Hôm nay,  

Wisconsin: 1 Ông Bị Vợ, 3 Cô Bồ Trói, Đánh Trả Thù Vì Tình

05/08/200900:00:00(Xem: 3500)

Wisconsin: 1 Ông Bị vợ, 3 Cô Bồ Trói, Đánh Trả Thù vì tình

WASAU, Wisconsin  -     1 người đàn ông có cuộc sống ái tình phức tạp bị 3 bạn gái và vợ trói lại để đánh trả thù.
Ông ta bị bắt cóc, bị bịt mắt, đưa vào nhà trọ tại miền đông Wisconsin. 4 phụ nữ tấn công và dán dương vật của nạn nhân vào da bụng, theo hồ sơ toà án quận Calumet.
Cả 4 bà tuổi trên tứ tuần có thể bị toà án trừng phạt bằng mức án 6 năm tù.  Nhưng, ít nhất 1 bà nói sự thực không hẳn vậy.
Hôm Thứ Hai, bị cáo Wendy Sewell 43 tuổi phát biểu qua điện thoại với phóng viên "Tôi bị quấy rầy, tôi giận lắm, tôi trải qua 1 thời gian khó khăn trong cuộc sống với cảm xúc bị thương tổn".
Tất cả 4 bà bị truy tố về tội giam giữ người.  Riêng 1 bà bị quy tội tấn công tình dục bậc 4. Các bà đuợc tự do tạm với tiền thế chân 200 MK.
Phóng viên của AP không kể tên vợ của ông đa mang để bảo vệ lý lịch của đương sự. Cuộc phục thù cuả các bà diễn ra hôm Thứ Năm tuần qua tại nhà trọ Lakeview.


Theo đơn khiếu nại, nạn nhân đồng ý cho trói và bịt mắt bằng gối.
Bà Ziemann 48 tuổi là người chủ mưu đã dùng kéo cắt quần lót của ông đa mang và dùng tin nhắn qua điện thoại gọi 3 bà kia tới. Khi 3 nguời kia đã tới, bà Ziemann đấm vào mặt nạn nhân, và dùng Krazy Glue dán dương vật ông đa mang vào bụng.
Nạn nhân khai bị dọa bằng súng.  Bà Ziemann khai không có súng nhưng có nói với nạn nhân "Ông có biết tôi muốn bắn ông đến mức nào không". Ông ta bắt đầu hò hét, các bà sợ ông ta thoát trói, bỏ đi, nhưng mang theo ví tiền, điện thoại và xe của đuơng sự.
Bà Ziemann khai quen biết và yêu ông này qua chương trình liên mạng Craiglist, đã trả tiền phòng trọ cho ông ta dùng trong 2 tháng qua. Bà cũng cho 3000 MK. Đến hôm Thứ Tư tuần qua, bà Ziemann mới biết, qua bà vợ, rằng người đàn ông có hôn thú ấy giao du với nhiều phụ nữ khác và tiêu tiền của họ.
Theo tường thuật của phóng viên, 1 trong 4 bà chưa hò hẹn với ông đa mang và không làm gì trong suốt thời gian đối đầu ở nhà trọ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Người Mễ là thành phần đông đảo của con số kếch xù nhập cư lậu vào Mỹ này. Ở nước nhà Mễ mỗi ngày họ chỉ kiếm được 5 Đô la Mỹ. Trừ ra một cuộc cách mạng
Tuy nhiên, thị trường việc làm tạo thêm nhiều việc làm đã gây khó khăn cho các chủ nhân trong việc tìm ra nhân viên hội đủ điều kiện. Một số chủ nhân đã phải trả lương cao hơn
Đảng viên Dân Chủ cấp tiến muốn bảo hiểm y tế cho tất cả trẻ em trong tiểu bang như chương trình do TĐ. Arnold Schwarzenegger đề nghị. Trái lại những người Dân Chủ
Theo Bộ Lao Động Hoa Kỳ, tỉ lệ thất nghiệp trong số các cựu chiến binh trẻ đã giảm đáng kể trong năm rồi, và đây là sự sụt giảm đầu tiên kể từ cuộc chiến tranh Iraq nổ ra.
Trong khi Iran và các nước trên thế giới đang lo ngại Mỹ sẽ tấn công quân sự Iran, thì Mỹ một cách êm đềm thực hiện "hành động không che dấu: siết cổ kinh tế Iran.”
Người Mỹ gốc Cuba đã biểu tình chống cộng trên đường phố Little Havana tại Miami hôm 19-1-2007, và đã xô xát
UC Riverside, một trường đại học đôi khi được xem là nơi nhập học của những sinh viên không thể xin học tại các trường UC khác, đã trở thành nơi chọn lựa của nhiều sinh viên
Theo Quỹ Dự Trữ Liên Bang, một cuộc khảo sát dựa vào các thông tin được 12 ngân hàng của Fed thu thập trước ngày 8-1 cho thấy hoạt động kinh tế Hoa Kỳ sẽ tiếp tục
Theo một bài báo đăng trên Los Angeles Times, các nhà trồng bắp Mễ sẽ thu hết lợi nhuận của đồng minh Hoa Kỳ vì nhu cầu dùng bắp để sản xuất ethanol pha xăng đang tăng vọt
Thống Đốc Arnold Schwarnegger hôm Thứ Sáu đã đứng bên Thị Trưởng Antonio Villaraigosa.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.