Hôm nay,  

Bắc Cali: Chạy Xe Xả Súng Loạn Xạ, 4 Chết, Tay Súng Bị Cảnh Sát Bắn Gục; Florida: Thêm Người Thứ 4 Bị Giết Trong Vụ Án Bí Mật

15/11/201700:00:00(Xem: 9773)
Một người đàn ông có súng đã bắn chết 4 người và làm bị thương 2 trẻ em khác, trong một vụ nổ súng tại Quận Tehama vào sáng Thứ Ba trước khi ông ấy bị cảnh sát bắn chết.

Các viên chức thẩm quyền mô tả hiện trường hỗn loạn là nơi mà người đàn ông trong chiếc xe đánh cắp đã xuất hiện và xả xúng tại quận nằm ở miền quê thuộc Miền Bắc California. Họ nói rằng vụ nổ súng có vẻ như là bắt nguồn từ “một vụ bạo hành gia đình,” nhưng đã không cho biết thêm chi tiết.

Tay súng đã muốn vào trường Rancho Tehama Elementary School nhưng cổng trường lúc đó đang đóng chặt.

Tay súng đã bị cảnh sát quận bắn chết. Tên của tay súng vẫn chưa được công bố. Cảnh sát Quận Tehama cho biết rằng nó được xử lý như là hiện trường 7 tội phạm và 10 nạn nhân đã được chữa trị vì thương tích.

Các giới chức cho biết chưa biết động lực của vụ tấn công nhưng nói rằng tay súng có vẻ bắn ngẫu nhiên và có thể thuộc loại tranh cãi với láng giềng.

Vụ nổ súng bắt đầu mấy phút trước 8 giờ sáng tại Bobcat và Fawn trong Quận Tehama, gần Red Bluff, cách Sacramento về hướng tây bắc khoảng 120 dặm. Các viên chức thẩm quyền nhận được một cú điện thoại báo “một người đàn ông đã bị gục,” theo các viên chức cho biết.


Tay súng đã ăn cắp chiếc xe pickup truck F-150 và lái chiếc xe này đi bắn giết người trong khắp cộng đồng,  theo phụ tá trưởng ty cảnh sát Quận Tehama cho biết.

Giữa 2 địa điểm, các giới chức cho biết tay súng đã lái xe trên đường và xả súng vào nhà, vào xe và ngay cả đã bắn một phụ nữ đang chở đứa con trai tới trường  học lúc xe chạy ngang qua tay súng.

Trong khi đó một bản tin khác của CNN hôm Thứ Ba cho biết một người đàn ông 60 tuổi đạ bị bắn chết vào sáng Thứ Ba tại khu vực Seminole Heights thuộc thành phố Tampa, tiểu bang Florida, là người thứ 4 bị giết như thế mà cảnh sát cho biết là một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết tại khu vực trong vòng một tháng qua.

“Tất cả trong khu vực rộng chừng 10 tới 15 khúc đường,” theo Thị Trưởng Bob Buckhom nói với hệ thống HLN là chị em với CNN. “Và vì vậy chúng tôi sẽ làm tốt công tác của cảnh sát và hy vọng sẽ phá vỡ vụ án.”

Ông Ronald Felton đã bị bắn vào lưng trong lúc băng qua đường trước 5 giờ sáng một tí, theo cảnh sát cho biết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Hôm Thứ Hai, TT Bush chuyển sang Quốc Hội do đảng Dân Chủ kiểm soát ngân sách 2900 tỉ, gồm khoảng 100 tỉ cho các nỗ lực quân sự
Bà Nyree Thomspson 32 tuổi mang thai 8 tháng chuyển bụng vào lúc 9 giờ rưỡi sáng Thứ 7 trong lúc chơi máy ở sòng bài Atlantic Citỵ
Đối với các nhà hoạt động phản chiến, trung úy 28 tuổi Ehren Watada là anh hùng vì từ chối đi Iraq, nhưng bị Lục Quân lên án
 Ông Rudy Giuliani đang mở 1 chuyến du thuyết không khác ứng cử viên TT: cuối tuần này ông thăm South Carolina
Chi phí trực tiếp cho cuộc chiến Iraq tới nay được ước lượng 700 tỉ MK, và chi phí gián tiếp là nhiều gấp đôi
Cựu TT Bill Clinton, cùng phu nhân là Thượng nghị sĩ Hillary Clinton và con gái là Chelsea Clinton đã dự tang lễ bố dượng
Luật tên là Real ID Act 2005 định ra các tiêu chuẩn toàn quốc cho bằng lái xe và đòi các tiểu bang nối mạng dữ liệu
Theo các kinh tế gia làm việc tại ngân hàng liên bang, vì số lượng tiền đồng đang bị khan hiếm, giá trị mỗi đồng tiền đồng có thể được tăng lên gấp 5 lần giá trị hiện tại.
Theo một cuộc nghiên cứu vừa được trang web Salary.com thực hiện, nhân viên làm việc cho các công ty hay cơ sở nhỏ có thể kiếm được ít tiền hơn, nhưng phẩm chất đời sống của họ tốt hơn.
Trong khi Thượng Nghị sĩ Barack Obama (Dân Chủ - Illinois) xuất hiện trước đại hội mùa đông của Ủy Ban Quốc Gia Đảng Dân Chủ hôm 2-2-2007 ở Washington DC bên cạnh các ứng cử viên
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.