Hôm nay,  

Beaverton: 1 Bà Có Bầu Chết, 1 Bà Đối Diện 2 Tội Sát Nhân

09/06/200900:00:00(Xem: 2943)

BEAVERTON: 1 Bà Có Bầu Chết, 1 Bà ĐỐI DIỆN 2 TỘI SÁT NHÂN

BEAVERTON, Ore.-  Nhà chức trách đã tìm thấy một thi hài của một phụ nữ 21 tuổi trong một nơi kín đáo ở một căn nhà ở Beaverton, và một người phụ nữ ở trong căn nhà đó đối diện với sự truy tố về tội sát nhân.
Cảnh sát giữ kín chi tiết phạm trường nơi án mạng kỳ lạ hơn 24 giờ sau khi khám phá ra sự giết người khủng khiếp.
Theo nhà chức trách, một lời gọi số cấp cứu 911 vào lúc 2 giờ 42 chiều Thứ sáu, 5/6/2009,  báo cáo một bé sơ sinh bị nguy hiểm tại một căn nhà ở NW Mill Creek Drive, ở Beaverton.
Nhân viên cấp cứu của Tualatin Valley Fire và Rescue đến căn nhà, gặp một người đàn ông và một người đàn bà tên Korena Roberts, 27 tuổi. Korena nói bà vừa sanh một em bé. Em bé sơ sinh được đưa ngay đến bệnh viện, nhưng em bé không thể phục hồi.
Vào lúc đó, nhân viên hữu trách biết rằng Korena Robert cũng không phải là người vừa mới san hem bé.
Cảnh sát quay trở lại căn nhà và tìm thấy thi hài một thiếu phụ 21 tuổi mang thai ở một khu vực phải di chuyển bò trườn trong căn nhà. Nạn nhân sau đó được nhận diện là Heather Megan Snively.
Cảnh sát đã bắt Robert, đối diện với tội sát nhân.
Vào buổi tối, bạn trai của nạn nhân Snively, là cha của em bé sơ sinh của cả hai người, trình rằng bạn gái của anh là Snively bị mất tích, và cô đang mang thai vào thời kỳ tam cá nguyệt thứ ba.


Nhà chức trách cho hay cô Snively vừa mới di chuyển từ Maryland đến Tigard.
Về phía nghi can, Robert nói khoác là cô đang mang thai. Terry King, một người láng giềng kể với hệ thống truyền thông KGW rằng nghi can Robert đã nói dóc về việc cô đang mang thai.
"Vợ tôi yêu trẻ con và khi Robert nói với vợ tôi cô ấy sẽ có một đứa con, vợ tôi hỏi cô ấy có giữ cái thai hay không. Cô ấy sinh hoạt bình thường, nhưng không tỏ ra có thai," ông King nói.
Nhà chức trách nói rằng cả hai người phụ nữ, nạn nhân Snively và sát thủ Robert có thể đã gặp nhau trong một chương trình được gọi là "craigslist" trên internet. Cảnh sát cho biết họ đã nói chuyện với một người, kể rằng hia người phụ nữ đã gặp nhau trên computer và gặp trực diện để trao đổi quần áo trẻ sơ sinh.
Nghi can đã có hai con nhỏ, cùng sống với thân nhân trong thời gian sát nhân.
Bạn trai của nghi can Robert hợp tác với cảnh sát trong cuộc điều tra và có thể người này không can dự vào việc sát nhân.
Giới hữu trách thuộc Washington County District Attorney's Office đang xét xem bé sơ sinh có thể được coi là một người theo luật hay không. Nếu xem bé sơ sinh như là một người, Robert có thể sẽ đối diện thêm với tội giết người nữa.
Cuộc khám nghiệm tử thi có thể là một phần lớn liên quan đến cuộc điều tra. Kết quả khám nghiệm được chờ đến hôm Thứ hai, 8/6/2009.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Chàng sinh viên Hoa Kỳ Michael Phillips 24 tuổi bị bắt cóc ở thị trấn Nablus thuộc Tây Ngạn trong ngày hôm Thứ Tư đã được trả tự do - nguồn tin Bộ ngoại giao Hoa Kỳ cho biết nhóm bắt cóc
Cư dân California 28 tuổi Adam Gadhan có thể bị kết án tử hình về tội phản bội - tội phản bội chỉ mới dùng đến vài chục lần trong lịch sử Hoa Kỳ và chưa lần nào kể từ thế chiến 2. Cáo trạng của
Ông Bayan Elashi, 1 cựu viên chức của công ty máy điện toán Richardson, đã bị kết án 7 năm tù vì âm mưu giúp rửa tiền cho 1 nhân vật Hamas, là Mousa Abu Marzook - ông Elashi bị truy tố
TT Bush không ngưng bài diễn văn về năng lượng trong khi 1 số cư dân St Louis hò hét để phản đối - có tiếng phụ nữ hô lớn "Hãy Rút Khỏi Iraq Ngay". TT Bush chỉ nhìn thoáng qua phía
TT Bush nhắc lại rằng Hoa Kỳ đang lâm chiến, và nói an ninh của Hoa Kỳ hiện nay là vững hơn 5 năm trước, nhưng còn nhiều việc phải làm - trong buổi nói chuyện với 1 nhóm sĩ quan và cac nhà ngoại giao tại thủ đô, TT Bush nêu ra cac chi tiết trong 1 báo cáo mới về cac tiến triển của nỗ lực truy diệt khủng bố - theo báo cáo này, đánh khủng bố
LOS ANGELES (ASIANJOURNAL.COM) - Theo một cuộc thăm dò ý kiến bằng nhiều ngôn ngữ với các nhóm dân thiểu số, kết quả cho thấy rằng quý vị cha mẹ thuộc các nhóm dân thiểu số ở California đặt vấn đề học vấn của con cái lên hàng đầu. Trong cộng đồng người Mỹ gốc Á, một tỷ lệ rất cao - 90%
Theo Văn Phòng Thống Kê Dân Số, ở California, có 42.3% trong tổng số dân California không nói tiếng Anh tại nhà. Hơn 28% nói tiếng Tây Ban Nha (Spanish). 1/5 dân California cho biết là họ nói tiếng Anh "kém thông thạo" ("less than very well").Dưới đây là một vài dữ kiện về vấn đề
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.