Hôm nay,  

Quận Cam: Lương Trung Bình 12% Cao Hơn Toàn Quốc, Nhưng Chi Phí Cuộc Sống Đắt Đỏ Hơn 18%

27/04/201500:00:00(Xem: 3792)

Các công nhân tại Quận Cam được trả lương trung bình 12% trong năm ngoái nhiều hơn các đối tác của họ trên toàn thế giới, theo một tài liệu mới của chính quyền cho biết – nhưng tiền trả đó không bù lại hoàn toàn chi phí đời sống cao hơn đáng kể của khu vực.

Phòng Thống Kê Lao Động cho thấy lương giờ trung bình tại Quận Cam là 25.49 đô la trong tháng 5 năm 2014, so với 22.71 đô la trên toàn quốc. 12% tiền lương đó là giảm từ 13% chênh lệch được phát hiện bởi Phòng Thống Kê Lao Động cho năm 2013. Tài liệu được biên tập từ một thăm dò thường niên chi tiết của các công ty giúp soi sáng trong các mô thức trả lương bởi kỹ nghệ.

Đối với những người có ngân phiếu lương tại Quận Cam lớn hơn không có nghĩa là công nhân địa phương tiêu chuẩn đang bơi trong giàu có, dù, bởi vì rất đắt đỏ để sống ở đây.


Một trắc lượng về chi phí cuộc sống trong khu vực – một chỉ số hàng năm được sửa soạn bởi Phòng Phân Tích Kinh Tế – cho thấy rằng cuộc sống tại Quận Cam và Los Angeles tốn 18% nhiều hơn mức toàn quốc trong năm 2012, là năm sau cùng mà tài liệu có sẵn.

Áp lực chi phí cuộc sống nằm ở 2 thách thức: Chúng gây căng thẳng tài chánh gia đình của các công nhân và áp lực lợi nhuận của các công ty phải trả để giữ các công nhân địa phương.

Các công nhân địa phương trong điều mà thường chứng kiến như những kỹ nghệ gia tăng mạnh nhất – những lãnh vực ngang nhau như sức khỏe, giáo dục và các dịch vụ xã hội – đang chứng kiến mức lương trả lớn nhất tại Quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Ai là nguyên do Mỹ lún sình tại Iraq" Có phải vì lính Mỹ sai lầm khi gặp các dị biệt văn hóa và thực tế khu vực" Kissinger lần nữa có cách trình bày khác.
Hơn 10 thiết bị điện tử nhấp nháy đèn đã được gài tại các cầu và nhiều địa điểm khác tại Boston đã làm kinh hoàng cả thành phố hôm Thứ Tư.
Tính toàn năm, tỉ lệ tăng trưởng năm 2006 là 3.4% (so với năm trước là 3.2%). Cần nhắc lại rằng tỉ lệ tăng trưởng quý 2 chỉ là 2.6%
Trong khi một Tướng Mỹ nói rằng Mỹ đã có chứng cớ là Iran trang bị vũ khí và huấn luyện cho các dân quân
Trong thông điệp về tình trạng liên bang, TT Bush cả quyết rằng tiềm lực kinh tế của Hoa Kỳ là vững mạnh
Khi trả lời các chất vấn của FBI và đại bồi thẩm đoàn, ông Libby khai rằng ông nghĩ là ông đã nghe biết việc làm của bà Valerie Plame
Hôm Thứ Ba, chánh án tòa di trú ra lệnh cho chính quyền ngưng ý định trục xuất từ 20 năm với 2 người Palestine bị tố cáo về các liên lạc với khủng bố
Nhân vật đứng vị trí cao trong danh sách bị quy trách nhiệm là Thủ Tướng al-Maliki. Ông Thủ Tướng Iraq nói là cần có thời gian
Nghị sĩ Joe Biden của tiểu bang Delaware đã chính thức bắt đầu chương trình vận động để tranh cử TT năm 2008
Ông Gary Hooser, thủ lãnh đa số Thượng Viện, tuyên bố "Các cặp sống chung, bất kể là giới tính nào, nên được có quyền lợi như nhau
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.