Hôm nay,  

Đại Sứ Pakistan Tại Kabul Bị Bắt Cóc

16/02/200800:00:00(Xem: 1714)

ISLAMABAD  -     Cuộc tìm kiếm ĐS của Pakistan tại Kabul đã được mở rộng tới các khu vực hẻo lánh của miền bắc, nơi các bộ tộc sinh sống, nhưng các viên chức nhận rằng có thể ông Azizuddin sẽ không bao giờ được tìm thấy. ĐS Azizuddin bị 1 nhóm người vô danh bắt cóc khi xe của ông đang chạy trong tỉnh Biên Giới Tây Bắc trên đường sang Afghanistan - 1 ngày trước, có tin thủ lãnh quân sự cao cấp của Taleban là Mullah Mansoor Dadullah bị bắt trong 1 vụ chạm súng gần biên giới Afghanistan. Các viên chức phủ nhận tin đồn đoán rằng ĐS Azizuddin bị bắt cóc để trao đổi lấy Dadullah.

Đến hôm Thứ Sáu vừa qua, Mangal Bagh, lãnh tụ của nhóm Lashker-i-Islami kiểm soát vùng Khyber với hậu thuẫn của Taleban, được dẫn thuật rằng ông Azizuddin không có trong vùng Khyber - tin ấy phát sinh sau khi các viên chức Pakistan báo động khả năng phóng 1 cuộc hành quân vào vùng Khyber. Pakistan đang chuẩn bị bầu cử QH vào ngày 18-2.

Đảng PPP của cựu Thủ Tướng Bhutto báo trước rằng nếu đắc cử, họ sẽ tìm cách hạ bệ TT Musharraf - ông Babar Awan, viên chức Ủy Ban chấp hành của đảng, tuyên bố "Việc lật đổ Tướng Musharraf sẽ đưa đất nước này trở lại tiến trình dân chủ hoá - chúng tôi sẽ thắng nếu không có gian lận quy mô". Kết quả khảo sát dư luận ghi nhận hậu thuẫn của đảng PPP vượt xa đảng cầm quyền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.