Hôm nay,  

Trở Ngại Bà Rice Làm PTT Cho Romney: Hậu Thuẫn Phá Thai

14/07/201200:00:00(Xem: 4467)
WASHINGTON - Các nhà nghiên cứu của American Bridge 21st Century, 1 siêu PAC tự do thành lập năm 2010, theo dõi các ứng viên CH, đã tập trung hồ sơ tài liệu về các nhân vật có thể là ứng viên PTT trong liên danh Romney.

Hôm Thứ Sáu, American Bridge đã công bố các đồn đoán về cựu thống đốc Tim Pawlenti, nghị sĩ Rob Portman và nghị sĩ Marco Rubio, với gần 1400 trang và 1 số hình ảnh video.

American Bridge đã phóng trang mạng thông tin riêng lấy tên VeepMistakes.com và ABC News loan báo trước tiên, vào sáng Thứ Sáu. Trang đầu ghi: chọn lựa ứng viên PTT của đảng CH không là chọn lựa tốt đẹp hơn ứng viên TT Mitt Romney. 4 năm sau khi cựu thống đốc Sarah Palin là ứng viên PTT, 1 lần nữa đảng CH sẽ lại chọn 1 ứng viên PTT kém cỏi - trang mạng yêu cầu độc giả xem xét và tự quyết định.


Mặt khác, The Drudge Report loan báo hồi tối Thứ Năm: cựu ngoại trưởng Condi Rice có tên trong danh sách chung kết ứng viên PTT. Các nguồn tin thân cận ông Romney xác nhận bà Rice là 1 trong các chọn lựa sau cùng.

Trong tháng qua, bà Rice trả lời phỏng vấn rằng "Không có cách nào để tôi làm công việc ấy - cựu thống đốc nên tìm người nào muốn cùng tranh cử với ông".

Nhà báo nhận xét : chọn bà Rice cũng là rắc rối, trước hết vì bà hậu thuẫn quyền phá thai, là khó chinh phục cử tri bảo thủ. Bà Rice cũng là mục tiêu đả kích từ đảng DC, vì bà phục vụ 2 nhiệm kỳ của TT Bush. Mặt khác, cựu ngoại trưởng Rice đuợc biết tiếng về khả năng cổ vũ cử tri của đảng CH, và là 1 phụ nữ gốc châu Phi giúp tăng thêm tính đa dạng cho liên danh Romney.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tai nạn xẩy ra vào lúc 2 giờ rưỡi chiều chủ nhật tại 50 dặm phía bắc Detroit - nửa đường lưu thông
Xác của 1 người đàn ông đã được tìm thấy hôm chủ nhật trong khoang chứa bánh đáp của chiếc Boeing 747 của hãng British Airways
Học khu lớn nhất của tiểu bang Wisconsin đã ra lệnh cấm điện thoại di động tại tất cả 217 trường học trực thuộc
Ông Kelvin Norman chết đêm 8-11-2005 trong 1 vụ đụng xe dữ dội trên đường E-470 khi Jason Reynolds phóng lên phía trước
Trong 5, 6 năm qua, chính sách kéo dài nhiệm hạn của binh sĩ bị dư luận chỉ trích như là 1 hình thức "quân dịch cửa hậu"
Trong các nhà lập pháp tìm cách giúp mọi người có bảo hiểm sức khỏe, không thấy nhiều thông tin về hàng triệu người
Các nhà nghiên cứu của trường đại học UC Davis nhận thấy rằng 1 khu vực sâu trong óc
Sau khi con chó giống Labrador tên Bailey chết sau 10 năm giúp bà, bà đã thử huấn luyện 2 con chó khác
Bà Cindy Sheehan (trái), mẹ của một chiến binh California tử trận tại Iraq và là người đồng sáng lập tổ chức
Quỹ Nghệ Thuật Công Cộng tại New York đã có một chương trình nghệ thuật độc đáo: đưa các tác phẩm nghệ thuật
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.