Hôm nay,  

Apple Hoãn Chương Trình Thay Pin Vì Thiếu Pin Đáp Ứng

13/01/201800:00:00(Xem: 3406)
Apple hoan chuong trinh
Khoảng giữa tháng 01/2018, Apple đang gặp phải một vấn đề mới liên quan tới chương trình thay thế pin cho iPhone, không đáp ứng đủ lượng pin tồn kho để thay thế. Các khách hàng sử dụng các model iPhone không quá cũ sẽ phải chờ tới đầu Q2/2018 mới có thể được thay thế pin mới theo yêu cầu.

Nhu cầu thay thế pin tăng đột biến xuất phát từ việc Apple tuyên bố sẽ giảm giá thay thế pin mới xuống chỉ còn 29 USD cho một số model iPhone. Trước đó, Apple thừa nhận đã lên tiếng tùy biến hệ điều hành iOS để làm chậm tốc độ xử lý của CPU trong trường hợp pin của thiết bị đã bị lão hóa và hao hụt dung lượng do thời gian sử dụng dài hoặc các điều kiện môi trường khác.

Apple lý giải rằng hãng muốn tránh cho thiết bị gặp phải những lỗi xung đột không mong muốn khi sử dụng với viên pin đã quá cũ. Apple đã rất nỗ lực để toàn bộ quá trình can thiệp của hệ thống được tiến hành mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng, nhưng rất đáng tiếc là vẫn có khá nhiều người dùng ghi nhận việc iPhone hoạt động chậm đi một cách trông thấy.

Sau khi đưa ra lời xin lỗi và hứa hẹn sẽ bổ sung một chế độ theo dõi pin mới cho iOS trong các bản cập nhật tiếp theo, Apple cũng đã quyết định công bố chương trình giảm giá thay pin mới từ 79 USD xuống còn 29 USD cho các model iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, và iPhone SE. Kế hoạch ban đầu được dự kiến triển khai trong tháng 01/2018, nhưng Apple đã thay đổi ý định và khởi động chương trình từ tháng 12/2017. Đến khoảng giữa tháng 01/2018, hãng tiếp tục thay đổi kế hoạch một lần nữa do không lường trước được số lượng người dùng yêu cầu thay pin mới qua lớn.

Trang MacRumors dựa trên một văn bản nội bộ của Apple, cho biết Apple sẽ trì hoãn kế hoạch thay pin mới tại một số thị trường tới cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 04/2018. Các thiết bị sẽ phải chờ đợi lâu nhất là iPhone 6 và iPhone 6S Plus, còn pin thay thế cho các model khác như iPhone 6S, iPhone SE, iPhone 7, và iPhone 7 Plus sẽ sẵn sàng hơn. Tình hình còn tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể.

Chương trình giảm giá thay pin mới cho iPhone sẽ kéo dài tới hết năm 2018. Nên nếu iPhone không ở trong tình trạng quá tệ, người dùng cũng không nên quá vội vã thay thế ngay, mà có thể chờ cho tới khi nguồn cung cấp pin của Apple trở nên ổn định hơn.

Nguoivietphone.com.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Ai là nguyên do Mỹ lún sình tại Iraq" Có phải vì lính Mỹ sai lầm khi gặp các dị biệt văn hóa và thực tế khu vực" Kissinger lần nữa có cách trình bày khác.
Hơn 10 thiết bị điện tử nhấp nháy đèn đã được gài tại các cầu và nhiều địa điểm khác tại Boston đã làm kinh hoàng cả thành phố hôm Thứ Tư.
Tính toàn năm, tỉ lệ tăng trưởng năm 2006 là 3.4% (so với năm trước là 3.2%). Cần nhắc lại rằng tỉ lệ tăng trưởng quý 2 chỉ là 2.6%
Trong khi một Tướng Mỹ nói rằng Mỹ đã có chứng cớ là Iran trang bị vũ khí và huấn luyện cho các dân quân
Trong thông điệp về tình trạng liên bang, TT Bush cả quyết rằng tiềm lực kinh tế của Hoa Kỳ là vững mạnh
Khi trả lời các chất vấn của FBI và đại bồi thẩm đoàn, ông Libby khai rằng ông nghĩ là ông đã nghe biết việc làm của bà Valerie Plame
Hôm Thứ Ba, chánh án tòa di trú ra lệnh cho chính quyền ngưng ý định trục xuất từ 20 năm với 2 người Palestine bị tố cáo về các liên lạc với khủng bố
Nhân vật đứng vị trí cao trong danh sách bị quy trách nhiệm là Thủ Tướng al-Maliki. Ông Thủ Tướng Iraq nói là cần có thời gian
Nghị sĩ Joe Biden của tiểu bang Delaware đã chính thức bắt đầu chương trình vận động để tranh cử TT năm 2008
Ông Gary Hooser, thủ lãnh đa số Thượng Viện, tuyên bố "Các cặp sống chung, bất kể là giới tính nào, nên được có quyền lợi như nhau
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.