây giờ đến hầu hết từ quốc gia điểu cán mà có liên quan đến khủng bố, được nhận ra bởi Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, như Bắc Hàn, Iran, Syria, Sudan, và Libya.
Nhiều người khuyên rằng giới đầu tư phải nên tránh làm ăn với các công ty có dính líu đến các nước có quan hệ với khủng bố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.