Hôm nay,  

Mỹ: 1/5 Của 15,700 Nhà Dưỡng Lão Có Phẩm Chất Quá Dở

31/01/201000:00:00(Xem: 2408)

Mỹ: 1/5 Của 15,700 Nhà Dưỡng Lão Có Phẩm Chất Quá Dở

Một phần năm của 15,700 nhà dưỡng lão trên toàn quốc đã liên tục nhận được đánh giá phẩm chất dở, theo phân tích về tài liệu của chính phủ mới của USA TODAY cho thấy như vậy.
Hơn ¼ triệu bệnh nhân sống tại nhà cũng được cho điểm thấp trong năm qua, theo tài liệu được công bố hôm Thứ Năm bởi Medicare, bản đánh giá đầu tiên về các nhà dưỡng lão trên toàn quốc vào cuối năm 2008. Đánh giá phát xuất từ những điều tra, điều tra các phàn nàn và các tài liệu được thu thập khác trong năm 2008 và 2009.
USA TODAY phát hiện rằng tất cả 50 tiểu bang và Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn có nhiều nhà dưỡng lão với đánh giá dở từ năm này sang năm khác. Và hàng chục cơ sở đó là những nhà dưỡng lão chỉ cách nhau mấy dặm.


Cuối nhiệm kỳ của chính phủ Bush, các Trung Tâm Phục Vụ Medicare và Medicaid bắt đầu đánh giá những nhà dưỡng lão theo những điều tra về phẩm chất, nhân viên làm việc và sức khỏe từ 1 tới 5 ngôi sao, cũng như số điểm. Hầu hết tất cả nhà dưỡng lão liên tục nhận được ít điểm tính theo ngôi sao - 1 hay 2 sao - được làm chủ bởi các công ty vụ lợi, theo tài liệu cho thấy.
Thomas Hamilton của Medicare, người điều hướng sự phát triển của hệ thống đánh giá, nói rằng, "Chúng tôi muốn thấy sự phát triển, nhưng chúng tôi không hy vọng một nhà dưỡng lão sẽ nhảy vọt lên mức đánh giá 5 sao trong thời gian 1 năm."
Larry Minnix, CEO của American Association of Homes and Services for the Aging, nói rằng, "Vấn đề là các chủ nhân phải chịu trách nhiệm đối với những hệ quả" của những nhà dưỡng lão có sự điều hành dở.
Phát ngôn viên của Medicare là Mary Kahn nói rằng nhà dưỡng lão có điểm 1 sao không nhất thiết là cơ sở khủng khiếp. Bà nói rằng ngay dù những nhà dưỡng lão có mức điểm đánh giá thấp vẫn phải đáp ứng các điều kiện căn bản của Medicare.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Người Mễ là thành phần đông đảo của con số kếch xù nhập cư lậu vào Mỹ này. Ở nước nhà Mễ mỗi ngày họ chỉ kiếm được 5 Đô la Mỹ. Trừ ra một cuộc cách mạng
Tuy nhiên, thị trường việc làm tạo thêm nhiều việc làm đã gây khó khăn cho các chủ nhân trong việc tìm ra nhân viên hội đủ điều kiện. Một số chủ nhân đã phải trả lương cao hơn
Đảng viên Dân Chủ cấp tiến muốn bảo hiểm y tế cho tất cả trẻ em trong tiểu bang như chương trình do TĐ. Arnold Schwarzenegger đề nghị. Trái lại những người Dân Chủ
Theo Bộ Lao Động Hoa Kỳ, tỉ lệ thất nghiệp trong số các cựu chiến binh trẻ đã giảm đáng kể trong năm rồi, và đây là sự sụt giảm đầu tiên kể từ cuộc chiến tranh Iraq nổ ra.
Trong khi Iran và các nước trên thế giới đang lo ngại Mỹ sẽ tấn công quân sự Iran, thì Mỹ một cách êm đềm thực hiện "hành động không che dấu: siết cổ kinh tế Iran.”
Người Mỹ gốc Cuba đã biểu tình chống cộng trên đường phố Little Havana tại Miami hôm 19-1-2007, và đã xô xát
UC Riverside, một trường đại học đôi khi được xem là nơi nhập học của những sinh viên không thể xin học tại các trường UC khác, đã trở thành nơi chọn lựa của nhiều sinh viên
Theo Quỹ Dự Trữ Liên Bang, một cuộc khảo sát dựa vào các thông tin được 12 ngân hàng của Fed thu thập trước ngày 8-1 cho thấy hoạt động kinh tế Hoa Kỳ sẽ tiếp tục
Theo một bài báo đăng trên Los Angeles Times, các nhà trồng bắp Mễ sẽ thu hết lợi nhuận của đồng minh Hoa Kỳ vì nhu cầu dùng bắp để sản xuất ethanol pha xăng đang tăng vọt
Thống Đốc Arnold Schwarnegger hôm Thứ Sáu đã đứng bên Thị Trưởng Antonio Villaraigosa.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.