Hôm nay,  

Anh: Chồng Ngụy Tạo Mất Tích, Vợ Lãnh Tiền Bảo Hiểm, Vô Tù

10/12/200700:00:00(Xem: 1936)

MANCHESTER  -     Anne Darwin có chồng mất tích đã xuất hiện lại và vợ khai là chết tai nạn ghe xuồng, trở lại thủ đô London đã bị cảnh sát bắt - phát ngôn viên cảnh sát cho biết Anne Dawrwin đã bị bắt sáng chủ nhật khi vừa đến sân bay Manchester của nước Anh. Chồng là John Darwin, tới sở cảnh sát 5 năm sau ngày được coi là chết chìm ngoài biển, đã bị truy tố hôm THứ 7 về tội gian lận tiền bồi thường bảo hiểm, và man khai để làm thông hành giả danh.

Cảnh sát tin rằng John Darwin chủ mưu để tìm cách xóa nơ cho vợ - cảnh sát định thẩm vấn Anne Darwìn mà cho tới gần đây sống tránh mặt ở Panama cho đến hôm Thứ Tư  tuần qua. 2 tờ báo tại Anh đưa tin Anne tiết lộ rằng John sống trốn tránh gần 5 năm tại Anh ở vùng đông bắc.

Anne nói 2 vợ chồng mang nợ hàng trăm ngàn anh-kim gây ra do thất bại trong việc cho thuê nhà chúng cư. Tin báo chí cho biết Anne tâm sự rằng John có ý kiến theo đó ohải giả chết tai nạn để giải quyết - Anne nói: phần bà không tán thành cách đó. Nếu John biệt tích, Anne có thể thu tương đương 50,000 MK. Họ kể: sau khi nhà chức trách John đã chết, ông ta lại dọn vào ở với vợ qua 1 lỗ hậu của tủ áo, và trốn trong đó 3 năm sau này.

Anne đi Panama thì John không thể chịu cảnh trốn tránh và quyết định kiếm kế về Anh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.