Hôm nay,  

TNS Lou Correa Thông Báo Về Tài Sản Vô Thừa Nhận

25/06/201100:00:00(Xem: 3018)

TNS Lou Correa Thông Báo Về Tài Sản Vô Thừa Nhận

SACRAMENTO, CA - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa gửi thông tin từ Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang và yêu cầu cư dân lưu ý về tài sản vô thừa nhận.

“Nhiều cư dân không biết về những tài sản của họ tại tiểu bang California. Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang đang làm việc để liên lạc với những người đó để họ lấy lại được tài sản của mình,” theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa.

Thông Báo Cho Chủ Sở Hữu Trước Khi Tài Sản Được Chuyển Đến Tiểu Bang: Qua hai thập kỷ vừa qua, do các giới hạn quy định bởi một số điều luật chưa chuẩn của tiểu bang, Phòng Tổng Kiểm Soát Tài Chính Tiểu Bang không được phép liên lạc với hơn 80% trong các chủ sở hữu của tất cả các tài sản vô thừa nhận được chuyển đến Tiểu Bang. Vào Tháng Tám năm 2007, Cơ Quan Lập Pháp của Tiểu Bang đã thông qua và Thống Đốc đã ký nhận một dự luật do ông giới thiệu. Điều luật mới này cho phép Phòng Tổng Kiểm Soát Tài Chính Tiểu Bang gởi thông báo đến các chủ sở hữu trước khi tài sản được chuyển đến Tiểu Bang. Vào Năm Tài Khóa 2007-08, việc thông báo này đã dẫn đến kết quả là 225,752 món tài sản được chủ sở hữu nhận lại trước khi bị chuyển đến Tiểu Bang. Từ Tháng Giêng 2007 đến hết năm 2009, văn phòng Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang đã gởi đi những 3.17 triệu thông báo -- 1.27 triệu để thông báo cho chủ sở hữu biết rằng tài sản của họ sắp được chuyển đến Tiểu Bang, và 1.89 triệu để thông báo cho chủ sở hữu biết rằng Tiểu Bang đã nhận được tài sản của họ.

Thành Lập Đơn Vị Tìm Kiếm: Văn phòng Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang đã tái lập một đơn vị có nhiệm vụ tích cực đi tìm và liên lạc với các chủ sở hữu để giúp họ lấy lại được tài sản của mình. Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang đặt quyền ưu tiên cho việc liên lạc với các chủ sở hữu vẫn chưa nhận được thông báo nào do các giới hạn trước đây về việc thông báo cho chủ sở hữu.

Nâng Cấp Hệ Thống Xử Lý Đơn Xin Hoàn Lại Tài Sản: Hệ thống cơ sở dữ liệu mới cho phép nhân viên tìm các món tài sản dễ dàng hơn và xử lý đơn xin hoàn lại tài sản hiệu quả hơn. Văn phòng Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang cũng bắt đầu đăng thông tin về các món tài sản mới lên trang web tìm kiếm tài sản vô thừa nhận trong vòng vài tuần từ ngày doanh nghiệp chuyển tài sản được báo cáo lên, thay vì một năm sau đó.

Chỉ trong một năm đầu tiên sau khi thực hiện những cải thiện này, văn phòng Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang gởi được 2.5 triệu thông báo; hơn gấp đôi so với 1.2 triệu thông báo chúng tôi đã gửi đi trong suốt thập kỷ vừa qua. Để biết thêm chi tiết về Chương Trình Tài Sản Vô Thừa Nhận, xin quý vị liên lạc văn phòng Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang qua số điện thoại (800) 992-4647.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Công trình xây dựng tường biên giới giữa Arizona và Mexico đã bắt đầu với các tấm chắn xe cộ nhằm
Tại hội nghị các Thị Trưởng, hôm Thứ Tư chủ tịch Hạ Viện Nancy Pelosi nêu nhận xét rằng Hoa Kỳ
Đơn khai thất nghiệp trong 1 tuần tăng mạnh nhất là tuần lễ  chấm dứt ngày 10-9-2005, tiếp theo bão Katrina
Bà Kathleen Blanco, Thống Đốc tiểu bang Louisiana, xác nhận rằng bà ngạc nhiên và buồn phiền khi thấy TT Bush
Ông Alan Specter, chủ tịch và tổng giám đốc điều hành, tuyên bố: chúng tôi công nhận thực tế và đang ứng phó
Hôm Thứ Năm, TT Bush đã rời thủ đô để đi Missouri vận động hậu thuẫn cho kế sách của ông về chăm sóc sức khỏe
Lời hứa về tăng lương tối thiểu của đảng DC đã bị trắc trở tại Thượng Viện hôm Thứ Tư, khi các nhà
Hôm Thứ Ba, 1 vị chánh án liên bang đã từ chối thủ tục tại ngoại với nghi can bị tố giác về các hành vi khác lạ trong lúc theo học trường dạy lái xe vận tải hạng nặng ở Rhode Island.
Các viên chức liên bang loan báo trên 750 di dân bất hợp pháp bị bắt trong tuần qua trong vùng thị tứ Los Angeles - cuộc tảo thanh được mô tả là lớn nhất lịch sử
TT Bush (trái) cùng với các chiến binh Vệ Binh Quốc Gia Tiểu Bang Delaware tại Phi Trường New Castle hôm 24-1-2007
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.