Hôm nay,  

Washington: 1 Bé Gái 2 Tuổi Bị Đánh Đập Như Nô Lệ

10/12/200800:00:00(Xem: 4049)
Washington: 1 BÉ GÁI 2 TUỔI BỊ ĐÁNH ĐẬP NHƯ NÔ LỆ
KENT, Wash. - Một bé gái 2 tuổi nằm mê man sau khi được báo rằng bị đánh đập trong lúc người tình nhân của mẹ em cố gắng chỉ dẫn em cách đi vô nhà vệ sinh.
Các nhân chứng kể lại Idriss Turner đối xử với em bé như một con chó và đánh đập em "như một nô lệ," và rằng người đàn ông và mẹ em đã bỏ mặc em trong lúc em nằm hôn mê.
Nhân chứng Joy Brannon kể lại bà đã mục kích cô bé bị đánh đập 30 lần trong hơn 10 tuần lễ.
"Đánh như đánh nô lệ. Giữ hai tay và rồi đánh bằng roi, đánh, đánh, đánh."
Các Công Tố Viên cho biết bé gái đã bị cưỡng ép phải ngồi trên một chiếc bàn cầu của người lớn, và nếu em không ngồi được, em bé bị đánh bằng các giây thắt lưng, giây điện và các vật dụng khác.
Sự hành hạ xảy ra ở một căn chung cư tại thành phố Kent và một căn phòng ở Seattle, nơi đây, người đàn ông cố gắng điên khùng để tập cho em bé đi vệ sinh.
Bà Brannon kể lại: " Đặt em vô bồn tắm. Xịt nước vô em. Anh ta gọi đó là một lần  phù phép đuổi tà. Em bé bị nôn tháo ra. Anh ta để em xuống một chút và em bé tự đứng dạy. Nếu em bé không đủ sức, anh ta nói 'Để nó tự làm. Đừng đụng nó."
Turner từ chối ra hầu tòa hôm Thứ Ba, 2/12/2008. Anh ta đang bị giữ với tiền thế chân là150,000 đồng.
Các nhân chứng bảo rằng Turner giữ em bé ở nhà hai ngày trước khi mang em vô bệnh viện vào hôm Thứ Bảy.

Hồ sơ tòa án cho biết sơ lược vào lúc các bác sĩ đến với em bé, em bé đã bất động, không đáp ứng với bất cứ sự kích thích nào khác hơn là đau đớn và rằng phía sau đầu em bé đã bầm đen rất nhiều, không còn phục hồi để tiếp xúc.
Các bác sĩ cho biết dường như não em bé bị tổn thương thường trực và có thể em bé sẽ không thức tỉnh.
Theo báo cáo, người mẹ em bé đã nằm nghỉ ngơi vì sanh một em bé khác, Bà ta đã cho phép Turner nhận con gái bà ngay cả khi các nhân viên xã hội trong cơ quan bảo vệ trẻ em tiểu bang ra lệnh cho bà không được phép như vậy.
Cảnh sát cho biết Turner, người mẹ, và em bé 11 ngày tuổi con chung của hai người đã cố gắng đi trốn khi chuyện xảy ra mà họ có thể bị bắt giữ. Cả hai đã bị bắt trước khi lên một chuyến bay để bay qua bờ biển phía đông.
Phát ngôn viên sở cảnh sát Renton nói chắc chắn rằng sự việc xảy ra vào thời điểm này, họ đã rời bỏ em bé 2 tuổi tội nghiệp không được chăm sóc ở trong bệnh viện.
Thế nhưng tại sao nhân chứng nói chuyện với chúng tôi không báo cho cảnh sát biết" Nhân chứng kể rằng bà can dự vào một mối tình tay ba với Turner và mẹ bé gái nạn nhân. Bà này bảo Turner rất hung dữ và bà sợ rằng anh ta sẽ giết bà.
Cả em bé nạn nhân và em bé sơ sinh 11 ngày tuổi đã được nhà chăm sóc trẻ bảo vệ. Em bé sơ sinh không có dấu hiệu bị hành hạ. (QH)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
1 xưởng làm pháo bông bị nổ và bốc cháy - ít nhất 3 người bị phỏng được đưa vào nhà thương - xưởng Bartolotta xây dựng tại thị trấn Wales (Wisconsin), cách Milwaukee 30 dặm
Khi nói chuyện tại cuộc tập họp lớn nhất của các nhà lãnh đạo cộng đồng Israel vùng Bắc Mỹ hôm Thứ Ba, nhà lãnh đạo Israel cũng hô hào các quốc gia Arap đoàn kết vì quyền lợi
2 vị nguyên thủ hội đàm trong lúc phản lực cơ Air Force One tiếp nhiên liệu. Điện Kremlin mong đợi 2 quốc trưởng nói chuyện về việc liên bang Nga gia nhập tổ chức mậu dịch thế giới (WTO)
Mái nhà cửa tiệm đồ chơi FunZone tại Montgomery, Ala., hôm Thứ Tư 15-11-2006 bỗng nhiên sụp đổ. Thế là các bậc phụ huynh phải ẵm con chạy đi cấp cứu. Có 31 trẻ em trong căn nhà này
Phòng chính sách khoa học kỹ thuật của Bạch Oc, là bị cáo trong đơn kiện, chưa nhận được khiếu nại và không thể bình luận, theo lời phát ngôn viên Ben Fallon. Đơn kiện muốn đốc thúc
Nhà vận động hành lang bị tòa liên bang kết tội dùng quà tặng đắt tiền, góp quỹ tranh cử và các chuyến du ngoạn tốn kém để tiếp cận các nhân vật thế lực
Nghị sĩ Carl Levin của đảng DC, chủ tịch kế tiếp của Uy Ban quân vụ Thượng Viện, tuyên bố hôm Thứ Tư rằng Bạch Oc phải báo cho chính quyền Baghdad biết rằng
Các lãnh tụ thân Syria đưa ra lý lẽ rằng Nội các còn lại 18 Bộ Trưởng không có thẩm quyền quyết định, vì hiến pháp đòi hỏi sự ưng thuận của tất cả giáo phái có đại diện
TT Bush sẽ họp với TT Putin trên đường ghé Moscow khi bay tới Singapore, trước khi bay
Lester Johnson giết thì giờ trong lúc chờ đợi cô dâu của chàng thay áo, bằng cách bỏ đồng xu kim loại vào máy xổ số, và trúng giải 3.7 triệu MK. Lester phải đếm kỹ các số zero để biết
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.