Hôm nay,  

Nam Cali: Cầu Thủ Mỹ, Ba Tây, Đại Hàn, Việt Dự Giải Túc Cầu

05/09/200700:00:00(Xem: 2964)

Cô Thu Thắm, đại diện Công Ty Việt Satellite cùng ông Lai Luận, Chủ Tịch Hiệp Hội Lực Sĩ Việt Nam Hải Ngoại trao giải nhất.

Wesminster. -Nhân ngày Lễ Lao Động, Hiệp Hội Lực Sĩ Việt Nam Hãi Ngoại đã tổ chức giải túc cầu Quốc Tế gồm các Cộng Đồng cư ngụ trong vùng Nam Cali. Cuộc thi đấu đã chính thức khai mạc vào lúc 9 giờ sáng ngày 1 tháng 9 và kết thúc vào lúc 3 giờ chiều ngày 3 tháng 9 năm 2007 tại sân vận động trường Golden West College. Liên tục trong 3 ngày thi đấu, dưới sự tham dự của qúi vị Quan Khách, qúi vị Mạnh thường Quân bảo trợ và khán giả hâm mộ đá banh. Trong đó có nhiều thân nhân, bạn bè của các Cộng Đồng bạn đến tham dự và cổ vỏ để các cầu thủ có cơ hội thi tài trên sân cỏ.

Kết qua sau 3 ngày thi đấu của 6 đội tham dự, chung kết: Đội Arsenal (Mễ) giải nhất, Đội Milan (Mễ) giải nhì, Việt Nam giải ba và Đại Hàn giải tư. Ong Luận Lai Chủ Tịch Hiệp Hội Lực Sĩ Việt Nam Hãi Ngoại cho biết trong nhiều tháng vận động Ban tổ chức được sự khuyến khích và bảo trợ của các vị mạnh thường quân như Đài SBTN, Công Ty Việt Satellite, Văn Phòng Luật Sư  Đỗ Phủ, Anh Tuấn, Văn Phòng Luật Sư Quốc Anh, Văn Phòng Luật Sư Nguyễn Hữu Nghĩa và nhiều những mạnh thường quân đã âm thầm giúp đỡ Hiệp Hội trong thời gian qua.

Nhân đây Ban Tổ Chức cũng nhờ chúng tôi chuyển lời cảm ơn đến những vị nầy và ước mong được sự quan tâm giúp đỡ Hiệp Hội trong những chương trình mà chúng tôi sẽ lần lượt thực hiện hầu góp phần xây dựng một phong trào thể thao trong giới trẻ của Cộng Đồng chúng ta ngày càng mạnh tiến hơn cùng sánh vai với các Cộng Đồng bạn trong những sinh hoạt lành mạnh nầy.

Được biết ngoài giải Túc Cầu, Hiệp Hội Lực Sĩ Việt Nam Hãi Ngoại sẽ lần lược tổ chức thi đấu các Bộ Môn thể thể thao khác để các tài năng trẻ Hải Ngoại có cơ hội biểu diễn tài năng trong những môn sở trường của mình. Buổi lễ phát thưởng diễn ra trong bầu không khí thân mật giữa các đội trúng giải, qúi vị mạnh thường quân và đồng hương, mọi người đều mong duy trì liên tục phong trào này song song với những sinh hoạt khác của Cộng Đồng chúng ta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.