Hôm nay,  

Phi Thuyền Enterprise Sẽ Trưng Bày Trên Tàu Intrepid

28/04/201200:00:00(Xem: 5854)
NEW YORK - Hôm Thứ Sáu, Boeing 747 chở trên lưng phi thuyền Enterprise, lượn quanh thành phố New York, phiá trên sông Hudson và Viện bảo tàng mẫu hạm Intrepid.
Phi thuyền con thoi Enterprise trước đây được trưng bày tại Viện Smithsonian của thủ đô Washington, nhưng sắp dời tới sàn mẫu hạm Intrepid để trở thành hiện vật lớn nhất và chiếm không gian lớn nhất tại vùng đông bắc Hoa Kỳ. Nhưng, chiếc Boeing hạ cánh tại phi trường JFK, đậu tại đây vài tuần cho đến khi phi thuyền Enterprise đuợc chuyển xuống tàu phà, tới mẫu hạm Intrepid ven sông Hudson, vào đầu Tháng 6.

Bà Susan Marenoff-Zausner, chủ tịch Intrepid, nói "Khách xem sẽ không chỉ thấy phi thuyền Enterprise mà cả kinh nghiệm về tương tác".
Enterprise không đuợc dùng trong 1 sứ mạng không gian nào, nhưng là phi thuyền thí nghiệm toàn diện về các chuyến bay không gian cũng như nhu cầu thực nghiệm trên mặt đất.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
LOS ANGELES - Thám tử liên bang đã bắt giữ 4 cư dân nam California âm mưu cung cấp yểm trợ vật chất cho khủng bố và định tham gia al-Qaeda hay Taleban để tấn công các mục tiêu Hoa Kỳ tại Afghanistan.
SACRAMENTO - Viên chức của cơ quan an toàn lưu thông tiểu bang cho biết: khoảng 1/7 số người lái xe trên xa lộ có ảnh hưởng của thuốc gây nghiện.
NEW YORK - Tốc độ mua bán nhà đổi chủ tăng trong Tháng 10, dù bão Sandy gây thiệt hại vùng đông bắc.
WASHINGTON - Ông Booby Jindal, thống đốc Louisiana và là chủ tịch Hội Thống Đốc CH, tuyên bố hôm chủ nhật: để người ta ưa thích chúng ta, chúng ta phải ưa thích họ trước, đừng bắt đầu thích người ta bằng cách xúc phạm và nói phiếu của họ đã bị mua chuộc.
WASHINGTON - Các nhà hoạt động bảo vệ môi trường biểu tình hôm chủ nhật tại Freedom Plaza (thủ đô Washington) yêu cầu TT Obama và chính phủ liên bang bác bỏ dự án đuờng ống dẫn dầu Keystone XL và hành động về biến đổi khí hậu - ứng viên TT Mitt Romney ủng hộ đường ống dẫn dầu 1700 dặm vì tạo ra việc làm.
TACOMA, Wash. - Cảnh sát loan tin 1 nghi can bị cáo buộc buôn bán những cô gái trẻ cỡ 13 tuổi để quan hệ tình dục đã bị bắt giữ sáng sớm Thứ bảy, 17/11 sau khi nghi can nộp mình tại nhà tù Quận hạt Pierce.
LONGVIEW, Ore. - Một ông khoe của quí đã phải bỏ chạy sau khi một phụ nữ ở Longview rút súng ra và chĩa vào ông ta.
OLYMPIA, Wash. - Tòa Thị Chính Seattle sẽ mở cửa trong nhiều giờ vào ngày Chủ nhật 9/12 để tổ chức lễ cưới sau khi luật mới của tiểu bang cho phép hôn nhân đồng tính có hiệu lực thi hành.
SEATTLE, Wash. - Cựu chiến binh đang phải đối mặt với một cuộc chiến mới ở nhà mà cuộc chiến này có thể có nhiều khó khăn hơn làchiến đấu ngoài mặt trận. Cựu chiến binh tranh đấu cho các dịch vụ khi họ chuyển đổi về cuộc sống dân sự.
KABUL - TT Karzai tuyên bố : lực lượng Hoa Kỳ tiếp tục bắt và giam thường dân Afghanistan, là vi phạm thỏa thuận an ninh song phương chi phối sự hiện diện quân sự của Hoa Kỳ sau ngày triệt thoái liên quân bình định, là cuối năm 2014 - tuyên bố hôm chủ nhật của TT Karzai không kể ra các đòi hỏi cụ thể.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.