Hôm nay,  

ABC News/Washington Post: Trump Hơn Hillary 1 Điểm; Chủ Tịch Hạ Viện Paul Ryan Đã Bầu Cho Ứng Viên Của Đảng CH

02/11/201600:00:00(Xem: 3623)
WASHINGTON - Dân biểu Paul Ryan, chủ tịch Hạ Viện, xác nhận đã bỏ phiếu cho ứng viên của đảng CH như đã hưá, nhưng không chỉ danh ông Donald Trump.

Trả lời phỏng vấn của Fox News, ông Ryan cho biết đã bỏ phiếu tại tỉnh nhà Janesville. Ông nói rõ: tôi vẫn giữ lập trường của tôi từ muà hè qua muà thu, và nhấn mạnh “Chúng ta cần hậu thuẫn liên danh của đảng”.

Ông Trump có chương trình tiếp xúc cử tri Wisconsin vào tối Thứ Ba – ông Ryan, là dân cử của Wisconsin, xác nhận chỉ hay tin này lúc 8 giờ 20 phút sáng Thứ Ba.

Lần này, ông nói sẽ hoan nghênh ông Trump hơn là ứng viên Clinton mắc nhiều tai tiếng.

Liên quan tới bầu cử, một bản tin khác cho biết thăm dò mới nhất của ABC News/Washington Post công bố sáng Thứ Ba ghi: 46% cử tri ủng hộ ông Trump và 45% ủng hộ bà Clinton, là trong giới hạn sai số 3%.

Tỉ lệ cử tri hậu thuẫn ứng viên Gary Johnson là 3%, ứng viên Jill Stein là 2%.

Đây cũng là lần đầu tiên từ Tháng 5 ông Trump hơn điểm đối thủ Clinton, tuy chỉ là 1% - phe ủng hộ tỉ phú địa ốc cảm thấy phấn khởi hơn với việc FBI mở lại hồ sơ e-mail riêng tư của cựu ngoại trưởng để điều tra thêm.

Nhưng, vẫn là quá sớm để biết ảnh hưởng trong khi bà Clinton hơn đối thủ 4 điểm – tỉ lệ đối sánh là 46/42, trong thăm dò của Poll of Polls thực hiện theo yêu cầu của CNN.

