Hôm nay,  

Sẽ Truy Tố Tội Sát Nhân Nếu..

28/10/200600:00:00(Xem: 7381)

Cali: Sẽ Truy Tố Tội Sát Nhân Nếu Bắt Được Kẻ Đốt Rừng

CABAZON, Cali   -   4 người của lực lượng cứu hỏa California thiệt mạng trong lúc làm nhiệm vụ được coi như là nạn nhân của những kẻ gây cháy rừng gần khu bảo tồn thổ dân da đỏ Morongo có kinh doanh sòng bài.

Lửa rừng sắp đe dọa khoảng 400 cư dân tại 1 khu nhà tiền chế (mobile-home) Twin Pines khi lửa cháy tới ven con đuờng xuất nhập duy nhất. Tuy nhiên, cư dân chưa lâm nguy ngay bây giờ - nhà chức trách hô hào ở yên tại chỗ để xe cứu hỏa có thể di chuyển dễ dàng. Hàng trăm người khác gần đó đã di tản.

Các viên chức tin rằng có người cố tình mồi lửa vào lúc 1 giờ đêm và tiền thưởng 100,000 MK đã được loan - thủ phạm cũng sẽ bị truy tố tội sát nhân. Gió tốc độ 25 dặm thổi bùng lên bức tường lửa ở vùng đồi tây bắc Palm Springs - 3 lính cứu hỏa của Kiểm Lâm chết tại chỗ - người thứ tư tắt thở hơn 5 giờ sau. 4 người bị lửa bao vây trên 1 đoạn đường cụt.

Trên 6 dặm vuông rừng và 3 nhà bị thiêu hủy và sở khí tượng đã ban hành tình trạng báo động "cờ đỏ" vì các điều kiện khô và gió mạnh được tiên đoán kéo dài đến tối Thứ 7.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bài viết của Marjorie Cohn bình luận về việc Iran nay đang trở thành mục tiêu mà TT Bush đang nhắm tới. Chi tiết bài báo như sau.
Số người mở cơ sở thương mại và tự làm chủ giảm. Kể từ tháng 12 năm ngoái đến tháng vừa qua, có 345,000 người đã đóng cửa cơ sở thương mại
Hàng triệu căn nhà đang bỏ không, chờ bán mà không bán được. Chuyên viên phân tích cho biết đó là điềm báo thị trường nhà cửa ở Mỹ đang đi xuống
Phúc trình mới của Tổ chức Hòa Bình Xanh (Greenpeace) báo động về sự khủng hoảng nền kỹ nghệ lúa gạo khi làn sóng chống đối gạo GE
Hướng giáo dục và thị trường việc làm ở Mỹ thay đổi, phụ nữ bây giờ kiếm tiền cho gia đình nhiều hơn chồng
Theo cuộc thăm dò mới đây của Harris Interactive, chỉ có một số ít người Mỹ tin rằng quân đội Hoa Kỳ có thể tạo nên những diễn biến tốt đẹp ở Iraq
Bài báo của Stephen Fleischman trên tờ báo mạng AlterNet bình luận về hệ thống bảo hiểm sức khỏe toàn dân như sau
Số lượng dân di cư tăng vọt đã làm cho số lượng rau quả do các nhóm dân thiểu số trồng trọt và tiêu thụ tăng.
Các chủ nhà ở Hoa Kỳ đã dự tính tăng tiền mướn các căn chung cư. Tiền mướn nhà đã gia tăng liên tục trong 3 năm
Mức độ tăng trưởng của ngành dịch vụ phục vụ ở Hoa Kỳ vào tháng Giêng vừa qua được xem là mức tăng mạnh nhất trong vòng 8 tháng qua.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.