Hôm nay,  

Extended Chủ 680 Khách Sạn Ở 44 Tiểu Bang Khai Phá Sản

16/06/200900:00:00(Xem: 3954)

Extended Chủ 680 Khách Sạn Ở 44 Tiểu Bang Khai Phá Sản; Hãng 10,000 Nhân Viên ở Mỹ, Canada, có 10 Khách Sạn ở Quận Cam

QUẬN CAM -- Hệ thống khách sạn Extended Stay Inc. với 680 khách sạn trên 44 tiểu bang Hoa Kỳ và 2 tỉnh Canada đã nộp đơn khai phá sản hôm Thứ Hai 15-6-2009, trở thành nạn nhân mới nhất của khủng hoảng tài chánh Hoa Kỳ đang làm cho ngành du lịch thê thảm.
Extended Stay Inc hiện có 2 nhãn hiệu khách sạn quen tên là Extended Stay và Homestead Studio  -- riêng tại Quận Cam công ty có tới 10 khách sạn.
Đó là các khách sạn mang tên Extended Stays tại các thành phố Anaheim, Anaheim Hills,  Huntington Beach, Newport Beach, Lake Forest, Orange và Yorba Linda; trong khi các khách sạn mang tên Homestead Studio Suites thì ở các thành phố Brea, Cypress vàIrvine.


Extended Stay với khối nợ khổng lồ, hơn 7 tỉ đô la, đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 tại Tòa Phá Sản Liên Bang ở thành phố Manhattan.
Extended Stay nói rằng tuy là khai phá sản, nhưng không có ý định đóng cửa luôn hay là bán đi khách sạn, mà sẽ chỉ tái cấu trúc để thoát hiểm.
Trong hồ sơ phá sản, Extended Stay Inc nói là tích sản hiện có khoảng trị giá 7.1 tỉ đô la và nợ khoảng 7.6 tỉ đô, tính vào tháng 12-2003.
Hệ thống khách sạn Extended Stays hiện điều hành bởi HVM/LLC, một công ty thuê 10,000 nhân viên để điều hành 680 khách sạn với 76,000 phòng ở 2 nứơc Mỹ và Canada.
Công ty đã trấn an  các chủ nợ, khách hàng và nhân viên bằng lá thư hôm Thứ Hai, cam kết là “đối với khách ở khách sạn, câu chuyện y hệt như cũ: phục vụ vẫn tuyệt hảo, cùng địa điểm tiện lợi, cùng các phòng tiện nghi, thoaỉ mái, giá trị cao. Tất cả các khách sạn đều mở cửa, và đón khách như thường lệ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Guatemala và Venezuela đồng ý ngưng tranh 1 ghế luân phiên tại HĐ Bảo An để cùng hậu thuẫn Panama - thêm 2 nước này ủng hộ, coi như Panama chắc thắng nhiệm kỳ 2 năm tại HĐ Bảo An
Ít nhất 7 người trúng đạn trong cuộc vui chơi Halloween trên đường đồi Castro uốn lượn của thành phố San Francisco, cũng là khu tập trung những người đồng tính luyến ái tại các quán nước.
Tin tức trong ngày Thứ Ba loan báo Bắc Hàn đã nhận lời trở lại đàm phán nguyên tử 6 nước - tại LHQ, ĐS John Bolton cho biết điều quan trọng là lời nói phải biến thành hành động. Các nước can dự
Chập tối Thứ Ba, 1 phi cơ rời trạm hành khách để tiến ra phi đạo đã chạm cánh với 1 phi cơ đang được kéo đi trên đường dẫn (taxiway) hướng về kho đậu để tu bổ. Va chạm xẩy ra tại phi trường
Dòng lưu thông của xe cộ bị ngăn một lúc hồi tối Thứ Ba ở 5, 6 con đường gần Bạch Oc sau khi có tin nhầm lẫn về 1 người mang bom xuất hiện phía trước Bộ ngân khố - phát ngôn viên Kim Bruce
Nghị sĩ John Kerry tuyên bố "Nếu bạn không có giáo dục, bạn sẽ sa lầy ở Iraq" và đã bị các chính khách CH đòi xin lỗi vì nói như vậy là xúc phạm quân đội, coi họ là ngu dốt và thiếu học.
Raymond Lee Oyler 36 tuổi là cư dân Beaumont đã bị bắt hồi chiều Thứ Ba với 2 tội danh về gây cháy rừng tại khu vực Banning Pass hồi Tháng 6, và 2 tội danh về cất giữ vật liệu gây cháy.
Sau một thời gian bị chỉ trích về công tác cứu trợ nạn nhân khủng bố 11-9 và bão lụt Katrina, hôm Thứ Hai Hồng Thập Tự Hoa Kỳ loan báo kế hoạch cải tổ lớn, gồm thu nhỏ HĐ Giám Đốc
Hôm Thứ Hai, khoảng 1 giờ trưa, nhà chức trách điều tra tìm thủ phạm gây cháy rừng ở quận Riverside đã chất vấn 2 người trong khi lực lượng cứu hỏa đã dập tắt lửa sau 5 ngày nỗ lực.
Ông John Kerry, nghị sĩ của tiểu bang Massachusetts và là cựu ứng cử viên TT của đảng DC, đã xuất hiện trong buổi vận động cử tri của ứng cử viên Thống Đốc Phil Agnelides
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.