Hôm nay,  

Hành Khách Cự Ivanka Trump Trên Phi Cơ Bị Đuổi, Khóc Lóc

23/12/201600:00:00(Xem: 9065)
NEW YORK - Con gái Ivanka của TT đắc cử và gia đình bị 1 hành khách đối đầu trên phi cơ của hãng JetBlue trước lúc cất cánh, hồi sáng Thứ Năm.

Tin của TMZ cho hay: ông này phát giác con gái ứng viên thắng cử trên 1 chuyến bay từ New York đi Florida. Ông ta nói “Cha của cô phá hoại đất nước này” và “Sao cô ta đáp chuyến bay của chúng ta, không bay riêng ?”.


Khi bị nhân viên của JetBlue đưa xuống phi cơ, ông ta phản đối và gào khóc “Các nguời đuổi tôi vì sự phát biểu ý kiến hay sao”.

Phát ngôn viên JetBlue giải thích: nếu phi hành đoàn nhận thấy 1 khách hàng gây xung đột trên phi cơ, người ấy bị yêu cầu xuống – trong trường hợp này, hành khách đuợc chuyển sang 1 chuyến bay khác.”

Ý kiến bạn đọc
27/12/201600:32:15
Khách
Còn nói về đương kim Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama thì chính tôi và rất nhiều người thân, quen, bạn bè, đồng nghiệp... in Fairfax County Public Schools công nhận đây là một trong những vị Tổng thống Hoa Kỳ có lòng với dân, với nước Mỹ, với loài người.
Đây chỉ là ý kiến của cộng đồng đủ loại sắc dân, màu da, chủng tộc, tôn giáo, trình độ văn hóa, nghề nghiệp... dĩ nhiên không tính dân trốn thuế income tax, hay cố tình ăn bám sự trợ giúp của chính phủ tức ăn cắp tiền thuế mồ hôi, nước mắt của số người trên trong khu vực county này tức cũng đại diện một phần cho Virginia State.
27/12/201600:25:43
Khách
Tôi, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm... in Fairfax County, Virginia đồng lòng bầu cho cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ góp tay giúp cho Hillary Clinton 13 phiếu Đại cử tri cộng với thành trì của cộng đồng người Việt ở hải ngoại là California State 55 phiếu, Colorado 9 phiếu... cũng không đủ cho bà trở thành nữ Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên!!! lý do chính là chúng tôi không muốn bị kỳ thị chủng tộc, kỳ thị màu da, kỳ thị tôn giáo, trọng nam khinh nữ, coi khinh coi rẻ sự hy sinh cao cả của các quân nhân anh hùng và gia đình họ,...
Tuy vậy đúng là chúng tôi vẫn phải công nhận ông Trump là Tổng thống tân cử tiếp theo của đất nước này dù trong bụng không vui cũng chịu vì đó là Hiến pháp!!!
Bà Hillary Clinton cũng từng phone và đăng đàn công nhận chiến thắng đó của đối thủ với sắc màu trang phục là màu tím (purple) hàm ý pha trộn 2 màu xanh (blue) và đỏ (red) đại diện cho 2 đảng phái lớn nhất Hoa Kỳ là Democratic party and Republican party tức kêu gọi dân Mỹ (những người đã từng đi bầu kỳ này đoàn kết lại dù chính kiến khác nhau dĩ nhiên cả những ai là công dân mà lười không chịu đi bỏ phiếu?!) vì đất nước Cờ Hoa này giàu, mạnh, tiến bộ, văn minh, là vùng đất hứa của rất nhiều sắc dân, màu da, chủng tộc, văn hóa, trình độ, tôn giáo,...Đây là tôi nói tới những con người nhập cư đóng thuế income taxes đầy đủ chứ còn lạm dụng sự trợ giúp của chính phủ tức từ tiền đóng thuế của người khác hay lợi dụng kẻ hở của luật pháp để trốn thuế...thì miễn bàn!!!
26/12/201622:43:44
Khách
Bảo Quốc nhớ lộn rồi , Bill Clinton là tổng thống thứ 42 , Hillary mang đồ đạc từ tòa Bạch Cung về tư dinh làm của riêng...
26/12/201617:56:40
Khách
Thưa bạn Cọng Hoà, nếu có 2 vị TT, là Ô Bá Mà và cụ Bill Clinton của Đảng DC không chịu trở về lại chỗ ở củ của mình, sau khi mãn nhiệm như các vị TT khác của Mỹ. Hai vị TT nầy mua dinh thự lộng lẫy, tạo mãi đất đai to lớn để dưỡng già lúc về hưu. Nếu họ làm được suông sẽ như bạn nói thì thật phước đức cho nhân dân Mỹ. Chỉ mong sao TT "vịt què" Ô Bá Mà dọn ra khỏi Toà Bạch Ốc một cách trong sạch. Đừng thấy của quý mà tham. Đừng học đòi thói hư tật xấu của Ông Bà Bill Clinton.
Đường đường, chính chính là một vị TT oai nghi thứ 43 của Mỹ mà lại hèn hạ đi "KHOẮN" (ăn cắp) (danh từ mới của bọn văn nô VC) đồ đạt trong dinh TT để đem về làm của riêng.
25/12/201604:55:16
Khách
Quấy nhiễu trên máy bay .
Xin xem :
www.dailymail.co.uk/news/article-4063936/Fans-Ivanka-Trump-flood-Clinton-supporter-s-Amazon-book-page-one-star-reviews-husband-accosted-future-daughter-JetBlue-flight.html

