Hôm nay,  

Gia Đình Quân Nhân Chê Bush Tính Sai Quân Số

18/10/200400:00:00(Xem: 4978)
WASHINGTON D.C. - Khảo sát về bầu cử của National Annenberg nhận thấy quân nhân và gia đình nghĩ rằng chính phủ Bush đã ước lượng thấp nhu cầu quân số cần thiết để bình định Iraq.
Tới 62% số người trả lời phỏng vấn cho rằng chính phủ Bush đã gửi sang Iraq 1 quân số không thich ứng - 59% nghĩ rằng vệ binh quốc gia và quân trừ bị phải nhận gánh nặng quá mức thay vì phối trí quân chính quy nhiều hơn.
Gia đình quân nhân chỉ trich Bạch Oác mạnh mẽ hơn những người lính đang làm nhiệm vụ.
Đa số 51% đối tượng phỏng vấn cho biét hình ảnh ghi lại nghi lễ phủ quốc kỳ trên các quan tài gửi về căn cứ không quân Dover (Delaware) làm gia tăng sự tôn kính đối với chiến sĩ.

Nhưng, Ngũ Giac Đài từ chối phổ biến hình ảnh quan tài của chính phủ, dựa trên chính sach có từ 1991, với lập luận là bảo vệ sự riêng tư của gia đình.
Về các khía cạnh khác, 42% muốn giới đồng tính luyến ái phục vụ công khai trong quân ngũ - 50% không đồng ý. Về nhu cầu tái lập chính sach quân dịch, 25% đồng ý và 75% phản đối.
60% quân nhân đánh giá huấn luyện và trang bị của quân chính quy là đầy đủ so với 40% ở vệ binh quốc gia và quân trừ bị.
Vẫn theo cuộc khảo sát của National Annenberg, 80% quy trách nhiệm quân đội về các lạm dụng tù nhân tại nhà tù Abu Ghraib.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.