Hôm nay,  

7 Di Dân Lậu VN Biến Mất Ở Massachusetts

14/06/201700:00:00(Xem: 7676)
7 vị thành niên Việt Nam đã mất tích từ một nhà chăm sóc tại thành phố Rochdale ở tiểu bang Massachusetts.

Cảnh sát ở Greater Manchester đã đưa ra một kháng nghị đối với thông tin về nơi ở của các vị thành niên, mà được biết tuổi từ 15 tới 17.

Điều này được hiểu là họ được đón đi trong thời gian điều tra di trú tại Birch Services về tình trạng M62 vào ngày 2 tháng 6 và được đưa đến chăm sóc tại Rochdale.

Trang Facebook của GMP Rochdale Facebook nói rằng các cảnh sát đã “quan tâm đến vấn đề trợ giúp xã hội” của những vị thành niên này, là những người không biết tên họ.

Trang facebook này cũng nói thêm rằng, “Cảnh Sát Greater Manchester đang quan tâm hơn đối với sự trợ giúp xã hội của 7 vị thành niên có quốc tịch Việt Nam tuổi từ 15 tới 17, là những người đã biến mất từ một căn nhà chăm sóc ở Rochdale.


“Nếu bạn có bất thông tin nào liên quan tới nơi ở của bất cứ một người nào trong những người này, thì làm ơn liên lạc với Ty Cảnh Sát Greater Manchester.”

Được biết 7 vị thành niên này là nằm trong số một nhóm 19 người được phát hiện trong một xe tải trong cuộc đột kích nhập cư tại các dịch vụ Birch về M62.

Sau cuộc đột kích 7 trong số những người được phát hiện thì được cho ở tại một căn nhà chăm sóc, theo các hướng dẫn quốc gia, cho đến khi tuổi tác của họ được xác lập.

Tiến trình trên đang diễn ra thì họ biến mất. Cảnh sát, các cơ quan di trú và hội đồng thành phố Rochdale đang cùng nhau làm việc để tìm biết họ đang ở đâu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Lục quân tổ chức 1 cuộc diễn tập vào lúc gần trưa Thứ Năm để giới thiệu 1 phần trong hệ thống tác chiến tương lai kỹ thuật cao
Cách Bạch Oc khoảng 1 ngã tư đường, phóng viên được lệnh di tản khoảng nửa giờ tại Trung Tâm nghị hội Jackson Place hồi sáng Thứ Sáu
Tỉ lệ thất nghiệp tại Hoa Kỳ trong tháng đầu của năm 2007 là 4.6%, cao nhất 4 tháng trong lúc giới chủ tỏ ra dè đặt
Do ảnh hưởng của hệ thống bão khắp vùng đông nam Hoa Kỳ, các học khu miền bắc tiểu bang Georgia đã thông báo cho trẻ em tạm nghỉ học vì tuyết
Nhà chức trách miền Tây Pennsylvania đã cho tái lập lưu thông qua 3 trong 4 cây cầu ở phạm vi quận Beaver bị đóng trong đêm
Gavin Newsom, và người vợ lúc đó là bà Kimberly Guillfoyle Newsom, trong buổi mừng thắng cử chức Thị Trưởng San Francisco
Tại buổi cầu nguyện theo thông lệ hàng năm trong giờ ăn sáng tại 1 khách sạn vùng thủ đô Washington sáng Thứ Năm
Tướng lục quân George Casey chịu trách nhiệm chiến trường Iraq trong 2 năm rưỡi bị đả kích bởi chính nghị sĩ McCain
Các công tố viên liên bang đang chuẩn bị truy tội chống lại 1 cựu viên chức CIA và 1 nhà thầu quốc phòng tại San Diego
5, 6 bộ phận quang báo đặt ở các cây cầu và những địa điểm khác trong khu vực Boston gây hoảng sợ cho cư dân thành phố
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.