Hôm nay,  

S.F.: Halloween Giữa Phố, Súng Nổ

02/11/200600:00:00(Xem: 5621)

S.F.: Halloween Giữa Phố, Súng Nổ, 7 Người Bị Thương

SAN FRANCISCO  -    Ít nhất 7 người trúng đạn trong cuộc vui chơi Halloween trên đường đồi Castro uốn lượn của thành phố San Francisco, cũng là khu tập trung những người đồng tính luyến ái tại các quán nước.

Vụ nổ súng xẩy ra vào khoảng 10 giờ 40' tối Thứ Ba trong lúc nhà chức trách bắt đầu giải tán hàng ngàn người rong chơi theo quy định giới nghiêm mới nhằm kiểm soát đám đông vui chơi Halloween thường trở thành quá trớn. Chưa ai bị bắt, động lực nổ súng không rõ là gì.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết qua sáng sớm Thứ Tư 2 người đang bị chất vấn, nhưng không biết họ là nghi can hay nhân chứng - 2 trong 7 người bị thương được mô tả là bị đe dọa tính mạng, gồm 1 người trúng đạn ở đầu. Cảnh sát xác nhận 2 người tự vào nhà thương, có thể là nạn nhân thứ 8 và thứ 9.

Theo chủ trương về Halloween của nhà chức trách San Francisco, số sân khấu trình diễn giảm bớt từ 3 xuống 1, và ngưng trước 11 giờ đêm. 4 năm trước, cảnh sát San Francisco ghi nhận 5 vụ đâm người và vài vụ hành hung giữa đám đông nửa triệu người vui chơi Halloween. Phát ngôn viên Neville Gittens nói có biện pháp khám xét vũ khí và rượu, nên không thể giải thích vụ nổ súng đáng tiếc.

Sophia Vlahiotis đang bán bánh pizza bên ngoài 1 quán nước thấy thiên hạ xô bàn, lò nướng đổ và nhận ra là có súng nổ, nhiều người tìm cách vào bên trong quán để tránh đạn - khi nói chuyện với phóng viên, bà vẫn còn run, và định lần này là lần sau cùng dự Halloween trên đường Castro.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
 Trường Mà Nghị Sĩ Obama Theo Học Ở Indonesia Không Nhồi Sọ Đạo Hồi Bất cứ ai mưu định tranh cử TT đều bị tra xét
Gió Santa Ana thổi cháy rừng lan rộng 30 acres, đe dọa 20 nhà tại Thousand Oaks (quận Ventura)
Công dân Mỹ du lịch Canada, Mexico hay vùng Caribê lên đường ngày Thứ Hai sắp tới cần mang theo sổ
Tiến trình tuyển chọn bồi thẩm đoàn để xét xử vụ lộ tên thám tử của CIA đã xong hôm qua - cuộc điều
Vị Tướng sẽ thi hành chương trình tăng quân số tại Iraq hô hào kiên nhẫn và tiên đoán những ngày gay go
Cảnh sát vây bắt 1 trường gà ở miền nam tiểu bang Virginia, bắt trên 120 người, đa số là dân 
Quân Mỹ và Iraq đã bắt hơn 600 dân quân trung thành của giáo sĩ Moqtada al-Sadr, theo lời quân  
Hôm Thứ Hai, 3 phụ nữ cao niên trèo lên 1 cây sồi lớn bên ngoài sân vận động của trường đại học Berkeley
Cảnh sát quận Elkhart (Indiana) cho biết nghi can Jerry White cầm giữ người tình cũ là Kimberly Walker và 4 con của bà ta trước khi bỏ trốn. Lệnh báo động Ambert đã được phổ biến
Các nhà lập pháp và các đơn vị ứng phó khẩn cấp tại NewYork hôm Thứ Hai cùng hô hào TT Bush dành 1 phần tài trợ trong quỹ liên bang để giúp những người bị ảnh hưởng
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.