Hôm nay,  

Cố Vấn Trump Kêu Gọi Obama, Hillary Lên Tiếng Về Biểu Tình

12/11/201600:00:00(Xem: 4269)
WASHINGTON - Quản đốc tranh cử của tỉ phú Trump, bà Kellyanne Conway, dùng trang mạng twitter để hô hào TT Barack Obama và ứng viên thất cử Hillary Clinton lên tiếng về biểu tình bạo động chống Trump tiếp diễn qua đêm thứ nhì tại nhiều nơi.

Cảnh sát tại Portland (Oregon) báo tin: biểu tình chống Trump bắt đầu trong ôn hoà nhưng biến thành bạo động khi 1 thiểu số tấn công người lái xe và quấy phá trong cuộc tuần hành tối Thứ Năm.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, bà Conway dẫn chứng bằng lời của 1 phụ nữ biểu tình ở Los Angeles dọa “đánh lại”, và báo trước sẽ có tổn thấy vì người ta phải chết để tạo ra thay đổi.

Hôm Thứ Năm, ứng viên thắng cử lên án những người biểu tình chuyên nghiệp và tố cáo truyền thông hâm nóng sự bất bình.

Tin cảnh sát Portland cho hay 29 người biểu tình tối Thứ Năm bị bắt – cảnh sát sở tại tuyên bố biểu tình chống Trump là bạo động vào lúc 8 giờ rưỡi tối. Bạo động là tội hình hạng C tại Oregon. Đài truyền hình địa phương KPTV cho biết các nhóm Dont Shoot Portland và Black Lives Matter hợp tác tổ chức biểu tình và trở thành Portlands Resistance.


Tối Thứ Năm, đám đông trở lại tụ họp phiá trước Trump Tower tại Manhattan, hô khẩu hiệu và căng biểu ngữ chống Trump.

Ngoài ra một bản tin khác cho biết trong 1 sự kiện đuợc công chúng nóng lòng mong đợi hôm Thứ Năm, sau cuộc hội kiến TT đắc cử và TT tại chức, 2 phu nhân đã gặp nhau.

Bạch Ốc đã công bố hình ảnh buổi tiếp xúc đầu tiên giữa đệ nhất phu nhân Michelle Obama và phu nhân Melania Trump tại Phòng bầu dục vàng. Theo tường thuật của Washington Post, 2 phu nhân nói chuyện về chăm sóc con cái, quan sát khu vực sinh hoạt riêng tư của gia đình trước khi đến Phòng bầu dục họp mặt với TT và TT đắc cử. 2 phu nhân cũng đến bao lơn Truman ngó xuống sân cỏ phiá nam, và sảnh đường của toà nhà hành pháp.

Cộng đồng mạng phát hàng loạt phản ứng khác nhau – 1 blogger viết “Thế giới chưa sẵn sàng với Melania”.

Ý kiến bạn đọc
13/11/201617:20:39
Khách
Tôi hoàn toàn thất vọng với ông Obama và bà Hillary. Chính họ đã đồng lõa trong việc "Fan cuồng" biểu tình. Họ câm như hến. Tôi ủng hộ Tân Tổng Thống Donald Trump vì những đổi mới của ông, tôi tin ông.
13/11/201608:50:49
Khách
Những cuộc biểu tình này sảy ra trước ngày bầu cử, nhất là trước ngày Đảng Cộng Hòa đề cử thì có tác dụng có khi tích cực ! Nhưng những ngày này thì hoàn toàn trơ trẽn trẽn trơ !
Gậy ông đập lưng ông, truyền thông vớ khẩm vì có tiền bán bêu bán ruốc Trump tối đa, tưởng thế là chiến thuật tốt nhất để thắng ! Chính vì thế cũng kiểu logic suy ra của phe ta là Hillary sẽ làm TT, hỏa mù dư luận với những cuộc thăm dò bằng sự võ đoán không thực tế ! Té ra thua Võ Thực Tế của ông Trump hết ! Thật tẽn tò, lúc này cố níu, vô duyên chưa từng thấy !!! Lại mất tiền nữa cho biểu tình !
Gạo đã thành cơm không thể nào còn biến trở về thành gạo !
Bàn tay Trump vẫn mềm mại để bắt tay muôn người trên thế giới, chói biến bàn tay này ra bàn tay sắt ! Chớ biến Trump hiền thành con sư tử luôn cắn xé !
Hảy nhớ Trump lúc này là TT Mĩ, có quyền cho cảnh sát bắn bỏ nếu xét thấy an nguy nước Mĩ bị đe dọa ! Hãy coi chừng, cuộc chơi đã xong !
13/11/201600:05:13
Khách
Bà này thật thiếu hiểi biêt ... Chuyện người biểi tình là vấn đề cuả ông Trump và người biểu tình. Cớ gì ông Obama và bà Clinton phaỉ lên tiếng ( cho ông Trump) ???
12/11/201623:25:06
Khách
Khi ông Bush thắng ông Gore chỉ với 271 cử tri đoàn nhưng dân chúng không có biểu tình . Còn nay ông Trump thắng tới 288 cử tri đoàn mà dân bất tuân luật pháp .! Chỉ có ở thời TT Obama .!
12/11/201620:23:17
Khách
Hilary LOST Trump WON GET LOST LOSER STOP WHINING
12/11/201619:35:22
Khách
?????????????
==============
Vui lòng viết tiếng Việt có dấu. Tiếng Việt không dấu dễ sinh ra những nhầm lẫn như thí dụ sau đây
------------------
Tai day co ban dam. Gia $100/L
------------------
VB Admin
12/11/201614:37:26
Khách
Có lẽ không nên chống đối kiểu này. Hãy chờ xem Trump sẽ hành động như thế nào. Từ đó mới nên thể hiện thái đô..
12/11/201614:22:08
Khách
Lên tiếng thế nào được khi tân TT, Donald ‘Grab P*ssy’ Trump, miệt thị, xúc phạm nhân phẩm của phụ nữ, tỏ thái độ trịch thượng và kỳ thị với TT da mầu đầu tiên của chúng ta vài năm trước và trong lúc vận động tranh cử.

