Hôm nay,  

Mt Hood, Or: Hai Cha Con Bị Chết Vì 2 Xe Đụng Nhau

18/11/200900:00:00(Xem: 2068)

Mt Hood, Or: Hai Cha Con Bị Chết Vì 2 Xe Đụng Nhau

GOVERNMENT CAMP . – Một người đàn ông ở Madras và người con gái 6 tuổi của ông đã bị chết và nhiều người khác đi trên 2 chiếc xe bị thương trầm trọng trong một tai nạn 2 xe đụng nhau hôm Thứ Bảy, 14/11 trên đường lộ Oregon 35, cách khoảng 5 dậm về phía bắc Mount Hood Meadows.
Ông Emmanuel Torres, 23 tuổi ở Madras, lái chiếc xe Jeep Cherokee 1992 đã bị chiếc xe truck GMC Yukon 1994 do Justin W. O’Neal, 16 tuổi ở Battle Ground đụng.
Trung sĩ cảnh sát Oregon Julie Wilcox cho hay O’Neal bị lạc tay lái khi chạy xe ở phía nam và cố băng qua mặt một chiếc xe, chạy lạc vô đường của chiếc Cherokee đang trờ tới.
Ông Torres cố đổi hướng sang bên phải nhưng xe GMC Yukon đụng vô xe của ông về bên phía tài xế.  Chiếc Cherokee rơi xuống nằm yên trong một đường rãnh và Torres đã tử nạn ngay tại hiện trường, theo cảnh sát cho biết.
Vợ nạn nhân Torres, Marjean L. Alonso, 27 tuổi, ngồi ở ghế hành khách phía trước. Bà Alonso được chở đến Bệnh Viện Hood River. Cả bà Alonso và chồng, Torres đều có cài giây an toàn, theo lời Trung sĩ Wilcox.
Bà Antonia L. Alonso, 27 tuổi, chị của bà Alonso, ở Warm Springs, được đưa đến Bệnh Viện Hood River với các vết thương không de dọa đến tính mạng.


Em Isaace L. Reynoso, 11 tuổi, con trai bà Antonia, ngồi bên cạnh mẹ; được chở máy bay cấp cứu Lifeflight chở đến Legacy Emanuel Hospital vì bị thương trầm trọng. Bà Antonia cà con trai Reynoso đều không cài giây an toàn.
Em Letticia Y. Torres, 6 tuổi, con gái của ông Torres, cũng được máy bay chở đến Emanuel, sau đó đã qua đời. Không rõ em có cài giây an toàn hay không.
Em Jose D. Torres, 5 tuổi, con trai của ông Torres, cũng được máy bay chở đến Emanuel. Không biết em có cài giây an toàn hay không.           
O’Neal, lái xe Yukon bị thương nặng, trước tiên được chở đến Bệnh viện Hood River, rồi được máy bay chở đến Oregon Hospital & Science University. Không rõ O’Neal có cài giây an toàn hay không.Josh D. Muonio, 16 tuổi, ngồi ghế hành khách phía trước, được chở đến Bệnh viện Hood River. Justin T. David, 15 tuổi ngồi ở ghế giữa hàng ghế thứ nhì, được chở đến Bệnh viện Hood River với thương tích không de dọa đến tính mạng. Cả hai, Josh và David cũng chỉ cài một phần giây an toàn, theo lời Trung sĩ Wilcox.      Xa lộ bị đóng gần suốt ngày Thứ Bảy. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Sở khí tượng loan báo 1 đợt bão mới đang tiến đến tiểu bang Colorado - độ dày tuyết tại khu vực Denver được dự kiến là trên 1 foot, và tại vùng cao khoảng 2 feet rưỡi. Tại phi trường quốc tế
Gió dữ và tuyết đóng thành băng mỏng khiến cho cảnh sát lưu thông đóng 1 đoạn đường của xa lộ I-5 tại địa phận thị trấn Castaic, phía bắc Los Angeles - xe cộ sẽ chỉ được phép chạy lại khi
Ông Alejandro Wolff, quyền ĐS Hoa Kỳ tại LHQ, hôm Thứ Năm cho biết đề nghị LHQ giúp lực gượng hòa bình của Liên Đoàn Phi Châu tại Darfur là 1 chuyển biến tốt.
Bà Frances Fragos Townsend, cô vấn nội an của Bạch Oc, trả lời phỏng vấn truyền hình cho biết không thấy dấu hiệu khủng bố âm mưu tấn công vào thời điểm tiễn năm mới, đón năm cũ - bà Townsend
Trong 1 cuộc phỏng vấn dành cho báo The Washington Post hồi Tháng 7-2004, cựu TT Gerard Ford nói cuộc chiến Iraq là không chính đáng - theo lời ông, TT Bush có thể chọn lựa cach khac
Hơn 11 năm sau ngày khủng bố nội địa đánh sập tòa nhà liên bang tại Oaklahoma City, 1 tiểu ban Hạ Viện vừa công bố 1 phúc trình mới, chỉ trich Bộ tư pháp và Cục điều tra liên bang (FBI)
Hôm Thứ Năm, cựu nghị sĩ John Edwards (từng là đại diện của cử tri North Carolina), đã họp báo công bố quyết định tranh cử TT năm 2008. Ông Edwards, 53 tuổi, đã chọn hậu cảnh là
Lão nghệ sĩ James Brown có ý định góp mặt tại câu lạc bộ BB King ở khu Manhattan (New York) vào dịp đón giao thừa, nhưng đã tạ thế từ
Miền bắc Vịnh San Francisco báo cáo mưa ước lượng 3 inches - gió dữ khiến cho cảnh sát lưu thông đóng cửa đường highway-1 một thời gian ngắn, và 1 số nhà mất điện. Sở khí tượng
Hàng trăm người được lệnh di tản sau khi ammonia xì hở được phát gíac tại 1 xưởng chế biến thục phẩm - đài truyền hình Omaha loan báo 5, 6 công nhân của hãng Tyson Foods đã được chuyển
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.