Hôm nay,  

Đảng Dân Chủ Không Có KH Iraq

04/11/200600:00:00(Xem: 6069)

TT Bush: Đảng Dân Chủ Không Có Kế Hoạch Iraq

SPRINGFIELD, Missouri  -   Phóng viên mô tả các nhân vật lớn là "đại pháo" đang ra quân giúp nghị sĩ Jim Talent tái tranh cử - hôm Thứ Năm, cựu Thị Trưởng Rudi Giuliani, và hôm Thứ Sáu TT Bush.

Trong cuộc vận động cử tri tại Springfield, TT Bush nhắc tới chiến cuộc Iraq - ông nói: nhiều kẻ muốn thắng khủng bố, nhưng đòi lực lượng Hoa Kỳ rút khỏi Iraq, là điều khủng bố mong mỏi, hãy thử hỏi họ có kế hoạch gì không, và sự thật là các chính khách của đảng DC không thể trả lời.

Ông nhấn mạnh: tôi nhìn thấy mối đe dọa ở ông Saddam Hussein, 2 đảng và LHQ cũng nhận ra cơ nguy đó, hạ bệ ông ta là việc làm đúng và có lợi cho thế giới. Khoảng 150 người chờ đón TT Bush tại Springfield với các biểu ngữ phản đối chiến tranh và bích chương ủng hộ trưng cầu dân ý về tăng lương tối thiểu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
 Thời tiết lạnh khác thường từ vài ngày qua ở Florida - trong năm qua, Florida không bị bão tàn phá, tuy đã tốn 90,000 MK hàng tháng để dự trữ nước đá.
Ai là nguyên do Mỹ lún sình tại Iraq" Có phải vì lính Mỹ sai lầm khi gặp các dị biệt văn hóa và thực tế khu vực" Kissinger lần nữa có cách trình bày khác.
Hơn 10 thiết bị điện tử nhấp nháy đèn đã được gài tại các cầu và nhiều địa điểm khác tại Boston đã làm kinh hoàng cả thành phố hôm Thứ Tư.
Tính toàn năm, tỉ lệ tăng trưởng năm 2006 là 3.4% (so với năm trước là 3.2%). Cần nhắc lại rằng tỉ lệ tăng trưởng quý 2 chỉ là 2.6%
Trong khi một Tướng Mỹ nói rằng Mỹ đã có chứng cớ là Iran trang bị vũ khí và huấn luyện cho các dân quân
Trong thông điệp về tình trạng liên bang, TT Bush cả quyết rằng tiềm lực kinh tế của Hoa Kỳ là vững mạnh
Khi trả lời các chất vấn của FBI và đại bồi thẩm đoàn, ông Libby khai rằng ông nghĩ là ông đã nghe biết việc làm của bà Valerie Plame
Hôm Thứ Ba, chánh án tòa di trú ra lệnh cho chính quyền ngưng ý định trục xuất từ 20 năm với 2 người Palestine bị tố cáo về các liên lạc với khủng bố
Nhân vật đứng vị trí cao trong danh sách bị quy trách nhiệm là Thủ Tướng al-Maliki. Ông Thủ Tướng Iraq nói là cần có thời gian
Nghị sĩ Joe Biden của tiểu bang Delaware đã chính thức bắt đầu chương trình vận động để tranh cử TT năm 2008
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.