Hôm nay,  

Phi Cơ US Airways Đáp Bụng, Không Ai Bị Thương Tổn

21/05/201300:00:00(Xem: 3027)
NEWARK, New Jersey - 1 phi cơ của US Airways do Piedmont Airlines điều khiển đáp bằng bụng tại phi trường quốc tế Newark Liberty sáng Thứ Bảy.

Không ai bị thương tổn, theo loan báo của phát ngôn viên US Airways.

Phát ngôn viên Aavien Anderson cho biết chuyến bay Express 4560 cất cánh từ Philadelphia lúc 11 giờ tối Thứ Sáu.


Khi gần đến Newark, vào khoảng 1 giờ sáng Thứ Bảy, hệ thống bánh đáp bị kẹt. Ngay sau đó, tất cả 31 hành khách và 3 đoàn viên phi hành di tản, như là biện pháp dự phòng.

Cuộc điều tra đang diễn ra, và US Airways hợp tác toàn phần với chuyên viên của ủy hội an toàn vận tải (NTSB).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
SACRAMENTO - Viên chức của cơ quan an toàn lưu thông tiểu bang cho biết: khoảng 1/7 số người lái xe trên xa lộ có ảnh hưởng của thuốc gây nghiện.
NEW YORK - Tốc độ mua bán nhà đổi chủ tăng trong Tháng 10, dù bão Sandy gây thiệt hại vùng đông bắc.
WASHINGTON - Ông Booby Jindal, thống đốc Louisiana và là chủ tịch Hội Thống Đốc CH, tuyên bố hôm chủ nhật: để người ta ưa thích chúng ta, chúng ta phải ưa thích họ trước, đừng bắt đầu thích người ta bằng cách xúc phạm và nói phiếu của họ đã bị mua chuộc.
WASHINGTON - Các nhà hoạt động bảo vệ môi trường biểu tình hôm chủ nhật tại Freedom Plaza (thủ đô Washington) yêu cầu TT Obama và chính phủ liên bang bác bỏ dự án đuờng ống dẫn dầu Keystone XL và hành động về biến đổi khí hậu - ứng viên TT Mitt Romney ủng hộ đường ống dẫn dầu 1700 dặm vì tạo ra việc làm.
TACOMA, Wash. - Cảnh sát loan tin 1 nghi can bị cáo buộc buôn bán những cô gái trẻ cỡ 13 tuổi để quan hệ tình dục đã bị bắt giữ sáng sớm Thứ bảy, 17/11 sau khi nghi can nộp mình tại nhà tù Quận hạt Pierce.
LONGVIEW, Ore. - Một ông khoe của quí đã phải bỏ chạy sau khi một phụ nữ ở Longview rút súng ra và chĩa vào ông ta.
OLYMPIA, Wash. - Tòa Thị Chính Seattle sẽ mở cửa trong nhiều giờ vào ngày Chủ nhật 9/12 để tổ chức lễ cưới sau khi luật mới của tiểu bang cho phép hôn nhân đồng tính có hiệu lực thi hành.
SEATTLE, Wash. - Cựu chiến binh đang phải đối mặt với một cuộc chiến mới ở nhà mà cuộc chiến này có thể có nhiều khó khăn hơn làchiến đấu ngoài mặt trận. Cựu chiến binh tranh đấu cho các dịch vụ khi họ chuyển đổi về cuộc sống dân sự.
KABUL - TT Karzai tuyên bố : lực lượng Hoa Kỳ tiếp tục bắt và giam thường dân Afghanistan, là vi phạm thỏa thuận an ninh song phương chi phối sự hiện diện quân sự của Hoa Kỳ sau ngày triệt thoái liên quân bình định, là cuối năm 2014 - tuyên bố hôm chủ nhật của TT Karzai không kể ra các đòi hỏi cụ thể.
WASHINGTON - TQLC đang thành lập đội phi công lái chiến đấu cơ thế hệ mới mấy tháng sau khi giới lập pháp tỏ ý quan ngại về thực nghiệm vội vàng loại phi cơ có khuyết điểm kỹ thuật - cho tới nay, chỉ mới có 2 phi công kinh nghiệm đuợc huấn luyện để bay chiến đấu cơ F-35B,
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.