Hôm nay,  

Truyền Hình Việt Ngữ Mới Newland TV Bắc Cali: Tổ Chức Đêm Văn Nghệ Free Ra Mắt Rầm rộ Tại San Jose

16/11/200700:00:00(Xem: 3994)

San Jose (VietPress USA) --Một chương trình Truyền Hình Việt ngữ mới do một nhóm Đạo Diễn Điện Ảnh, Chuyên Viên Kỹ Thuật Điện Ảnh và Báo Chí Truyền Thông gốc Việt tại bắc California chủ trương sẽ bắt đầu phát hình trên Channel 30 Comcast Cable kể từ ngày Thứ Hai 03-12-2007. Chương trình mới nầy mang tên NEWLAND TV do Đạo Diễn Điện Ảnh và Sân Khấu Tài Văn Kiên, nhà báo Hạnh Dương và các kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng, hình ảnh Đông Lê, Nguyễn Minh tại San Jose chủ trương thực hiện.

Trong giai đoạn đầu, NewLand TV sẽ phát hình mỗi tuần 6 buổi vào khoảng 6:30pm đến 7:00pm trong các ngày Thứ Hai đến Thứ Sáu. Nhóm thực hiện cho biết rằng chủ trương và đường lối của NewLand TV chú trọng đến thông tin trung thực, văn hóa, sinh hoạt xã hội, thương mại, y tế cộng đồng, khoa học thường thức, chuyện lạ đó đây, kiến thức phổ thông, thời trang, ca nhạc, sân khấu trình diễn, thi văn và cổ nhạc, phụ nữ và đời sống, rao vặt và quảng cáo trong cộng đồng người Việt tại bắc California nói riêng và trên khắp Hoa Kỳ nói chung.

Đạo diễn Tài Văn Kiên phụ trách tổng quát về thu hình, sản xuất chương trình. Ký giả Hạnh Dương phụ trách tổng biên tập, phối hợp tin tức và bình luận. Nhóm xướng ngôn viên sẽ do nam Ca Sĩ kiêm MC Tấn Phương là phát thanh viên của đài VNFM Radio phụ trách. Dàn dựng kỹ thuật về ánh sáng và hình ảnh, kỹ xảo graphic do các chuyên gia Đông Lê, Nguyễn Minh chịu trách nhiệm. NewLand TV hiện đang cần thêm 2 Nữ xướng ngôn viên có nhân dáng, nói tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát. Quý cô nào có khả năng xin liên lạc với nhóm chủ trương.

Một đêm văn nghệ ra mắt cộng đồng người Việt bắc California của NewLand TV sẽ được tổ chức từ lúc 6:00pm chiều ngày Thứ Sáu 30-11-2007 tại Nhà Hàng NHÀ TÔI, số 460 East Williams St., San Jose, CA 95112. Chương trình có phần văn nghệ FREE với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trình diễn những nhạc phẩm thịnh hành nổi tiếng. Nhóm chủ trương New Land TV trân trọng kính mời bà con cộng đồng người Việt, các thân hữu và mạnh thường quân đến tham dự đông vui buổi văn nghệ ra mắt nầy.

Để thưc hiện chương trình cho các tiết mục khác nhau, New Land TV bắt đầu nhận quảng cáo thương mại, phỏng vấn các vấn đền liên quan đến sinh hoạt cộng đồng, từ thiện xã hội, giới thiệu các hội đoàn, cơ sở kinh doanh, thời trang, mỹ phẩm, giới thiệu các sáng tác mới về ca nhạc, thi văn và sân khấu.

Chương trình Truyền Hình NewLand TV được sự phối hợp của Nhật Báo VIỆT BÁO Bắc California do ký giả Hạnh Dương phụ trách điều hành; vì vậy những thân chủ quảng cáo trên NewLand TV cũng sẽ được quảng cáo giá đặc biệt giảm trên Nhật Báo Việt Báo (www.vietbao.com) và ngược lại. Trong thời gian đầu từ nay đến hết Tết Nguyên Đán Xuân Mậu Tý 2008, NewLand TV và Nhật Báo Việt Báo Bắc California cũng như Báo Xuân Việt Báo 2008 sẽ dành giá quảng cáo đặc biệt giảm cho các thân chủ quảng cáo thuộc mọi ngành hoạt động. Vậy đề nghị các thân chủ quảng cáo và những ai có nhu cầu quảng cáo, giới thiệu trên NewLand TV và trên nhật báo Việt Báo Bắc California, xin vui lòng liên lạc với Đạo diễn Tài Văn Kiên (Cell. 408-375-8343, Email: taivankien@yahoo.com);  hoặc Ký giả Hạnh Dương (Cell. 408-591-6574. Email: dvanhanh@yahoo.com); hay Ca Sĩ Tấn Phương (Cell. 408-890-9028. Email: tanphuongtran_vnfmradio@yahoo.com).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.