Hôm nay,  
WASHINGTON - Nghị sĩ Saxy Chambliss đã gạt bỏ ý kiến chống tăng thuế do nhà hoạt động Grover Norquist thúc đẩy và nhiều nhà lập pháp CH theo đuổi nhiều năm qua - ông tuyên bố với CNN "Tôi quan tâm đến xứ sở hơn là lời hưá chống tăng thuế 20 năm đã cũ".
NEW YORK - Hàng trăm người biểu tình phản đối công ty bán lẻ Wal-mart, gồm công nhân của Wal-mart, tại nhiều nơi.
NEW YORK – Có tới 2/3 trang phục thời trang thử nghiệm bởi hội môi sinh Greenpeace có hóa chất độc hại, theo lời tổ chức này, cho thấy kết quả này nêu lên trong một buổi trình diễn thời trang ở Bắc Kinh.
SACRAMENTO – Sinh xuất tại California đã giảm tới mức nhiều người tin là thấp kỷ lục trước giờ.
LOS ANGELES – Tình hình thiếu bác sĩ gia đình (bác sĩ tổng quát, không phải chuyên khoa) tại tiểu bang California và trên toàn quốc sẽ trở nên tệ hại hơn khi luật cải tổ y tế của Obama có hiệu lực.
WASHINGTON - Bà Michelle Obama và 2 con gái đã đón nhận cây thông Giáng sinh - cây thông cao 19 feet có nguồn gốc từ Jefferson (North Carolina).
NEW YORK - 1 nhân vật hề của đoàn diễn hành Macy bất ngờ bị kích tim, ngã gục và chết trước mắt khán giả xem diễn hành ngày Thanksgiving trong lúc chuẩn bị các bóng bay hình thú vật tại giao lộ đại lộ 6 và đuờng West 39.
SAN ANTONIO - Thông lệ mua sắm Black Friday tỏ ra là nguy hại, với các vụ va chạm đáng tiếc, như cướp giựt, đánh nhau, và 1 trường hợp rút súng ở Texas - 2 người bị xe tông tại bãi đậu xe của Wal-mart ở Covington (Washington).
Indonesia trong nhiều thập niên được các chính phủ Cam Bốt nhìn như bạn thân, người luôn luôn dàn hòa như để bênh vực chính phủ Nam Vang giữa các xích mích về biên giới giữa các nước vây quanh Cam Bốt như Thái Lan, Việt Nam, Lào...
NEW YORK - Black Friday năm nay bắt đầu sớm trung bình 2 giờ tại các cửa hàng bán lẻ, đánh dấu khời đầu muà lễ cuối năm tại Hoa Kỳ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.