Hôm nay,  

Thẻ Tín Dụng Xin Khó Hơn Điểm Xấu Sẽ Bị Lãi Suất 59.9%

04/02/201100:00:00(Xem: 5272)
Thẻ Tín Dụng Xin Khó Hơn Điểm Xấu Sẽ Bị Lãi Suất 59.9%

NEW YORK – Lãi suất thẻ tín dụng đã lên cao kỷ lục tới gần 15%.
Chính xác, lãi suất thẻ tín dụng đã tới trung bình 14.72%, và nếu điểm tín dụng xấu, bạn có thể sẽ phải trả tiền lời thẻ tín dụng tới 59.9% APR. Các con số này tính vào giữa tháng 11-2010, dựa vào dữ kiện hàng tuần mà CreditCards.com thu nhận từ 100 công ty cấp thẻ tín dụng hàng đầu Hoa Kỳ.
Luật mới của Hoa Kỳ có tên là CARD Act đã giúp ngăn cản một số lệ phí và đòi các ngân hàng phải minh bạch hơn, nhưng lại không hạn chế lãi suất tính trên khách hàng mới.
Beverly Harzog, chuyên gia thẻ tín dụng tại công ty Credit.com, nói rằng, “Lãi suất phải tăng bởi vì các ngân hàng cấp thẻ biết rằng khi bạn có thẻ rồi, theo luật mới thì họ sẽ không có quyền tăng lãi suất, cho nên họ phải tăng lãi suất trước đã.”
Nghĩa là, nếu bạn có điểm tín dụng xấu, giả sử là dưới 599 điểm, thì khi xin thẻ tín dụng bạn sẽ chịu lãi suất APR từ 24% trở lên, nếu được cấp thẻ.

Trong khi đó, ngân hàng First Premier Bank đề nghị cấp thẻ Gold MasterCard với lãi suất cắt cổ 59.9% cho những ai có “điểm tín dụng không toàn hảo.”
Còn với những ai có điểm tín dụng từ 600 tới 649 điểm – nghĩa là điểm xấu, nhưng không tệ hại – xin thẻ tín dụng mới sẽ có lãi suất khoảng 20%.
Các chuyên gia khuyến cáo là không nên dùng thẻ có lãi suất cao hơn 20%, và nên sử dụng loại thẻ có bảo đảm từ các ngân hàng như Orchard Bank nhằm xây dựng ; ại điểm tín dụng để sau này có thẻ với lãi suất hạ hơn.
Thẻ có bảo đảm nghĩa là, bạn gửi tiền vào một trương mục và dùng thẻ này như thẻ tín dụng – và việc sử dụng sẽ ảnh hưởng vào điểm tín dụng như thẻ thường. Nhưng nếu bạn không trả tiền, ngân hàng sẽ trừ tiền trong trương mục ký thác của bạn.
Nếu có điểm tín dụng từ 650 tới 699, bạn sẽ có lãi suất tốt hơn, từ 15% tới 19%.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Guatemala và Venezuela đồng ý ngưng tranh 1 ghế luân phiên tại HĐ Bảo An để cùng hậu thuẫn Panama - thêm 2 nước này ủng hộ, coi như Panama chắc thắng nhiệm kỳ 2 năm tại HĐ Bảo An
Ít nhất 7 người trúng đạn trong cuộc vui chơi Halloween trên đường đồi Castro uốn lượn của thành phố San Francisco, cũng là khu tập trung những người đồng tính luyến ái tại các quán nước.
Tin tức trong ngày Thứ Ba loan báo Bắc Hàn đã nhận lời trở lại đàm phán nguyên tử 6 nước - tại LHQ, ĐS John Bolton cho biết điều quan trọng là lời nói phải biến thành hành động. Các nước can dự
Chập tối Thứ Ba, 1 phi cơ rời trạm hành khách để tiến ra phi đạo đã chạm cánh với 1 phi cơ đang được kéo đi trên đường dẫn (taxiway) hướng về kho đậu để tu bổ. Va chạm xẩy ra tại phi trường
Dòng lưu thông của xe cộ bị ngăn một lúc hồi tối Thứ Ba ở 5, 6 con đường gần Bạch Oc sau khi có tin nhầm lẫn về 1 người mang bom xuất hiện phía trước Bộ ngân khố - phát ngôn viên Kim Bruce
Nghị sĩ John Kerry tuyên bố "Nếu bạn không có giáo dục, bạn sẽ sa lầy ở Iraq" và đã bị các chính khách CH đòi xin lỗi vì nói như vậy là xúc phạm quân đội, coi họ là ngu dốt và thiếu học.
Raymond Lee Oyler 36 tuổi là cư dân Beaumont đã bị bắt hồi chiều Thứ Ba với 2 tội danh về gây cháy rừng tại khu vực Banning Pass hồi Tháng 6, và 2 tội danh về cất giữ vật liệu gây cháy.
Sau một thời gian bị chỉ trích về công tác cứu trợ nạn nhân khủng bố 11-9 và bão lụt Katrina, hôm Thứ Hai Hồng Thập Tự Hoa Kỳ loan báo kế hoạch cải tổ lớn, gồm thu nhỏ HĐ Giám Đốc
Hôm Thứ Hai, khoảng 1 giờ trưa, nhà chức trách điều tra tìm thủ phạm gây cháy rừng ở quận Riverside đã chất vấn 2 người trong khi lực lượng cứu hỏa đã dập tắt lửa sau 5 ngày nỗ lực.
Ông John Kerry, nghị sĩ của tiểu bang Massachusetts và là cựu ứng cử viên TT của đảng DC, đã xuất hiện trong buổi vận động cử tri của ứng cử viên Thống Đốc Phil Agnelides
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.