Hôm nay,  

Bà Clinton: Putin Trả Thù Bà Chỉ Trích Bầu Cử Nga 2011

17/12/201600:00:00(Xem: 3633)
WASHINGTON - Ứng viên thất cử của đảng DC có giải thích về tố giác TT Putin dự phần trong các hoạt động tấn công mạng nhắm các định chế chính trị tại Hoa Kỳ.

Cựu ngoại trưởng Hillary Clinton khẳng định: đã từ lâu, nguyên thủ Nga cảm thấy căm phẫn với bà từ khi bà làm ngoại trưởng chỉ trích bầu cử QH Nga năm 2011 là không trung thực.

2 nhà tài trợ gây quỹ của bà Clinton cho ABC News biết và Clinton giải thích như thế hồi tối Thứ Năm tại Plaza Hotel (Manhattan) nhân dịp mở tiệc cảm ơn các cảm tình viên.

Xuất hiện vào dịp này cũng có ứng viên PTT Tim Kaine và thống đốc Andrew Cuomo của tiểu bang New York.

Giới tài trợ bà Clinton cũng xác nhận phe Clinton cảm thấy phẫn nộ với FBI trong việc giải quyết các tố giác trong thời gian diễn ra tranh cử TT.

1 số người đổ lệ trong khi bà Clinton lên tiếng.

Ý kiến bạn đọc
12/01/201704:36:00
Khách
Buổ họp do D Trump mời các chủ hảng tin học San Jose' vừa chấm dứt , Bill Gate buớc ra ngoài vội vàng trả lời môt phóng viên rằng : "D.Trump là nguời cứu nuớc." Điều này đã giãi thích tai sao nhiều nhân tài đồng ý hợp tác với D.Trump.
18/12/201603:44:34
Khách
Nguyễn văn Nguyên thường viết nhận xét đóng góp ngắn nhưng rất hay. Rất đáng khen.
18/12/201601:56:17
Khách
N. Anh noí nhiều quá. Anh chỉ trich nhiều quá ... Người ta là giẻ rách nhưng cũng có một thời phục vụ cho caí xứ sở ma` tôi đang sống ( và anh đang sống), và người ta đã từng lá Bộ Trưởng . Cho dù nay tôi có sự nghiêp, có trong tay cả hai văn bằng, nhưng so sánh vời thứ giẻ rách như bà Hillary, tôi còn thua xa. (Tôi cả chắc, với anh cũng vậy thôi ...)
Cách tốt nhất, nếu không bằng người ta, không làm dược như ngưởi ta, thì chớ lên tếng chỉ trích người ta ...
17/12/201619:01:46
Khách
Bọn DC thần thánh hoá lãnh tụ?,thì nay lãnh đạn thôi? Cái thói ăn tiền nói láo của truyền thông chuyên nghiệp thiên tả nay rớt mặt cả đám,mặt mày quê thấy rõ trên các đài.
Không khác gì mấy tay bồi bút cs khoái tôn sùng cá nhân? Ăn rồi khoe khoang nào là TÔI đi trên 120 quốc gia????mà tòa Tổng lãnh sự quán bảo vệ không nổi và cũng không có phản ứng kịp thời????giống như ông Carter vậy? Để mấy thằng Iran làm nhục con tin Mỹ để rồi cộng Hòa giải cứu?.còn ông tt Obama cũng vậy? Bày đặt nói cho hùng mà lâm không tới!!rồi đây lên tiếng buộc tội thằng ma cô Mr Putin để rồi bỏ chạy lại thêm một lần nữa bị nhục quốc thể? Đồ ngu.
17/12/201608:52:46
Khách
Biết nó không ưa mình, chính trị mà người ta có thể giết nhau ! Tại sao không đề phòng ! Không đề phòng để bị chết là ngu ! Tại sao thân xác thì có hộ vệ canh chừng rất kĩ mà linh hồn, danh dự không canh coi cho nó đúng chuẩn mực ! Đó là riêng cá nhân Hillary và đảng Dân Chủ, chưa kể FBI có nhiệm vụ canh coi kẻ cướp mà để sảy ra chuyện, Obama và FBI phải chịu trách nhiệm hoàn toàn !
Ai có thân người đó lo, Donald Trump vừa có hộ vệ cho thân mà ông còn giữ được bí mật riêng đễ tin tặc không làm gì được, Trump giỏi ! Chẳng chính trị nhưng làm thật tốt tin tức của mình ! Có thể con cái Trump đã giúp bố, họ rất giỏi, đáng khen !
Hillary toàn toàn cô độc, tin vào một số gia nô thật bất tài !
Chưa kể Hillary còn có tinh ẩu, rất cẩu thả nên lộ email từ mấy chục năm trước ! Thậm chí có lúc còn quên cả tài liệu mật nơi khách sạn Liên xô !
Tiếc xót gì nữa thứ giẻ rách đã đi vào bóng tối của lịch sử rồi, hỡi những người chĩ biết thích có một mình dân chủ !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Chàng sinh viên Hoa Kỳ Michael Phillips 24 tuổi bị bắt cóc ở thị trấn Nablus thuộc Tây Ngạn trong ngày hôm Thứ Tư đã được trả tự do - nguồn tin Bộ ngoại giao Hoa Kỳ cho biết nhóm bắt cóc
Cư dân California 28 tuổi Adam Gadhan có thể bị kết án tử hình về tội phản bội - tội phản bội chỉ mới dùng đến vài chục lần trong lịch sử Hoa Kỳ và chưa lần nào kể từ thế chiến 2. Cáo trạng của
Ông Bayan Elashi, 1 cựu viên chức của công ty máy điện toán Richardson, đã bị kết án 7 năm tù vì âm mưu giúp rửa tiền cho 1 nhân vật Hamas, là Mousa Abu Marzook - ông Elashi bị truy tố
TT Bush không ngưng bài diễn văn về năng lượng trong khi 1 số cư dân St Louis hò hét để phản đối - có tiếng phụ nữ hô lớn "Hãy Rút Khỏi Iraq Ngay". TT Bush chỉ nhìn thoáng qua phía
TT Bush nhắc lại rằng Hoa Kỳ đang lâm chiến, và nói an ninh của Hoa Kỳ hiện nay là vững hơn 5 năm trước, nhưng còn nhiều việc phải làm - trong buổi nói chuyện với 1 nhóm sĩ quan và cac nhà ngoại giao tại thủ đô, TT Bush nêu ra cac chi tiết trong 1 báo cáo mới về cac tiến triển của nỗ lực truy diệt khủng bố - theo báo cáo này, đánh khủng bố
LOS ANGELES (ASIANJOURNAL.COM) - Theo một cuộc thăm dò ý kiến bằng nhiều ngôn ngữ với các nhóm dân thiểu số, kết quả cho thấy rằng quý vị cha mẹ thuộc các nhóm dân thiểu số ở California đặt vấn đề học vấn của con cái lên hàng đầu. Trong cộng đồng người Mỹ gốc Á, một tỷ lệ rất cao - 90%
Theo Văn Phòng Thống Kê Dân Số, ở California, có 42.3% trong tổng số dân California không nói tiếng Anh tại nhà. Hơn 28% nói tiếng Tây Ban Nha (Spanish). 1/5 dân California cho biết là họ nói tiếng Anh "kém thông thạo" ("less than very well").Dưới đây là một vài dữ kiện về vấn đề
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.