Hôm nay,  

Cựu Thống Đốc Cộng Hòa New Jersey Chris Christie Tố Nhóm Luật Sư Của Trump Quấy Rối Quốc Gia

22/11/202018:28:00(Xem: 3044)

 

Một đồng minh trung thành của Donald Trump hôm Chủ Nhật, 22 tháng 11 năm 2020 nói rằng đã đến lúc để Tổng Thống chấm dứt trò chơi vô ích nhằm đảo ngược các kết quả của cuộc bầu cử, theo CNN tường thuật hôm Chủ Nhật.

Cựu Thống Đốc Tiểu Bang New Jersey Chris Christie nói rằng Trump đã thất bại để cung cấp chứng cứ gian lận, mà nhóm pháp lý của ông đã gây hỗn loạn và rằng đã đến lúc để đặt quốc gia lên trước nhất.

“Nếu quý vị có được chứng cứ của gian lận, thì hãy trưng bày nó ra,” theo Christie phát biểu trên Đài ABC, nơi ông đang là người cộng tác. Ông đã chê bai các nỗ lực được thực hiện bởi các luật sự của Tổng Thống để bôi nhọ các thống đốc Cộng Hòa là những người không đồng hành với các tuyên bố sai trái của Tổng Thống về sự phi pháp của cử tri.

“Một cách thẳng thắng, hành vi của nhóm pháp lý của Tổng Thống là sự quấy rối quốc gia,” theo ông nói, loại bỏ các cáo buộc của luật sư của Trump là Sidney Powell chống lại Thống Đốc Cộng Hòa Tiểu Bang Georgia Brian Kemp.

Georgia sẽ thực hiện việc đếm phiếu lại theo sau ban vận động Trump yêu cầu hôm Thứ Bảy, nhưng việc đếm phiếu lại chắc chắn không thay đổi được sự thua cuộc của ông ấy tại tiểu bang này. Tổng Thống đắc cử Joe Biden, người đã được tuyên bố thắng cử hôm Thứ Sáu khi tiểu bang chứng nhận các kết quả, đã có 12,670 phiếu hay .2% nhiều hơn Trump tại Georgia.

“Đây là hành vi quá đáng được thực hiện bởi bất cứ một luật sư nào,” theo Christie phát biểu hôm Chủ Nhật, nói rằng các luật sư của Trump đã đưa ra những lời cáo buộc ngông cuồng trước công chúng nhưng cho đến nay thì đã không nêu chúng ra trong tòa án, nơi có các hậu quả đối với việc đưa ra thông tin sai lầm.

“Họ cáo buộc gian lận bên ngoài tòa án, nhưng khi họ vào bên trong tòa, thì họ đã không bào chữa gian lận và họ không tranh cãi gian lận,” theo ông nói.

“Xin nghe cho kỹ,” Christie kết luận, “Tôi đã là một người ủng hộ Tổng Thống. Tôi đã bỏ phiếu hai lần cho ông ấy, nhưng các cuộc bầu cử có kết quả, và chúng ta không thể tiếp tục hành động như thể có điều gì đó đã xảy ra ở đây mà thật sự đã không xảy ra.”

“Nếu quý vị không muốn đến và trình ra chứng cứ, thì bắt buộc phải có nghĩa là chứng cứ không hiện hữu,” theo ông nói tiếp.

Vào cuối ngày Chủ Nhật, các luật sư của Trump gồm Rudy Giuliani và Jenna Ellis đã cố tránh xa Powell, nói rằng bà ấy “đang hành nghề luật riêng của bà.”

Tuyên bố của họ đến chỉ vài ngày sau khi Powell cùng với Giuliani và Ellis họp báo điên cuồng tại tổng hành dinh của Ủy Ban Quốc Gia Đảng Cộng Hòa và một tuần sau khi Tổng Th6o1ng tuyên bố trên Twitter rằng Powell tham gia vào nhóm luật sư.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Chàng sinh viên Hoa Kỳ Michael Phillips 24 tuổi bị bắt cóc ở thị trấn Nablus thuộc Tây Ngạn trong ngày hôm Thứ Tư đã được trả tự do - nguồn tin Bộ ngoại giao Hoa Kỳ cho biết nhóm bắt cóc
Cư dân California 28 tuổi Adam Gadhan có thể bị kết án tử hình về tội phản bội - tội phản bội chỉ mới dùng đến vài chục lần trong lịch sử Hoa Kỳ và chưa lần nào kể từ thế chiến 2. Cáo trạng của
Ông Bayan Elashi, 1 cựu viên chức của công ty máy điện toán Richardson, đã bị kết án 7 năm tù vì âm mưu giúp rửa tiền cho 1 nhân vật Hamas, là Mousa Abu Marzook - ông Elashi bị truy tố
TT Bush không ngưng bài diễn văn về năng lượng trong khi 1 số cư dân St Louis hò hét để phản đối - có tiếng phụ nữ hô lớn "Hãy Rút Khỏi Iraq Ngay". TT Bush chỉ nhìn thoáng qua phía
TT Bush nhắc lại rằng Hoa Kỳ đang lâm chiến, và nói an ninh của Hoa Kỳ hiện nay là vững hơn 5 năm trước, nhưng còn nhiều việc phải làm - trong buổi nói chuyện với 1 nhóm sĩ quan và cac nhà ngoại giao tại thủ đô, TT Bush nêu ra cac chi tiết trong 1 báo cáo mới về cac tiến triển của nỗ lực truy diệt khủng bố - theo báo cáo này, đánh khủng bố
LOS ANGELES (ASIANJOURNAL.COM) - Theo một cuộc thăm dò ý kiến bằng nhiều ngôn ngữ với các nhóm dân thiểu số, kết quả cho thấy rằng quý vị cha mẹ thuộc các nhóm dân thiểu số ở California đặt vấn đề học vấn của con cái lên hàng đầu. Trong cộng đồng người Mỹ gốc Á, một tỷ lệ rất cao - 90%
Theo Văn Phòng Thống Kê Dân Số, ở California, có 42.3% trong tổng số dân California không nói tiếng Anh tại nhà. Hơn 28% nói tiếng Tây Ban Nha (Spanish). 1/5 dân California cho biết là họ nói tiếng Anh "kém thông thạo" ("less than very well").Dưới đây là một vài dữ kiện về vấn đề
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.