Hôm nay,  

Near Seattle, Wa: Aên Trộm Viếng Nhà Có Người Chết

29/06/201100:00:00(Xem: 4160)

Near Seattle, Wa: Aên Trộm Viếng Nhà Có Người Chết

NEAR SEATTLE, WASH. - Nhà chức trách đang điều tra một vụ dường như bị trộm viếng nhà một người đàn ông cao niên, được phát giác chết vào buổi chiều Thứ sáu, 24/6.

Việc khám phá tại ngôi nhà gần đường 126 và đường Des Moins Memorial Drive trong khu vực Boulevard Park được thực hiện vào khoảng buổi trưa.

Thi thể người đàn ông 71 tuổi được phát giác trong nhà. Chiều Thứ sáu, nhân viên công lực không nói dường như vụ trộm góp phần vào cái chết của người đàn ông hay không hoặc là ông chết vì nguyên nhân tự nhiên hay không.

Cháu của người chết đã đến nhà xem xét người chết và thấy thi thể người chết được phủ một tấm mền và nhiều đồ vật có giá trị, bao gồm các xe cộ đã mất.

Một người láng giềng tên Mark Burrow nói ông thực sự rất tức giận khi người bạn chết trong nhà và không một ai xem xét người chết, và khi họ đến xem xét, họ thấy ngôi nhà đã bị cướp phá và lấy đi đồ đạc.

Jack Smith, một người bạn thân nhất củaq nạn nhân trong hơn 30 năm nhơ lại lần cuối cùng ông thấy bạn ông khi còn sống cách đây 10 ngày.

"Bạn tôi ngồi trên xe cắt cỏ. Ông chạy xuống đồi. Ông vẫy tay chào tôi và đó là lần cuối cùng tôi thấy ông.

Nạn nhân là một cựu kỹ sư Boeing và là một bệnh nhân ung thư sống sót, sống một mình, ông Smith nói.

Tin giờ chót cho biết một số vật dụng trong nhàngười đàn ông qua đời được tìm thấy trong nhà một người láng giềng, theo loan báo của Sở Cảnh Sát Quận King hôm Thứ hai, 27/8.

Chưa ai bị bắt trong vụ này, nhưng nhà chức trách ti rằng ông Leonard Werner, đã qua đời trước khi ngôi nhà bị xâm nhập và bị cướp đồ đạc hôm Thứ sáu.

Các thám tử không cho biết các món đồ bị mất là các món gì đã được tìm thấy hôm Thư hai, 28/6, hoặc vì sao ông Werner chết, Tuy nhiên, các vật dụng được tim thấy tại ngôi nhà 1 người láng giềng.

Cháu của người chết đã đến nhàthăm chừng người thân trong ngày Thứ sáu và thấy thi thể người chết được phủ một tấm mền và nhiều đồ vật có giá trị biến mất, bao gồm 2 chiếc xe ô tô:

Mộ chiếc Dodge Ram Pick-up, đời 2002, màu xand da trời, bảng số B40611K (Washington) và một chiếc

Chrysler PT Cruiser gold, bảng số 515 TPM (Washington)

Ai có tin tức về vụ trộm hoặc là trông thấy hai chiếc xe kể trên, xin gọi cho King County Sheriff's Office

số (206) 296- 3311 hoặc 9-1-1

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Các nghị sĩ thuộc nhóm lưỡng đảng hôm Thứ Ba đã đưa ra đề luật nhằm mục đích chống lại các công ty Hoa Kỳ đang hưởng lợi nhuận từ sự bóc lột công nhân ngoại quốc và từ việc huấn luyện
Mặc dù thống đốc Schwarzenegger đề nghị tăng học phí hệ thống đại học Cal State và UC, các hội đoàn giáo dục vẫn không chán nản và đang hội họp lại để tìm cách khuyến khích
Từ lâu thói thường hay nói muốn thành công trên đời thì hãy vào đại học. Nhưng thực tế không phải như vậy. Suốt 5 năm liền 6 triệu sinh viên đại học ở Cali
 Các viên chức mô tả trường hợp hàng trăm hành khách trên tàu du ngoạn biển Queen Elizabeth 2 phát bệnh đau bụng
Viên chức thông thạo cho biết tất cả các gian lận phát xuất từ cùng 1 địa chỉ ở Orlando (Florida). Riêng vùng New England
Trước hết, các tiệm giặt phải ngưng mua máy dùng chất lỏng perchloroethylene - ngoài ra, 3400 tiệm giặt khắp tiểu bang sẽ
Khi tiếp Tướng David Patraeus vừa được Thượng Viện chấp thuận, TT Bush nói: chỉ thị của tôi là hãy ra chiến trường
Tai nạn dây chuyền 50 xe (gồm 1 xe cứu thương chở bệnh nhân) trên đường phủ tuyết gây thiệt mạng 1 người
Hai vợ chồng Jim và Nell Hamm sắp mừng 50 năm ngày cưới trong tháng tới cùng đi chơi trong công viên tiểu bang Prairie Creek Redwoods
Dân biểu CH Duncan Hunter của tiểu bang California hôm Thứ Năm loan báo quyết định tranh cử TT năm 2008
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.