Hôm nay,  

CNN: 5 Ứng Viên TT Đảng DC Có Cơ Hội Tốt Nhất Để Thắng 2020

03/01/202000:00:00(Xem: 4891)

Ngay dù Julian Castro đã bỏ cuộc đua giành chức đại diện tranh cử tổng thống của Đảng Dân Chủ hôm Thứ Năm tuân trước, vẫn còn 14 người, vâng, 14 – người chạy đua với TT Trump vào tháng 11 này, theo CNN cho biết hôm Thứ Năm, 2 tháng 1.

Nhưng hầu hết những người này đều có thể có cơ hội rất nhỏ tới không có cơ hội để chiến thắng sự đề cử của Đảng Dân Chủ. Chúng ta hiện còn 1 tháng nữa thì tới bầu sơ bộ tại tiểu bang Iowa, và nếu bạn vẫn ở 1%, thì nó sẽ không xảy ra với bạn.

Với suy nghĩ đó, chúng ta thu hẹp cuộc chạy đua từ 10 ứng cử viên xuống còn 5 người.

Nhưng điều đó không có nghĩa là nếu ứng cử viên của bạn không nằm trong lần cắt giảm mỗi 2 tuần một lần đau đớn cuối cùng này, ông ấy hoặc bà ấy sẽ không có bất kỳ cơ hội nào - hoặc sẽ không đóng vai trò chính trong việc ai là người chiến thắng.

Thí dụ, Andrew Yang, người vừa tuyên bố rằng ông đã gây quỹ được hơn 16 triệu đô la trong ba tháng cuối năm 2019, dường như đang gia tăng sức mạnh và ủng hộ khi những phiếu bầu đầu tiên gần, nhưng chỉ bỏ lỡ việc cắt giảm thứ hạng trong tuần này.

Hoặc cựu Thị trưởng thành phố New York Michael Bloomberg, người tiếp tục bơm hàng chục triệu đô la vào quảng cáo trên truyền hình nhằm mục đích tự đưa mình vào sự phù hợp đến vào Thứ Ba đầu tháng 3.

Và hãy nhớ rằng: Chúng tôi xếp hạng lại các ứng cử viên này cứ sau hai tuần. Vì vậy, chỉ vì ứng cử viên của bạn không lọt vào Top 5 này không có nghĩa là họ sẽ không bao giờ phá được Top 5 trong tương lai! Nhưng đây là danh sách xếp hạng kỳ này:

 

5. Amy Klobuchar: Thượng nghị sĩ kỳ cựu từ Minnesota là ứng cử viên duy nhất ngoài Top 4 có một cú bắn thực tế về chiến thắng Iowa vào thời điểm này. Klobuchar tiếp tục các cuộc tranh luận thành công trong tháng 12 vừa qua. (Lần xếp hạng trước: 5)

 

4. Elizabeth Warren: Đây là một dấu hiệu của sự tụt xuống trong chiến dịch của thượng nghị sĩ tiểu bang Massachusetts khi thời hạn gây quỹ cuối năm đến gần, đã có những email và tweet ngày càng tuyệt vọng cầu xin những người ủng hộ tăng thêm một chút tiền.(Lần xếp hạng trước: 4)

 

3. Pete Buttigieg: Điều này rất rõ ràng: cựu thị trưởng South Bend, tiểu bang Indiana bắt đầu năm 2020 ở vị trí mạnh hơn nhiều so với năm 2019. Buttigieg đã gây quỹ được gần 25 triệu đô la trong quý 4 năm 2019, và ông đang ở gần vị trí cao nhất các cuộc thăm dò ở Iowa và New Hampshire. Một chiến thắng trong cả hai cuộc thi đó sẽ được cho là người đàn ông để giành lấy sự đề cử.(Lần xếp hạng trước: 3)

 

2. Bernie Sanders: Số tiền khổng lồ 34 triệu đô la của Sanders trong quý gây quỹ gần đây là một minh chứng cho ba điều: 1) Hỗ trợ trên mạng chưa từng có của ông ấy 2) Động lực của ông ấy trong cuộc đua trong vài tháng qua và 3) Khả năng của ông ấy ở lại trong cuộc đua năm 2020 như ông ấy muốn (nếu ông ấy không giành được đề cử). Không có ứng cử viên khác trong cuộc đua có tất cả ba yếu tố đó dành cho họ. (Lần xếp hạng trước: 2)

 

1.Joe Biden: Cựu phó tổng thống gần với đề cử như bất kỳ ai đã ở trong chu kỳ này. Cuối cùng, Biden đã có một cuộc tranh luận tốt vào tháng trước. Vị trí dẫn đầu của ông trong các cuộc thăm dò quốc gia sẽ không đi đến đâu nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ của người Mỹ gốc Châu Phi. Biden tiếp tục tăng cường sự ủng hộ, và ông ấy dường như đã có một tổng số tiền gây quỹ quý 4 vững chắc.(Lần xếp hạng trước: 1)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tin mừng với các nhà buôn là khi chọn tình dục và quần áo mới, đa số phụ nữ muốn lấy quần áo hơn
Em nảy ra ý tưởng này trong mùa Hè 2006 khi mẹ đến lớp tập võ karate để đón em về nhà và em đã gửi e-mail đến 1 số viên chức dân cử.
Vào khoảng 3 giờ chiều qua, 2 công nhân xây dựng bị giết và 2 người bị thương khi 1 bức tường kim loại nặng 3000 pound
Trên 140 chuyến bay bị hủy bỏ tại phi trường O'Hare trong khi 24 xe các loại dồn đống ở mương ven đường trong 1 tai nạn dây chuyền ở Minnesota.
Tháng này là Tháng Lịch sử của người da đen - tu chính án hiến pháp số 15 được QH liên bang thông qua năm 1870
 Lần đầu tiên từ nhiều năm, 1 phi đạn liên lục địa không mang đầu nổ đã được phóng đi vào lúc 0 giờ 14' sáng Thứ Tư
Cựu TT George H. W. Bush được tặng giải Tự Do Ronald Reagan hồi tối Thứ Ba và pha trò rằng thật khó mà noi gương vị TT thứ 40
Những người nhận đã thấy vật lạ bay (UFO) ở 2 tiểu bang được biết là những người bình thường - vài người chụp ảnh
Tiếp theo tiết lộ về chuyện ngoại tình, hôm Thứ Hai Thị Trưởng Gavin Newsom cho biết ông dự định tìm kiếm tham vấn về cai rượu
Hỏa hoạn lúc trước 3 giờ sáng tại ngôi nhà 1 tầng gây thiệt mạng 10 người, gồm 6 trẻ em, và 2 người đi nhà thương
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.