Hôm nay,  

Video Mới: Trump Giao Du Với Trùm Du Đãng Robert LiButti

03/11/201600:00:00(Xem: 4683)
WASHINGTON - Tỉ phú địa ốc tranh cử TT phủ nhận mối quan hệ với trùm du đãng nổi tiếng Robert Libutti, bị sòng bài New Jersey cấm cửa vì can dự tội ác có tổ chức.

1 video mới khám phá chứng minh ngược lại, với hình ảnh LiButti đứng kế bên ông Trump trong trận tranh tài WrestleMania 1988 tại Atlantic City.

Con gái của LiButti là Edith Creamer thông báo cho Yahoo News tuần này: cha con tôi có mặt vào dịp đó không là ngẫu nhiên, mà là khách mời của ông Trump.

1 nguồn tin mật cung cấp video này cho Yahoo News sau khi tìm thấy nó trong kho lưu trữ mạng của World Wrestling Entertainment. Video này hậu thuẫn các tố giác về quan hệ của ông Trump với “xã hội đen” – LiButti bị casino New Jersey cấm cửa năm 1991 vì có liên lạc với John Gotti, 1 ông trùm mafia làm chủ sòng bài Gambino.

Cùng năm 1991, ủy hội kiểm soát sòng bài của New Jersey quyết định phạt khách sạn Trump Plaza 650,000 MK về các thương luợng với LiButti, 1 trùm du đãng đã qua đời năm 2014.

Trong video mới khám phá, LiButti và vợ ngồi trên hàng ghế đầu bên cạnh ông Trump trong suốt 3 tiếng rưỡi đồng hồ của trận đấu vật.

Trả lời yêu cầu bình luận, phúc đáp bằng e-mail của nữ phát ngôn viên Hope Hicks ghi “WrestleMania” là sự kiện thể thao lớn, ông Trump dự vô số trận đấu tương tự trong nhiều năm qua với hàng ngàn người.

1 bản tin của Yahoo News trong Tháng 3 ghi nhận các thương luợng giữa LiButti, là 1 nhà chuyên môn nuôi ngựa giống và ông Trump cuối thập niên 1980 và đầu thập niên 1990.

Con gái Creamer của Libutti xác nhận cha từng di chuyển bằng trực thăng của Trump, tiệc tùng trên du thuyền của tỉ phú địa ốc – nhưng Creamer mô tả ứng viên Trump là “Cuội”.

Ý kiến bạn đọc
04/11/201604:46:23
Khách
Bravo for nate! Trumpettes could organize with arms to fight for Trump if he lost! America would be chaos! :)
03/11/201614:13:20
Khách
Xin viët thêm:
Vièc học hỏi từ ong Trùm
Mafia này có kêt quả ngay:
"
Cùng năm 1991, ủy hội kiểm soát sòng bài của New Jersey quyết định phạt khách sạn Trump Plaza 650,000 MK về các thương luợng với LiButti, 1 trùm du đãng đã qua đời năm 2014.
03/11/201613:59:18
Khách
Hình ảnh con Rắn độc rất hay
Nguoi có súng không giao du với Rắn độc, chỉ có Rắn độc mới giao du với Rắn độc để học các tuyệt chiêu hại người, hại đời.
Có một Con Rắn độc nguy hiểm
đang cố len lõi vào áo dân Mỹ mà nhiều nguoi không biết hay giả vờ không biết bất kẻ bao nhieu lời cảnh báo.
03/11/201613:26:47
Khách
Toàn là tin rác mà Dân Chủ cố đưa ra sau khi bị trát tòa vụ emails. Lại thêm trò mị dân của Dân Chủ hòng làm lạc hướng cử tri . Hy vọng cử tri sáng suốt tránh xa bà Hillary đang học theo Cộng Sản đưa nước Mỹ xuống hố !
03/11/201609:25:39
Khách
Ấy, xin đừng gọi D. Trump là “Cuội” làm phiền lòng, gây bất mãn, bực tức cho các Trumpettes vì xúc phạm nặng tới thần tượng có một không hai của họ. :-)))
03/11/201608:31:43
Khách
Trùm du đãng mà lại cùng ngồi trên trực thăng của Trump ! Khi bạn biết nó là tên lưu manh du đãng có thể giết mình bất cứ lúc nào vì một mối lợi nhỏ bạn có dám cho nó gần mình hay không trong khi đó mình ôm đầy tiền ? Chuyện cũng lạ !
Một con rắn độc cho chui luồn trong áo, bạn có dám không ?
Nhưng nếu có thì người không sợ kẻ cướp luôn kề súng bên mình chắc là rất bản lãnh ! Trump ra ứng cử TT, muôn vàn kẻ cướp tranh nhau để phá với muôn vàn hình thức, kể cả có kẻ muốn bám sát để giết mà vẫn thắng lớn, Trump là thiên tài ! Trời phù hộ !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Theo nghiên cứu của Hội Phát Triển Nghề Nghiệp, trường hợp con cái theo nghề của cha mẹ ngày càng ít hơn. Cha mẹ làm việc trong các ngành nghề như ngành vi tính, phục vụ xã hội, sản xuất
Hầu hết công dân Hoa Kỳ đều không được hỏi ý kiến về việc nên hay không nên hy sinh khi đóng góp tiền thuế cho cuộc chiến ở Iraq và Afghanistan. Nhưng, theo một phúc trình của
Nhiều bệnh nhân trong các bệnh viện phải bỏ dỡ bữa ăn vì thức ăn quá tệ. Theo một cuộc thăm dò ý kiến 2,240 bệnh nhân, có hơn 1/3 bỏ thức ăn do bệnh viện cung cấp, và 40% dùng thức ăn
Theo một cuộc thăm dò xếp hạng các tiểu bang có học sinh thông minh nhất, Calif. xếp hạng thứ 47 trong danh sách "Smartest State". Cuộc thăm dò này được công ty Morgan Quitno Press
Hơn 60% các chủ nhân công ty bắt đầu thành lập công ty của họ chỉ với số tiền mà họ có, không mượn thêm tiền từ các nguồn khác. Dưới đây là một vài số liệu khác về vấn đề thành lập
Nên hay không nên giao vấn đề chăm sóc sức khoẻ cho nhà nước, tức bảo hiểm y tế cho toàn dân như Pháp, Canada" Làm sao quân bình ngân sách của Meicare, Medicaid" Các công ty làm
1 họa phẩm của người vô danh đem đến tặng 1 cửa hàng Goodwill đã bán được 165,000 MK qua cuộc đấu giá bằng internet - cuộc đấu giá bức tranh màu nước vẽ năm 1923 của hoạ sĩ trường phái
Tin đe dọa tấn công các sân vận động của Liên Đoán Bóng Bầu Dục NFL tung ra bằng internet là bịa đặt, theo kết luận của FBI và Bộ nội an - trước đó, 1 thanh niên 20 tuổi là cư dân Milwaukee đã
Đảng Cộng Hòa lại bị chấn động vì 1 vụ tai tiếng về hạnh kiểm - dân biểu Don Sherwood, đại diện dân cử của Pennsylvania tại Hạ Viện liên bang, nhận có tư tình với 1 phụ nữ là cư dân Maryland.
Về chương trình thuôc chữa bệnh của Medicare, ông Bush báo động rằng đảng CH bỏ mất cơ hội nếu không biết trình bày và giải thích vấn đề này trong lúc vận động tranh cử. Ông Bush gạt bỏ
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.