P.S: D. Trump remarked that he would grab ’em [women] by the pussy.

Người đọc nghĩ rằng đây là Võ Trump đấy.
12/11/201609:06:48
Khách
Tốt nhất là như vậy, tàn tích còn lại của Obama !
Trump chưa làm gì, Trump vẫn như tờ giấy trắng ! Bao nhiêu luận điệu chụp mũ nhau khi tranh thắng lúc này coi như xong ! Trump thắng rồi, còn đưa ra ngón đòn cũ rích làm gì !
Dân Mĩ biết tất cả về Trump rồi mà vẫn cứ vote cho Trump !
Obama phải làm sạch để an ninh cho đất nước !!!
Obama nếu không làm sạch thì nền Dân Chủ Mĩ và cuộc bầu cử Mĩ trước thế giới chỉ là trò hề, không được ăn thì quậy cho hôi ! Tồi lắm, rất tồi !
Nếu Obama vẫn cứ cái điệu mị dân, cứ không làm gì dẹp để có an ninh thì tới ngày Trump chính thức nhậm chức lúc ấy sẽ là quá tệ !
Với Trump an ninh phải đi đầu, hãy coi chừng !
Hãy nhớ rằng nước Mĩ là TT chế !!! Hãy nhìn Philiipine khi cần phải cứu vãn an ninh trật tự !
Gập Nguyên tôi mà là TT thì cho cảnh sát toàn quyền xử quá khích, xử tội phạm, bắn bỏ và được quyền miễn tố !
Ngày xưa khi tranh quyền tranh ngôi là phải dùng quân đội, với cú 8/11/2016 vưà qua là trận chiến lớn có thể thây ma sẽ chất như núi !
Nhưng ngày nay là qua phiếu bầu, thua rồi, tàn dư nên chấm dứt ! Nếu không muốn nhìn thấy một TT độc tài như Duterte trên đất Mĩ !!! 300 triệu người ,chết vài triệu để muôn dân an cư lạc nghiệp cũng là gía xòng phẳng ! Cho nên tôi khuyên, hơn 70 tuổi rồi, khuyên được chứ ! Đững biểu tình nữa, đừng quậy nữa, càng quậy càng lún ! Hillary đã bại trận và đã yên hàn dạo chơi với con chó để vui với tuổi già. Cho nên rắn đã mất đầu, khuyên tàn quân hãy vê và yên ổn làm ăn !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Chàng sinh viên Hoa Kỳ Michael Phillips 24 tuổi bị bắt cóc ở thị trấn Nablus thuộc Tây Ngạn trong ngày hôm Thứ Tư đã được trả tự do - nguồn tin Bộ ngoại giao Hoa Kỳ cho biết nhóm bắt cóc
Cư dân California 28 tuổi Adam Gadhan có thể bị kết án tử hình về tội phản bội - tội phản bội chỉ mới dùng đến vài chục lần trong lịch sử Hoa Kỳ và chưa lần nào kể từ thế chiến 2. Cáo trạng của
Ông Bayan Elashi, 1 cựu viên chức của công ty máy điện toán Richardson, đã bị kết án 7 năm tù vì âm mưu giúp rửa tiền cho 1 nhân vật Hamas, là Mousa Abu Marzook - ông Elashi bị truy tố
TT Bush không ngưng bài diễn văn về năng lượng trong khi 1 số cư dân St Louis hò hét để phản đối - có tiếng phụ nữ hô lớn "Hãy Rút Khỏi Iraq Ngay". TT Bush chỉ nhìn thoáng qua phía
TT Bush nhắc lại rằng Hoa Kỳ đang lâm chiến, và nói an ninh của Hoa Kỳ hiện nay là vững hơn 5 năm trước, nhưng còn nhiều việc phải làm - trong buổi nói chuyện với 1 nhóm sĩ quan và cac nhà ngoại giao tại thủ đô, TT Bush nêu ra cac chi tiết trong 1 báo cáo mới về cac tiến triển của nỗ lực truy diệt khủng bố - theo báo cáo này, đánh khủng bố
LOS ANGELES (ASIANJOURNAL.COM) - Theo một cuộc thăm dò ý kiến bằng nhiều ngôn ngữ với các nhóm dân thiểu số, kết quả cho thấy rằng quý vị cha mẹ thuộc các nhóm dân thiểu số ở California đặt vấn đề học vấn của con cái lên hàng đầu. Trong cộng đồng người Mỹ gốc Á, một tỷ lệ rất cao - 90%
Theo Văn Phòng Thống Kê Dân Số, ở California, có 42.3% trong tổng số dân California không nói tiếng Anh tại nhà. Hơn 28% nói tiếng Tây Ban Nha (Spanish). 1/5 dân California cho biết là họ nói tiếng Anh "kém thông thạo" ("less than very well").Dưới đây là một vài dữ kiện về vấn đề
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.