========================

Phê bình trên Amazon .
Xin xem :
https://www.amazon.com/High-Life-Living-Suburban-Century/product-reviews/0300164084/ref=cm_cr_arp_d_paging_btm_2?ie=UTF8&reviewerType=all_reviews&showViewpoints=0&sortBy=recent&pageNumber=2#R3UGZKO2Q8DUCI
25/12/201604:46:22
Khách
2 Người đàn ông này sau khi quấy nhiễu cô Ivanka trên máy bay , 1 chàng đã khoe khoan trên mạng là chồng của ông thấy vợ chồng cô Ivanka ở trên máy bay nên người chồng rượt theo để quấy nhễu . Sau đó chắc ông chồng là luật sư nên đã khôn ngoan xóa hết những lời khoe khoang này , rồi đóng luôn trang mạng này để khỏi lưu lại chứng tích , và khỏi phải nhận sự phê bình về hành vi xấu xí của mình .
Nhưng buồn cười là có nhiều người tìm được là người chồng kia có viết 1 cuốn sách về kiến thiết đô thị , bán trên Amazon .
Thế là cuốn sách này tự nhiên có hơn trăm người vào trang Amazon cho điểm có 1 SAO , và thừa dịp chê anh chàng này đã cư xử như phường vô lại .
Trong hơn trăm người này chỉ có 1 người là khách thật sự mua cuốn sách này tính từ năm 2013 . Nếu vậy cho điểm 1 SAO cũng đúng , 3 năm mà bán được có 1 cuốn sách .
24/12/201618:42:15
Khách
Đính chính lại phần trước thiếu chữ "nữ". Sorry about that!
Tôi, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm... in Fairfax County, Virginia đồng lòng bầu cho cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ góp tay giúp cho Hillary Clinton 13 phiếu Đại cử tri cũng không đủ cho bà trở thành nữ Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên!!! lý do chính là chúng tôi không muốn bị kỳ thị chủng tộc, kỳ thị màu da, kỳ thị tôn giáo, trọng nam khinh nữ, coi khinh coi rẻ sự hy sinh cao cả của các quân nhân anh hùng và gia đình họ,...
24/12/201618:40:11
Khách
Tôi, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm... in Fairfax County, Virginia đồng lòng bầu cho cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ góp tay giúp cho Hillary Clinton 13 phiếu Đại cử tri cũng không đủ cho bà trở thành Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên!!! lý do chính là chúng tôi không muốn bị kỳ thị chủng tộc, kỳ thị màu da, kỳ thị tôn giáo, trọng nam khinh nữ, coi khinh coi rẻ sự hy sinh cao cả của các quân nhân anh hùng và gia đình họ,...
Tuy vậy đúng là chúng tôi vẫn phải công nhận ông Trump là Tổng thống tân cử tiếp theo của đất nước này dù trong bụng không vui cũng chịu vì đó là Hiến pháp!!!
Bà Hillary Clinton cũng từng phone và đăng đàn công nhận chiến thắng đó của đối thủ với sắc màu trang phục là màu tím (purple) hàm ý pha trộn 2 màu xanh (blue) và đỏ (red) đại diện cho 2 đảng phái lớn nhất Hoa Kỳ là Democratic party and Republican party tức kêu gọi dân Mỹ (những người đã từng đi bầu kỳ này đoàn kết lại dù chính kiến khác nhau dĩ nhiên cả những ai là công dân mà lười không chịu đi bỏ phiếu?!) vì đất nước Cờ Hoa này giàu, mạnh, tiến bộ, văn minh, là vùng đất hứa của rất nhiều sắc dân, màu da, chủng tộc, văn hóa, trình độ, tôn giáo,...Đây là tôi nói tới những con người nhập cư đóng thuế income taxes đầy đủ chứ còn lạm dụng sự trợ giúp của chính phủ tức từ tiền đóng thuế của người khác hay lợi dụng kẻ hở của luật pháp để trốn thuế...thì miễn bàn!!!
