Hôm nay,  

Cali: Yuba Nhà Rẻ, Phát Đạt

07/10/200700:00:00(Xem: 4107)

- Inland Empire Nhiều Việc Làm

Vùng Inland Empire, Cali là nơi có giá nhà rẻ. Thị trường địa ốc với giá nhà vừa phải đã lôi cuốn nhiều nhân viên trẻ, có học vấn, nhưng không có đủ khả năng để mua những căn nhà mà họ mong muốn tại các vùng biển, đến cư ngụ tại đây. Những người này thường phải di chuyển xa để đến nơi làm việc, và họ đã mệt mỏi với các khoảng đường đi xa, nên họ sẳn sàng làm việc với thu nhập thấp hơn mà không phải lái xe quá xa.

Hiện nay, tại vùng Inland Empire đã có nhiều công ty kỹ thuật cao, công ty chuyên môn, chi nhánh của các đại công ty đến thành lập cơ sở sản xuất và cần nhiều nhân viên chuyên môn.

Từ năm 2000 đến 2006, số cư dân có bằng cử nhân hay cao hơn tại quận Inland Empire dã tăng thêm 129,234 người, tăng 41.4%.

Từ 2004 đến 2006, việc làm chuyên môn, khoa học và kỹ thuật tại Inland Empire đã tăng thêm 9,800 việc làm, tăng 31.6%.

Việc làm thuộc ngành vận chuyển và chứa hàng cũng vẫn tăng cao tại đây. các kho chứa hàng tại Inland Empire chứa 40% số lượng hàng hoá trên toàn quốc.

* YUBA: QUẬN CÓ NỀN KINH TẾ PHÁT TRIỂN NHANH NHẤT CALIF.

Quận Yuba hiện đang là một quận có nền kinh tế phát triển nhanh nhất tiểu bang Calif.

Quận Yuba là nơi có mức sống thấp hơn nhiều vùng đô thị lớn khác ở Calif., lại không xa những vùng đô thị lớn như vùng vịnh San Francisco và vùng Sacramento.

Trong ngành thuế, quận Yuba có các chế độ khuyến khích rộng rãi nhất trong số những vùng công nghiệp lớn.

Văn phòng Thống Kê Hoa Kỳ đã xếp hạng quận Yuba là một quận phát triển nhanh nhất trên toàn tiểu bang California trong đợt xếp hạng vào tháng 7 năm 2005 và 2006.

Quận Yuba là một mô hình phát triển mới tương đương với quận Riverside.

Lực lượng lao động chuyên môn và có học vấn đang là lực lượng tạo nên sự phát triển kinh tế trong vùng này.

Số lượng nhà và khu thương mại tăng đáng kể tại quận Yuba. Trong năm 2006, có 1,038 giấy phép xây cất nhà ở được cấp phát, 1,707 trong năm 2005, và 1,600 trong năm 2004.

Mặc dù có sự sụt giảm trong việc xây cất nhà mới trên toàn tiểu bang Calif., số nhà sắp được xây dựng ở Yuba vẫn được dự tính là sẽ có trung bình 1,000 căn nhà được xây mỗi năm trong thập niên tới.

Dân số tại quận Yuba tăng với tỷ lệ 50%, phần lớn là tại các vùng như Plumas Lake, East Linda, và North Arboga.

Yuba là quận phát triển nhanh nhất tại Calif., và là nơi phát triển nhanh đứng hàng thứ 77 trên toàn quốc.

Yuba cũng là nơi có số lượng việc làm tăng nhanh đứng hàng thứ 11 trong số 168 vùng có việc làm tăng nhanh trên toàn quốc.

Điểm mạnh nhất của quận Yuba là giá đất và giá nhà rẻ. Giá nhà trung bình là $285,000 trong năm 2005, và chi phí kinh doanh thấp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Với một số cư dân từ Greenville (North Carolina) cho tới Magnet Cove (Arkansas), tin tức về Iraq là ảm đạm khiến cho họ bi quan về tình trạng đất nước người, nhưng mọi việc trong nước
Các trường dạy nấu ăn thường đòi học phí cao, khoảng $20,000/năm hay hơn. Nhưhg ngành ăn uống luôn là một ngành khó kiếm tiền, và nhiều học viên tốt nghiệp các trường dạy nấu ăn
New York City vừa đưa ra một quyết định quan trọng: đóng cửa các trường cấp 2. Theo New York Post, khoảng 50 trong tổng số 220 trường trung học cấp 2 đã bị đóng cửa trong hai năm qua
Để biết có cần giảm cân hay không, hãy theo chỉ số BMI (tỷ lệ giữa chiều cao và cân nặng). BMI từ 18.5 đến 24.9 là bình thường, từ 25 đến 29.9 là nặng cân, và từ 30 trở lên là béo phì.
trăm ngàn cặp vợ chồng in trí mình đã ly dị rồi vì đã nộp đơn và làm những thủ tục thông thường về ly dị. Nhưng khi cần đi một bước nữa hay khi dính líu
Cuộc chiến Iraq đã nâng số tử vong của lính Mỹ lên tới 3,000 đang là vấn đề nóng hổi làm nhức nhối mọi con tim Hoa Kỳ đúng vào năm mới 2007, được báo The Age bình luận như sau.
Thương vụ đĩa nhạc Hoa Kỳ vẫn giảm đều trong năm 2006, giảm gần 5% so với năm trứơc. Tuy nhiên tổng thương vụ âm nhạc lại tăng, nhờ thương vụ nhạc bán qua mạng tăng vọt. Thương vụ nhạc 
1 bé trai 3 tuổi rơi từ cửa thoát thân khi hỏa hoạn của tầng 4 đã được 2 người bộ hành đi qua đón kịp. Tin cảnh sát quận Bronx cho biết 2 ông Julio Gonzalez
Bộ tư lệnh phòng không Bắc Mỹ (NORAD) loan báo 1 hỏa tiễn đẩy đã dùng của Nga vào khí quyển phía trên 2 tiểu bang Colorado và Wyoming trong ngày hôm Thứ Năm - phát ngôn viên
Vệ binh quốc gia tại 1 trạm quan sát giữa Mexico và Arizona buộc phải tránh 1 nhóm vũ trang mà sau đó rút lui vào nội địa Mexico - vệ binh quốc gia không được phép
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.