Hôm nay,  

Ns Grassley: 1 Số Đề Án Y Tế Toàn Dân Không Thể Nuốt

14/08/200900:00:00(Xem: 3354)

NS Grassley: 1 số đề án y tế toàn dân không thể nuốt

PANORA, Iowa  -     Nghị sĩ Charles Grassley, nhà lập pháp của đảng CH chủ động thương luợng tìm thoả hiệp về cải tổ y tế, nhận thấy cử tri dự hội thảo tỏ rõ ý tưởng bất an.
Tại cộng đồng Panora (Iowa) các câu hỏi do cử tri nêu ra là khó nhưng có ý tôn trọng, ít hò hét, không giống các buổi hội thảo khác. Ông Grassley nhận xét: dân chúng nêu các ý kiến không riêng về cải tổ hệ thống chăm sóc sức khỏe, nhưng tỏ ra rất lo ngại về định hướng chung.
Ông Grassley là vị dân cử CH tại ủy ban tài chính Thượng Viện ra sức tìm kiếm giải pháp dung hoà có thể thu phiếu hậu thuẫn của các đồng viện cùng đảng. Ông nói rõ là ông không thể "nuốt" 1 số nội dung trong đề án đang thảo luận.
Đa số trong 500 cư dân dự hội thảo ngờ rằng kế hoạch cải tổ gồm chương trình bảo hiểm công sẽ đưa tới tai họa.
Các hội thảo do các nhà lập pháp liên bang chủ trì chú trọng vào thử thách mà chính phủ Obama đang nỗ lực thuyết phục thành phần cử tri còn hoài nghi vì chi phí lớn để cải tổ.


Tại 1 buổi hội thảo ở North Dakota do nghị sĩ DC Byron Dorgan không ghi nhận bao nhiêu hậu thuẫn.  1 phụ nữ bị la ó khi lên tiếng góp ý cải tổ là cần thiết.
Trong buổi hội thảo tại Holliday Inn ở Topeka dưới quyền điều khiển của nghị sĩ CH Lynn Jenkins, 5, 6 cử tọa tỏ ý tin tưởng rằng bà Jenkins lắng nghe họ, và các nhà lập pháp DC thì không.  Cử tọa khoảng 200 người tán đồng khi bà Jenkins nêu ra 1 số khiếm khuyết trong đề án cải tổ. Không phần nào trong kế hoạch cải tổ do chính phủ Obama đề xướng sẽ đem lại dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho di dân bất hợp pháp, nhưng công chúng vẫn có ý quan ngại.
Với Ủy Ban trung ương của đảng CH, tranh luận về cải tổ y tế là cơ hội để tấn công. Ủy ban vận động của đảng CH đã định tung quảng cáo truyền hình và phát thanh suốt Tháng Tám nhắm ít nhất 7 nhà lập pháp của đảng DC sẽ tái tranh cử trong năm tới.
Mục tiêu đầu tiên đuợc biết là dân biểu Steve Kagen (Wisconsinh) qua chương trình quảng cáo truyền hình phát trong tuần này. Các đối tượng bị chỉ trích khác là dân biểu Zack Space (Ohio), Michael Acuri (New York), Harry Teage (New Mexico), Ike Skelton (Missouri), Cris Carney (Pennsylvania) và Bill Goster (Illinois).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Người Mễ là thành phần đông đảo của con số kếch xù nhập cư lậu vào Mỹ này. Ở nước nhà Mễ mỗi ngày họ chỉ kiếm được 5 Đô la Mỹ. Trừ ra một cuộc cách mạng
Tuy nhiên, thị trường việc làm tạo thêm nhiều việc làm đã gây khó khăn cho các chủ nhân trong việc tìm ra nhân viên hội đủ điều kiện. Một số chủ nhân đã phải trả lương cao hơn
Đảng viên Dân Chủ cấp tiến muốn bảo hiểm y tế cho tất cả trẻ em trong tiểu bang như chương trình do TĐ. Arnold Schwarzenegger đề nghị. Trái lại những người Dân Chủ
Theo Bộ Lao Động Hoa Kỳ, tỉ lệ thất nghiệp trong số các cựu chiến binh trẻ đã giảm đáng kể trong năm rồi, và đây là sự sụt giảm đầu tiên kể từ cuộc chiến tranh Iraq nổ ra.
Trong khi Iran và các nước trên thế giới đang lo ngại Mỹ sẽ tấn công quân sự Iran, thì Mỹ một cách êm đềm thực hiện "hành động không che dấu: siết cổ kinh tế Iran.”
Người Mỹ gốc Cuba đã biểu tình chống cộng trên đường phố Little Havana tại Miami hôm 19-1-2007, và đã xô xát
UC Riverside, một trường đại học đôi khi được xem là nơi nhập học của những sinh viên không thể xin học tại các trường UC khác, đã trở thành nơi chọn lựa của nhiều sinh viên
Theo Quỹ Dự Trữ Liên Bang, một cuộc khảo sát dựa vào các thông tin được 12 ngân hàng của Fed thu thập trước ngày 8-1 cho thấy hoạt động kinh tế Hoa Kỳ sẽ tiếp tục
Theo một bài báo đăng trên Los Angeles Times, các nhà trồng bắp Mễ sẽ thu hết lợi nhuận của đồng minh Hoa Kỳ vì nhu cầu dùng bắp để sản xuất ethanol pha xăng đang tăng vọt
Thống Đốc Arnold Schwarnegger hôm Thứ Sáu đã đứng bên Thị Trưởng Antonio Villaraigosa.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.