Hôm nay,  

FBI: Cảnh Giác ISIS Nổ Bom Nhà Thờ Mỹ; FBI: Dân Mỹ Thấy Nghi Ngờ Hãy Báo Động Ngay

24/12/201600:00:00(Xem: 4151)
WASHINGTON — Các giới chức an ninh liên bang cảnh báo các đơn vị an ninh toàn quốc hôm Thứ Sáu rằng những cảm tình viên của Nhà Nước Hồi Giáo ISIS đang kêu gọi tấn công vào các nhà thờ và các nơi tập trung đông người mùa lễ.

Lời cảnh báo này đưa ra sau khi một danh sách các nhà thờ tại Hoa Kỳ đưa công khai lên các mạng xã hội của thánh chiến quân ISIS.

Tình hình này xảy ra vài ngaỳ sau trận tấn công vào một ngôi chợ Giáng sinh ở Berlin làm 12 người chết và 56 người bị thương.

Cảnh sát Mỹ cũng nhắc bản tin từ Úc rằng cảnh sát Úc mới bắt 5 người tình nghi dự tính tấn công trong ngaỳ Lễ Giáng Sinh bằng chất nổ, dao và một khẩu súng vào trung tâm thành phố Melbourne.

Phát ngôn nhân FBI là Andrew Ames nói rằng các công dân Mỹ cần cảnh giác về môi trường chung quanh, và hãy báo cho cảnh sát nếu thấy có hoạt động nào nghi ngờ.

Ông nói FBI sẽ làm việc sát với các lực lượng an ninh địa phương, tiểu bang và thành phố nếu có bất kỳ đe dọa nào về an toàn công cộng.

Ames nói FBI biết có lời kêu gọi trong các cảm tình viên ISIS thúc giục tấn công các nhà thờ Mỹ, và đang điều tra và cảnh giác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Ai là nguyên do Mỹ lún sình tại Iraq" Có phải vì lính Mỹ sai lầm khi gặp các dị biệt văn hóa và thực tế khu vực" Kissinger lần nữa có cách trình bày khác.
Hơn 10 thiết bị điện tử nhấp nháy đèn đã được gài tại các cầu và nhiều địa điểm khác tại Boston đã làm kinh hoàng cả thành phố hôm Thứ Tư.
Tính toàn năm, tỉ lệ tăng trưởng năm 2006 là 3.4% (so với năm trước là 3.2%). Cần nhắc lại rằng tỉ lệ tăng trưởng quý 2 chỉ là 2.6%
Trong khi một Tướng Mỹ nói rằng Mỹ đã có chứng cớ là Iran trang bị vũ khí và huấn luyện cho các dân quân
Trong thông điệp về tình trạng liên bang, TT Bush cả quyết rằng tiềm lực kinh tế của Hoa Kỳ là vững mạnh
Khi trả lời các chất vấn của FBI và đại bồi thẩm đoàn, ông Libby khai rằng ông nghĩ là ông đã nghe biết việc làm của bà Valerie Plame
Hôm Thứ Ba, chánh án tòa di trú ra lệnh cho chính quyền ngưng ý định trục xuất từ 20 năm với 2 người Palestine bị tố cáo về các liên lạc với khủng bố
Nhân vật đứng vị trí cao trong danh sách bị quy trách nhiệm là Thủ Tướng al-Maliki. Ông Thủ Tướng Iraq nói là cần có thời gian
Nghị sĩ Joe Biden của tiểu bang Delaware đã chính thức bắt đầu chương trình vận động để tranh cử TT năm 2008
Ông Gary Hooser, thủ lãnh đa số Thượng Viện, tuyên bố "Các cặp sống chung, bất kể là giới tính nào, nên được có quyền lợi như nhau
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.