Hôm nay,  

Thống Đốc Cali Giúp McCain Thu 170 Phiếu Đại Biểu Cali

01/02/200800:00:00(Xem: 4414)

SIMI VALLEY  -    Nguồn tin thông thạo từ đảng CH cho hay thống đốc California sẽ công bố hôm Thứ Năm chủ trương hậu thuẫn nghị sĩ McCain tranh cử TT.

Theo 2 viên chức CH, trong 2 ngày tới, ông McCain cũng sẽ nhận được hậu thuẫn của 2 nghị sĩ CH Johnny Isakson và Saxbly Chambliss. Hậu thuẫn của ông Schwarzenegger sẽ là quan trọng để giúp ông McCain thu phiếu của 170 đại biểu tiểu bang - hậu thuẫn của thống đốc Florida Charlie Cris là yếu tố quan trọng đã giúp ông McCain thắng Florida.

Hôm Thứ Tư, ông McCain cũng nhận được hậu thuẫn của cựu thị trưởng Giuliani đã rút lui sau "trận" Florida. Trong chuyến bay từ Florida tới Burbank, ông Giuliani nhận rằng chiến lược vận động của ông thất bại, và ông chưa tìm ra giải đáp về sai lầm.

Tính đến sau cuộc sơ tuyển tại Florida, ông McCain vẫn xếp hạng sau các thống đốc Romney và Huckabee, vì 1 ông giành phiếu của cử tri bảo thủ, và ông kia có phiếu của tín hữu Evangelican, là 2 thế lực mạnh trong đảng CH.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tin mừng với các nhà buôn là khi chọn tình dục và quần áo mới, đa số phụ nữ muốn lấy quần áo hơn
Em nảy ra ý tưởng này trong mùa Hè 2006 khi mẹ đến lớp tập võ karate để đón em về nhà và em đã gửi e-mail đến 1 số viên chức dân cử.
Vào khoảng 3 giờ chiều qua, 2 công nhân xây dựng bị giết và 2 người bị thương khi 1 bức tường kim loại nặng 3000 pound
Trên 140 chuyến bay bị hủy bỏ tại phi trường O'Hare trong khi 24 xe các loại dồn đống ở mương ven đường trong 1 tai nạn dây chuyền ở Minnesota.
Tháng này là Tháng Lịch sử của người da đen - tu chính án hiến pháp số 15 được QH liên bang thông qua năm 1870
 Lần đầu tiên từ nhiều năm, 1 phi đạn liên lục địa không mang đầu nổ đã được phóng đi vào lúc 0 giờ 14' sáng Thứ Tư
Cựu TT George H. W. Bush được tặng giải Tự Do Ronald Reagan hồi tối Thứ Ba và pha trò rằng thật khó mà noi gương vị TT thứ 40
Những người nhận đã thấy vật lạ bay (UFO) ở 2 tiểu bang được biết là những người bình thường - vài người chụp ảnh
Tiếp theo tiết lộ về chuyện ngoại tình, hôm Thứ Hai Thị Trưởng Gavin Newsom cho biết ông dự định tìm kiếm tham vấn về cai rượu
Hỏa hoạn lúc trước 3 giờ sáng tại ngôi nhà 1 tầng gây thiệt mạng 10 người, gồm 6 trẻ em, và 2 người đi nhà thương
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.