Hôm nay,  

Mỹ: Nợ Thẻ Tín Dụng Bình Quân Tăng 8.9%

21/09/200800:00:00(Xem: 4218)

NEW YORK - Phần trăm số người không trả được tiền nợ thẻ tín dụng gia tăng nhẹ trong quý 2 tính từ cùng thời gian năm vừa rồi, trong khi nợ trung bình của mỗi người vay mượn nhảy vọt lên 8.6%, theo cơ quan phúc trình tín dụng Trans Union LLC.

Với quý kết thúc ngày 30 tháng 6, 1.04% số người giữ thẻ tín dụng không trả nổi nợ ít nhất là 90 ngày trên một hay nhiều thẻ tín dụng của họ. Tỉ lệ đó so sánh với 0.91% với qúy 2 của năm 2007, dù nó đã cho thấy mức sụt giảm từ 1.19% trong quý đầu của năm 2008.

Theo Ezra Becker, cố vấn trưởng của nhóm phục vụ tài chánh TransUnion thì mức sút giảm từ quý đầu tới quý 2 phản ánh các quỹ thuế hoàn lại và các ngân phiếu kích thích kinh tế.

Các ngân hàng đã siết chặt các tiêu chuẩn cho vay  và những giới hạn thẻ tín dụng, điều mà cũng có thể đưa đến mức sút giảm từ quý này sang quý khác. Becker nói rằng, "Nhiều người không thể trả nợ trong qúa khứ thì không còn có thể có được thẻ tín dụng mới hay nhiều giới hạn cao hơn."

Mức không thể trả nợ trong quý thứ 2 thì cao nhất ở Nevada với tỉ lệ 1.72%, theo sau nó là Florida với tỉ lệ 1.34%. Hai tiểu bang này nằm trong số các tiểu bang đang khó khăn nhất bởi vì cuộc khủng hoảng nhà cửa và tiền vay mượn mua nhà.

Mức không thể trả nợ thẻ tín dụng thấp nhất là tiểu bang North Dakota với tỉ lệ 0.59%, Vermont với tỉ lệ 0.68%, và Utah ở tỉ lệ 0.70%.

Hiện nay, mức nợ trung bình của mỗi người vay mượn trong quý 2 là $1,717, tăng 8.9% so với $1,581 trong quý 2 của năm 2007. Nợ của mỗi người mượn tăng 2.6% từ quý đầu với số tiền là $1,673.

Tiểu bang có nợ thẻ tín dụng cao nhất là Alaska với số tiền $2,494, theo sau là Tennessee với số tiền $2,109 và Alabama với số tiền $2,015. Các cư dân của Iowa có mức nợ thẻ tín dụng thấp nhất với số tiền $1,281, North Dakota đứng hàng thứ 2 với số tiền $1,318, và thứ ba là South Dakota với số tiền $1,388.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Hôm Thứ Hai, TT Bush chuyển sang Quốc Hội do đảng Dân Chủ kiểm soát ngân sách 2900 tỉ, gồm khoảng 100 tỉ cho các nỗ lực quân sự
Bà Nyree Thomspson 32 tuổi mang thai 8 tháng chuyển bụng vào lúc 9 giờ rưỡi sáng Thứ 7 trong lúc chơi máy ở sòng bài Atlantic Citỵ
Đối với các nhà hoạt động phản chiến, trung úy 28 tuổi Ehren Watada là anh hùng vì từ chối đi Iraq, nhưng bị Lục Quân lên án
 Ông Rudy Giuliani đang mở 1 chuyến du thuyết không khác ứng cử viên TT: cuối tuần này ông thăm South Carolina
Chi phí trực tiếp cho cuộc chiến Iraq tới nay được ước lượng 700 tỉ MK, và chi phí gián tiếp là nhiều gấp đôi
Cựu TT Bill Clinton, cùng phu nhân là Thượng nghị sĩ Hillary Clinton và con gái là Chelsea Clinton đã dự tang lễ bố dượng
Luật tên là Real ID Act 2005 định ra các tiêu chuẩn toàn quốc cho bằng lái xe và đòi các tiểu bang nối mạng dữ liệu
Theo các kinh tế gia làm việc tại ngân hàng liên bang, vì số lượng tiền đồng đang bị khan hiếm, giá trị mỗi đồng tiền đồng có thể được tăng lên gấp 5 lần giá trị hiện tại.
Theo một cuộc nghiên cứu vừa được trang web Salary.com thực hiện, nhân viên làm việc cho các công ty hay cơ sở nhỏ có thể kiếm được ít tiền hơn, nhưng phẩm chất đời sống của họ tốt hơn.
Trong khi Thượng Nghị sĩ Barack Obama (Dân Chủ - Illinois) xuất hiện trước đại hội mùa đông của Ủy Ban Quốc Gia Đảng Dân Chủ hôm 2-2-2007 ở Washington DC bên cạnh các ứng cử viên
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.