Hôm nay,  

Phi Cơ Hư, Đáp Khẩn Bằng Bụng

03/11/200600:00:00(Xem: 5951)

Phi Cơ Hư, Đáp Khẩn Bằng Bụng

FORT LAUDERDALE, Florida  -   Các bánh đáp không thả xuống được, phản lực cơ thuê bao HS-125-700 hạ cánh bằng bụng tại phi trường quốc tế Fort Lauderdale - Hollywood hồi 2 giờ 30 sáng Thứ Ba. Các viên chức cho biết không ai bị thương trong chuyến bay từ Mexico City tới, gồm 10 hành khách và 2 phi công.

Phi cơ xì nhiên liệu trên phi đạo gây hư hại mặt nhựa đường, xẹt lửa và khói, nhưng không gây cháy. Phi trường không được báo trước rằng phi cơ bị trở ngại ở hệ thống bánh đáp. Vì phi đạo cần sửa chữa, phi trường ngưng hoạt động 1 thời gian.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Người Mỹ giàu đã trở nên giàu hơn và nhanh chóng hơn bất cứ giới nào khác trong suốt ¼ thế kỷ qua, đặc biệt là trong 10 năm nay.
Tình hình tịch thu nhà lại tăng ở hầu hết các thành phố Mỹ, theo công ty thống kê dữ kiện địa ốc Realty Trac loan baó hôm Thứ Sáu.
căng thẳng vào thời thơ ấu có thể dẫn đến chứng mệt mỏi kinh niên khi trưởng thành.
Theo các viên chức về kinh tế, khoảng chênh lệch cao giữa các mức thu nhập ở Hoa Kỳ có thể gây ảnh hưởng đến nền kinh tế Hoa Kỳ.
các công ty bảo hiểm và thương mại Hoa Kỳ đang nhìn về triển vọng tiết kiệm nhờ đưa các dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ các nước giàu nhất thế giới tới các nước đang phát triển.
Thượng Nghị Sĩ John McCain (Cộng Hòa-Arizona) -- người được nhìn như ứng viên Cộng Hòa hàng đầu để tranh chức Tổng Thống Mỹ năm 2008
Cha mẹ người Mỹ gốc Á đặt giáo dục lên hàng đầu, vì vậy họ cho con cái học thêm nhiều lớp học ngoài giờ học chính.
Hệ thống bảo hiểm y tế tư Mỹ đã bị xói mòn. Giá bảo hiểm y tế tư tăng như hoả tiển.
Hội Sinh Viên Á Châu vừa mở một cuộc hội nghị để nghe Franklin Odo, một hội viên của hội, đọc diễn văn nói về vấn đề người Mỹ gốc Á khó được thăng tiến lên các chức vụ cao.
trong mùa thuế này, Thuế vụ sẽ kiểm tra nhiều hồ sơ thuế của nhiều người hơn mùa thuế trước.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.