Hôm nay,  

New York Bão Tuyết, Cúp Điện

20/10/200600:00:00(Xem: 9025)

New York Bão Tuyết, Cúp Điện: 12 Chết, 170 Bị Ngộp Hơi Độc

BUFFALO, New York. -    Sau trận bão tuyết sớm ở miền tây tiểu bang New York tuần qua, y tá đã được đưa thêm tới các bệnh viện quá bận rộn với số người bị thương - tuyết gây mất điện hàng trăm ngàn nhà, và là nguyên nhân của 12 cái chết trong vùng Buffalo.

Trên 170 người bị trúng độc hơi carbon monoxide vì lò sưởi hay máy phát điện không thông gió thích hợp. Những người khác tự gây thương tích do bất cẩn, và 1 số người bị kích tim trong lúc thu dọn tuyết và cành cây đổ gãy.

Trong số tử vong, 1 người bị cành cây lớn đè, 3 người chết vì carbon monoxide và 2 người gục vì đứng tim trong lúc dọn tuyết.

Tính đến hôm Thứ Tư, còn 95,000 nhà và hàng chục trường học chưa có điện lại ở Buffalo và vùng phụ cận - các cơ sở và trường học không thể mở cửa trước tuần tới.

Sở y tế cho biết 17 y tá được biệt phái trong chương trình khẩn cấp sẵn có - danh sách y tá khẩn cấp của tiểu bang gồm 1400 người. Ở miền tây hôm Thứ Tư, bão đã di chuyển khỏi Colorado sau khi phủ xuống vùng núi 1 foot tuyết đầu mùa - 2 thợ săn bị lạc đã được tìm thấy.

Dọc theo rặng núi Front Range, tuyết phủ dày 13 inches - tai nạn 2 xe trên đường đóng băng mỏng gây thiệt mạng 1 phụ nữ và gây thương tích 1 trẻ em 3 tuổi cùng trong xe gần Greeley.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bài viết của Marjorie Cohn bình luận về việc Iran nay đang trở thành mục tiêu mà TT Bush đang nhắm tới. Chi tiết bài báo như sau.
Số người mở cơ sở thương mại và tự làm chủ giảm. Kể từ tháng 12 năm ngoái đến tháng vừa qua, có 345,000 người đã đóng cửa cơ sở thương mại
Hàng triệu căn nhà đang bỏ không, chờ bán mà không bán được. Chuyên viên phân tích cho biết đó là điềm báo thị trường nhà cửa ở Mỹ đang đi xuống
Phúc trình mới của Tổ chức Hòa Bình Xanh (Greenpeace) báo động về sự khủng hoảng nền kỹ nghệ lúa gạo khi làn sóng chống đối gạo GE
Hướng giáo dục và thị trường việc làm ở Mỹ thay đổi, phụ nữ bây giờ kiếm tiền cho gia đình nhiều hơn chồng
Theo cuộc thăm dò mới đây của Harris Interactive, chỉ có một số ít người Mỹ tin rằng quân đội Hoa Kỳ có thể tạo nên những diễn biến tốt đẹp ở Iraq
Bài báo của Stephen Fleischman trên tờ báo mạng AlterNet bình luận về hệ thống bảo hiểm sức khỏe toàn dân như sau
Số lượng dân di cư tăng vọt đã làm cho số lượng rau quả do các nhóm dân thiểu số trồng trọt và tiêu thụ tăng.
Các chủ nhà ở Hoa Kỳ đã dự tính tăng tiền mướn các căn chung cư. Tiền mướn nhà đã gia tăng liên tục trong 3 năm
Mức độ tăng trưởng của ngành dịch vụ phục vụ ở Hoa Kỳ vào tháng Giêng vừa qua được xem là mức tăng mạnh nhất trong vòng 8 tháng qua.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.