Ý kiến bạn đọc
04/11/201603:41:39
Khách
Tỉ lệ độc giả ở đây sao thấy ủng hộ ông xem phụ nữ chỉ là đồ chơi cho ông, chẳng lẽ đây toàn là mấy bà sồn sồn khoái được làm " women for Trump như bé bỏng, thao, minh khánh chẳng hạn.
04/11/201602:39:57
Khách
Cậu chẳng biét gì cả ... Người ta đến để xem Trump ... diễn hài.
02/11/201620:39:02
Khách
Ng v Minh chỉ nghe truyền thông một chiều của Dân Chủ , toàn là phịa đấy , tội nghiệp Minh quá ! đọc thêm báo của Cộng Hòa sẽ hiểu rõ tại sao nhé . Than ôi !, đến hôm nay vẫn còn người ngây thơ vô số tội như thế ư ? Thế mới biết đảng Dân Chủ mị dân giỏi thiệt !
02/11/201619:28:17
Khách
Ông Trump dấu thuế không chết ai cả , Bà Clinton minh bạch tai sao lại dấu email xóa email có chứa thông tin mật ai là người chiếm giải lier of the election
02/11/201619:07:53
Khách
Làm ăn lỗ lã, khai ra để trừ thuế là do luật cho phép, nếu trốn thuế một
số tiền lớn như vậy thì đã vào tù. Sờ mó phụ nữ (nếu thật sự có), cũng
còn thua hiếp dâm cả gần nửa tá phụ nữ, để rồi sau đó, các nạn nhân còn
bị bà Hill hăm dọa là phải biết câm mồm, mà đáng lẽ bà phải biết an ủi
những nạn nhân của chồng bà. Hành động hăm dọa có nghĩa là bà Hill
cho là việc chồng bà hiếp dâm phụ nữ là không có gì phải than phiền.
Số tiền thu được hơn 2 tỷ đô la, chỉ chi ra có 5.7% để làm từ thiện, số
tiền còn lại không biết vào tay ai ? Ký giấy phép bán 20 kilô Uranium
cho một tay tài phiệt người Nga có liên quan mật thiết với ông Putin
để được hưởng một số tiền "huê hồng" lớn.....chuyện bà Clinton là
chuyện dài nhiều tập
02/11/201618:13:10
Khách
Để cho một số người cả Mỹ lẫn Việt sống với minh Chúa tự bắn vào mồm .Như miền Nam sống với VC Waits and see
02/11/201616:25:51
Khách
Khó hiểu thiệt, một người không chịu khai thuế, đóng thuế, bóp vú, sờ chim ..quý bà, ., kêu gọi ngoại bang hack vào quoc gia mình thì được .hoan hô, ..nước Mỹ đến lúc hết thổi ..công nhận nga, tàu thâm hiểm..ôi vn mình lo chôn dầu để có chi vượt biển nữa ..
02/11/201615:37:16
Khách
Dân chúng đấy, ý dân là ý trời, không phải là ý của những ông mọt sách và thầy bói ! Những tiến sĩ giấy như Nguyễn xuân Nghĩa, Đinh quang anh Thái, Đỗ Dũng, lang băm Huyền Trang, tiên tri Dũng Tài Lọt ... chắc đang run !
Dân Mĩ đang thách thức siêu quyền lực của thế giới ! Obama đã phải co cụm rồi, hàng giậu chắn kiên cường cho Hillary đã đổ !
Trump được trời giúp !!! Người con hoang đàng đã trở về đang sắp sửa được mặc áo mới thật đẹp và cao sang !
Xin chúc mừng vì thiên hạ vùi dập người trong bùn, bị lột truồng bêu riếu giữa thế giới nay được muôn triệu người thương mến và nể phục, rất hiên ngang hùng dũng ! Xin chúc mừng ! Vote for Trump - Pence !
02/11/201615:00:58
Khách
Tên cơ hội chủ nghĩa
02/11/201612:57:10
Khách
CNN, ABC, CBS, New York Times mà "cho điểm" bà Hill thấp hơn ông Trump 1,
thì thực tế, tệ hơn nhiều ! Chỉ hơn 1 tuần từ hơn 12 điểm rồi bây giờ thua 1 điểm.
Chỉ theo dõi những cuộc vận động tranh cử của 2 bên sau lần tranh luận lần đầu,
ở các tiểu bang đưọc gọi là "phải thắng" để có con đường vào Toà Bạch Ốc,
Từ Florida, North Carolina, Ohio, Pensylvania...nơi nào ông Trump đến, thì
số người đến nghe ông cũng đông gấp đôi, gấp 3 bà Clinton. Nhìn vào 2 lần ông
Tim Kaine đến West Palm Beach và Sarasota, Florida vừa rồi, dều phải huỷ bỏ,
vì số người đến tham dự chỉ lèo tèo vài chục người, trong khi đó, cả rừng người
đón ông Trump và ông Pence !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Các nhà điều tra của liên bang và tiểu bang đã thu nhỏ trọng tâm tìm kiếm và ngờ rằng heo hoang có thể là tác nhân truyền nhiễm E-coli ở rau spinach tại California gây thiệt mạng 3 người
Ngoại Trưởng Condoleeza Rice nghênh đón và trò chuyện với TT Leonel Fernandez của nước cộng hòa Dominic tại Bạch Oc - nhà lãnh đạo Dominic được TT Bush tiếp đón 1 ngày trước.
Nhiều tỉ MK được hứa hẹn tài trợ tái thiết vùng bão lụt Katrina, nhưng hiện nay hàng trăm người vẫn phải xếp hàng tại 1 dưỡng đường miễn phí của thành phố New Orleans - lý do đơn giản
Các viên chức tin rằng tìm kiếm di cốt của nạn nhân khủng bố tại World Trade Center ở 5, 6 con đường bao quanh có thể thu nhặt thêm mẫu vật để giảo nghiệm lý lịch - giới chức thông thạo
Elmo là con thú đồ chơi phát tiếng cười ngả nghiêng đang là mặt hàng nóng trên thị trường, cũng là công cụ để vận chuyển hàng cấm của bọn buôn lậu ma túy. 1 nhóm băng đảng tại miền bắc
Hôm Thứ Năm, nghị sĩ John McCain xuất hiện bên cạnh Thống Đốc Riley trong cuộc vận động để tiểu bang Alabama được tiếp đón dự án sản xuất các phi cơ tiếp xăng trên không cung cấp cho
Tuyết Tháng 10 nhiều nhất từ 5, 6 năm phủ dày trên 2 feet ở Colorado hôm Thứ Năm, làm ngưng các chuyến bay, đóng xa lộ, gây mất điện, và và khởi động môn thể thao trượt tuyết sớm
Cháy rừng lớn đã lan rộng trên 23,500 acres ở địa phận quận Riverside (nam California) tiếp tục qua sáng Thứ Sáu trong lúc lực lượng cứu hỏa ra sức bảo vệ nhà cửa trong vùng. Gió Santa Ana
4 người của lực lượng cứu hỏa California thiệt mạng trong lúc làm nhiệm vụ được coi như là nạn nhân của những kẻ gây cháy rừng gần khu bảo tồn thổ dân da đỏ Morongo có kinh doanh sòng bài.
Các viên chức lãnh đạo học khu Burleson ở miền bắc Texas đã quyết định ngưng 1 chương trình an toàn học đường - video cung cấp chương trình luyện tập này hướng dẫn học sinh tấn công
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.