24/12/201616:38:46
Khách
Nate are you nake or you are snake so what kind of nate you are????
Hành khách gây gỗ là đàn ông hay đàn nữ!! Tại sao phải nổi nóng vói người khác vô cớ dzậy???
Hãy suy nghĩ đi chứ Nate ....
24/12/201604:48:49
Khách
Chưa từng nghe thấy con TT Bush, con TT Obama hay con TT Clinton đi máy bay chợ khơi khơi bao giờ mà là luôn luôn họ có phương tiện riêng và được hộ vệ canh coi kỹ lắm !
Thế mà con gái Trump lại đi máy bay công cộng có à uôm đủ thứ người, chứng tỏ cô ta rất bạo và bình dân !
Nhưng theo tôi thì không nên, tốt nhất lần sau đừng đi máy bay công cộng kiểu này !
Nhưng qua chuyện này, chúng ta thấy không hiểu tại sao, bị tuyên truyền kiểu gì mà lại ghét Trump đến thế, coi Trump như kẻ thù và thậm chí coi cả nhà ông là kẻ thù ! Hãy nhớ rằng dân Mỹ vote, đại cử tri vote cho Trump ! Nên người quá khích này tôi nghĩ nó bị đầu độc, đầu độc nặng như nate vậy !
Tôi dù không thích Hillary, nhưng nếu Hillary là TT, tôi tôn trọng, gặp bà tôi ngả đầu chào, gặp con bà tôi quí mến ! Thậm chí lúc này bà không làm TT, nhưng tôi gặp tôi vẫn chào !
Rõ ràng khác với đấy nhé, nate hiểu chứ, văn minh thật là vậy ! Lịch sự !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Các thám tử FBI đang điều tra Dân Biểu Liên Bang Curt Weldon (Cộng Hòa, Pa.) đã thực hiện 6 trận bố ráp hôm Thứ Hai, trong đó có những căn nhà của con gái ông và một người bạn lâu năm.
Phi công và các chuyên gia hàng không nói họ không chắc cac quy định mới về không phận tại sông East sẽ làm cho thành phố New York an toàn hơn, và ngờ rằng vài hãng sẽ di chuyển đi nơi khác.
Báo động đề phòng ngập lụt đã được ban hành từ hôm Thứ 7 khi đợt tuyết sớm bắt đầu tan chảy và 325,000 nhà ở Buffalo (New York) chưa có điện. Hơn 1 ngày sau khi 2 feet tuyết rơi xuống
Ali Partovi là trong nhóm 1200 người bị Arap và Hồi Giáo FBI bắt giữ trong đợt tảo thanh di dân sau ngày 11-9-2001 để tìm khủng bố - đến nay, y vẫn bị giữ tại trung tâm tạm giam của
Cục thống kê dân số liên bang ước lượng dân số toàn quốc Hoa Kỳ đạt con số 300 triệu vào lúc 7 giờ 46' sáng chủ nhật - đã là nước đông dân số hạng 3 thế giới, sau Trung Quốc và Ấn Độ
50% những người nghiện rượu và thuốc đang mắc phải các chứng bệnh tâm thần như bệnh trầm uất (depression), và đang tự uống thuốc để che giấu các triệu chứng. Hội Turning Point, một tổ chức
Tin UPI đa số kinh tế gia Mỹ tin khó có thể xảy ra tình hình trì trệ kinh tế trong thời gian tới. Nhưng một số ít cho biết khả năng trì trệ kinh tế ở Mỹ có thể xảy ra. Trong đó có người nổi bật
Theo Los Angeles Business, Cali đang dẫn đầu danh sách các tiểu bang có nhà bị siết vì gia chủ không trả nổi nợ ngân hàng. Tỉ lệ nhà bị siết nợ lên tới 19% trong Tháng Chín này, tăng gấp 3 lần
Bài báo của ký giả Brad Knickerbocker, The Christian Science Monitor khẳng định điều chắc chắn xảy ra trong vài ngày tới đây: dân số Hoa Kỳ sẽ vượt khỏi con số 300 triệu, cho thấy dân số Hoa Kỳ
Các nhà khoa học vừa tiết lộ một sự thật: một lượng nhỏ hóa chất độc hại tìm thấy trong nguồn nước uống cung cấp cho công chúng tại 26 tiểu bang đã làm tê liệt hoạt động tuyến giáp hơn 1/3 phụ nữ
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.